Lúc này Cố Ngâm Sương đang trong phòng bôi thuốc, vừa nghe nha hoàn đến thông báo, Tiền di nương động thai khí muốn sinh, cái hủ thuốc nhỏ trong tay lập tức rơi xuống bàn trang điểm, Cố Ngâm Sương cuống quít nhặt lên, "Còn lâu mới tới ngày sinh, làm sao lại đột nhiên động thai khí!"
"Là Tiền di nương sáng sớm tản bộ trong sân, không cẩn thận bị trượt ngã." Nha hoàn thấp giọng nói ra, Cố Ngâm Sương lập tức đem cái khăn che mặt mỏng đeo lên, "Ngươi nhanh đi sang Nghênh Xuân viện đi, dặn di nương từ từ hãy thông báo cho mẫu thân."
Nhưng mọi chuyện làm sao theo sắp xếp của nàng được, lúc Tiền di nương động thai khí, đã có nha hoàn nhìn thấy vội đi thông báo với Phương thị, Cố Ngâm Sương vội vã đi sang chỗ Hạ ma ma, sai Cúc Tú lập tức xuất phủ một chuyến, rồi mới đi Nghênh Xuân viện.
Phương thị chỉ phái bà đỡ đến, di nương cũng không phải là thai đầu, Dương thị mặc dù hi vọng sinh được nam hài, nhưng sợ lại là vị cô nương, cũng liền không có đến. Trong Nghênh Xuân viện lộ vẻ hơi hỗn loạn, Cố Ngâm Sương nghe được tiếng hừ hừ trong phòng Tiền di nương, yêu cầu đi vào.
"Nhị tiểu thư không thể đi vào bên trong a." bà tử giữ Cửa ngăn cản nàng, gió thổi qua động cái khăn che mặt trên mặt Cố Ngâm Sương, lộ ra một bên mặt chưa khỏi, bà tử kia vội vàng cúi đầu không dám nhìn, Cố Ngâm Sương sắc mặt khẽ biến, "Hôm nay không phải là ngày di nương sinh, di nương bị ngã nên bị động thai, ta lo lắng cho nàng, ta vào xem một chút rất nhanh liền đi ra, kính nhờ ma ma dàn xếp một chút."
Kia bà tử nhìn bạc trong tay, cuối cùng nghiêng người để nàng đi vào.
Tiền di nương dựa ở trên giường sắc mặt tái nhợt, đệm dưới thân thấm đầy máu, bà đỡ đứng một bên thấy nàng tiến vào thì ngơ ngác lui về phía sau mấy bước, Cố Ngâm Sương bước nhanh đến bên cạnh nàng, "Di nương cảm thấy như thế nào?"
Tiền di nương lắc đầu, bà đỡ mới xem rồi, chưa có dấu hiện muốn sinh, có thể nước ối mới bị vỡ, nàng hư thanh nói với Cố Ngâm Sương, "Nhị tiểu thư, nơi này dơ bẩn vô cùng, ngài mau đi ra."
Ngâm Sương quay đầu liếc nhanh bà đỡ kia, thấp giọng nói ra, "Con sai Cúc Tú đi tìm cậu."
Tiền di nương lo lắng cầm lấy tay của nàng, "Như vậy quá mạo hiểm."
Cố Ngâm Sương trấn an vỗ vỗ tay của nàng, "Di nương chỉ cần an toàn sinh hài tử là được rồi." Tiện đà quay đầu lại nhìn bà đỡ kia.
Cố Ngâm Sương trong phòng chờ thật lâu, cho đến Phương thị phái người đến hỏi thăm, nàng mới ly khai khỏi phòng sinh, đi đến phòng cách vách, Hạ ma ma rất nhanh liền trở về, trong tay còn cầm lấy một cái hộp đựng thức ăn, Tiền di nương từ buổi sáng phát động đến buổi trưa cũng chưa ăn qua cái gì, bà tử giữ cửa nhìn thoáng qua liền cho Hạ ma ma đi vào.
Đến lúc xế chiều Tiền di nương mới bắt đầu dùng sức sinh con, nước ối đã chảy hết nửa ngày không sai biệt lắm, Hạ má má ở trong phòng trợ giúp cho bà đỡ.
Khi đến giờ ăn cơm tối, trong phòng rốt cục truyền ra tiếng khàn khàn kiệt sức của Tiền di nương, ngay sau đó trong phòng liền yên tĩnh lại cách không lâu sau là tiếng khóc nỉ non của hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Genel KurguNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...