Chương 60: Thiên Ngọc các

4K 142 0
                                    

"Nàng a, hiện tại lại muốn trở thành một bà quản gia nhỏ rồi, ngẫu nhiên còn có thể giúp đỡ Đại bá mẫu xử lý một vài sự vụ trong phủ." Cố Dật Tín là trưởng tử Cố gia, không giống với phụ thân của hắn, hắn có sự khoan dung của người làm đại ca cùng sự lý giải riêng, cũng tôn trọng những trả giá của Mộc thị tại Cố gia. Đối với Ngâm Hoan như em gái ruột, mấy năm chung đụng này, ngược lại hắn cảm thấy Ngâm Hoan càng thêm nhu thuận và chững chạc.

"Nàng không có nhắc tới ta sao?" Trên mặt Tô Khiêm Mặc thoáng hiện lên một tia chờ mong, Cố Dật Tín thu lại tại đáy mắt, cười nói, "Cũng có nhắc a, lần trước nàng còn nói trân châu đen hiện tại càng ngày càng mập rồi."

Hai năm nữa đã trôi qua, trong tiểu kho hàng của Ngâm Hoan có thật nhiều đồ loạn thất bất tao mà Tô Khiêm Mặc đưa tới, bất quá ấn tượng nhất khắc sâu nhất chỉ là nhện mập lông đen này.

"Đó chính là giống thượng đẳng, ta lấy từ Tam ca mà." Tô Khiêm Mặc bản thân không sợ những con vật này, hoàn toàn là cảm thấy thú vị, lúc ấy ôm tâm tình doạ sợ nàng mà đưa qua, nào biết đâu nàng nuôn nó liền nuôi được hai năm.

Hai người không còn gì để nói, liền đều tự trở về nhà, mà Ngâm Hoan sau khi từ kia tiệm đồ ăn ngọt đi ra, trong tay Nhĩ Đông là một hộp điểm tâm mới ra lò.

Ngâm Hoan ngồi trong xe ngựa, trong tay là một quyển sách ảnh thiết kế trang sức đeo tay, đây là thói quen của nàng sau hai năm, lúc nào nàng cũng mang theo giấy bút. Nàng cố gắng nghĩ về những mẫu trang sức mà những phụ nhân kiếp trước thường truy đuổi, liền đánh dấu xuống những bức tranh này.

Trở lại Cố phủ, Ngâm Hoan để Nhĩ Đông đem điểm tâm mua về đưa đi các phòng, đưa thêm cho Nhị thiếu gia chi thứ hai nhiều hơn một phần, còn phần của Mộc thị liền do nàng tự mình đưa qua.

Tư Kỳ năm ngoái đã thành thân, đã là người phụ nữ búi tóc, nhìn thấy Ngâm Hoan tiến đến, cười khanh khách từ trong tay nàng tiếp nhận cái hộp kia, "Tiểu thư sai người mang qua được rồi, sao còn đích thân đem qua."

"Tư Kỳ tỷ tỷ, mẫu thân đâu." Ngâm Hoan đi vào nội thất, Mộc thị đang cúi đầu xem một quyển sách thật dầy, vẻ mặt đầy chuyên chú.

Ngâm Hoan đi chậm dần, bò lên giường êm, đưa tay nhẹ nhàng xoa bóp bả vai cho nàng, Mộc thị không quay đầu lại, chỉ cần thông qua lực đạo trên vai liền biết là nàng, "Con từ Thiên Ngọc các về rồi sao?"

"Đúng vậy a, con còn mua điểm tâm tại quán cuối đường Nam thị nữa, mấy ngày trước con sai Nhĩ Đông đặt rồi, ngon cực kỳ." Ngâm Hoan vừa bóp vai vừa nói, trên mặt Mộc thị lộ ra tia đồng ý. Trong hai năm qua đứa nhỏ này càng ngày càng hiểu chuyện, cho dù lúc trước có người kín đáo phê bình thân phận nàng không cao nhưng hôm nay cơ hồ không còn nghe những lời đó nữa, nên biết trong một toà đại trạch, những bí mật thường khó giữ, khi quản gia cần phải có thủ đoạn cần phải nhổ một hai cây đinh.

"Lão phu nhân lần trước ăn cũng nói không tệ." Mộc thị khép sổ sách lại, híp mắt lại, Ngâm Hoan xoa bóp hơn một khắc mới ngồi xuống, "Mẫu thân, con có chuyện cầu mẫu thân giúp đỡ."

"Ta biết ngay mà, hèn chi hôm nay đột nhiên con lại ân cần như vậy." Mộc thị mở mắt ra, thấy vẻ mặt giảo hoạt của nàng, cười nói.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ