Tiền di nương mang bầu, Dương thị thật cao hứng, đem công lao nhập vào của công cho hai vị di nương mới nạp, không hổ là bát tự hợp vô cùng, một khi cưới vào đến liền vượng phu, ngay cả Tiền di nương đều có thai, rất nhanh sẽ sinh con trai a.
Cố Vũ Thừa Làm lại làm phụ thân, Tiền di nương mang thai hắn thật là cao hứng, Dương thị để hắn ở lâu bên hai vị di nương mới nạp vào để bồi dưỡng tình cảm, bà còn làm chủ làm cho hắn dẫn theo một vị di nương đi Huệ An, tốt nhất là lúc trở lại có thể mang bầu rồi.
Tiền di nương cứ việc mất hứng, nhưng nàng hôm nay là người có thai, càng không khả năng đi cùng hắn, quá khứ vài cái di nương các nàng đều muốn xin đi cùng hắn tới Huệ An, Dương thị cũng không chịu, lần này lại nhẹ nhàng cho hai vị di nướng mới vội vàng đi theo, mấy vị di nương càng không thoải mãi nhất là có vài vị di nương đã có hài tử Hạ di nương cùng La di nương.
Cố Ngâm Sương cùng Tiền di nương ở trong sân đi một lúc liền trở về phòng, "Phụ thân ngày mai liền đi, di nương không đi tiễn sao?"
"Hôm nay người này cũng không tới phiên ta hầu hạ, ta chỉ muốn thanh thản ổn định đem đứa nhỏ sinh ra an toàn a." Nàng tuổi cũng đã lớn, hôm nay nghi ngờ thân thể cũng không bằng trước kia, lần mang thai này Tiền di nương n nôn nghén lợi hại, cái gì đều ăn không vô, sắc mặt đều có vẻ không tốt lắm.
"Di nương không phải đã nói sao, biểu hiện lần này với lần mang thai con và muội muội hoàn toàn khác nhau, nói không chừng đây là một em trai." Cố Ngâm Sương đỡ nàng ngồi xuống, giọng nói nhu hòa.
Tiền di nương thở dài một hơi, mang thai hài tử a, nam hay nữ còn phải xem ý trời, lúc La di nương mang thai ai cũng nói là nam nhưng không phải lúc sinh ra lại là nữ sao, "Là nam hài đương nhiên tốt, nếu là tương lai có tiền đồ, cũng có thể chống lưng được cho con và Ngâm Phương."
"Di nương à từ khi nào thì ngài biến thành người không có lòng tin như vậy, lúc trước ngài đâu có dạy bọn con như vậy đâu ." Đầu Cố Ngâm Sương cúi thấp nhìn không rõ thần sắc, một tay nhẹ nhàng lau dọc theo miệng chén, "Nếu hôm nay di nương đã bình yên mang thai hài tử, vậy thì an tâm dưỡng thai cho tốt, thay phụ thân sinh thêm một đứa con trai nữa."...
Tin tức Tiền di nương có thai đem tới những rung động không nhỏ tại Tam phòng Cố gia còn đối với hai phòng còn lại mà nói thì không có ảnh hưởng gì, Ngâm Hoan chỉ là kinh ngạc một chút. Kiếp trước Tiền di nương chỉ sinh hai đứa bé là Cố Ngâm Sương và Cố Ngâm Phương, không biết có phải do Cố Ngâm Sương không cam lòng chuyện nàng được nhận làm con thừa tự mà xả ra chuyện này hay không.
Cố Ngâm Phỉ thấy nàng thất thần, nhẹ nhàng lôi kéo tay áo của nàng, "Thất tỷ tỷ, tỷ đang suy nghĩ gì vậy?"
"Không có việc gì đâu, muội viết đến đâu rồi?" Ngâm Hoan hoàn hồn cúi đầu xem chữ nàng viết, tuổi còn nhỏ lực tay không đủ, chữ của Cố Ngâm Phỉ mềm mại có vẻ không có nhiều khí lực.
"Thất tỷ, tỷ xem của đệ đi!" Đối diện là Cố Dật Triết rất nhanh viết xong, hắn để bút xuống hướng về phía nàng ngoắc tay, ngay cả Ngâm Hoan cũng không ngờ rằng hai tiểu gia hỏa đến nơi này của nàng luyện chữ. Cố Dật Triết vỡ lòng sớm hơn, một tay chữ viết cũng đúng quy củ còn Cố Ngâm Phỉ hôm nay mới bốn tuổi, bút còn nắm chưa tốt thì làm sao mà viết chữ, thà rằng nói nàng đang vẽ tranh thì đúng hơn. Ngâm Hoan còn phải để ý để nàng không dây mực vào y phục của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Ficción GeneralNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...