Chương 66: Cổ Ngâm Hoạ rơi xuống nước

3.8K 129 3
                                    

"Không phải là cũng đã sớm nói hai chiếc thuyền tách nhau đi sao, khi nào thì ta nói đi chung đâu." Tưởng Như Nhân nghe nha hoàn nói xong, nhướng mày, rất nhanh đi tới mũi thuyền, vài vị thiếu gia đi theo Tưởng gia Nhị thiếu gia tựa hồ ở đó ra dấu tay, muốn đi cùng thuyền.

"Là Nhị thiếu gia sai người dương lá cờ."

Tưởng Như Nhân ngẩng đầu nhìn hướng kia, vốn là cùng Nhị ca liền thương lượng xong, nữ quyến một chiếc thuyền, bọn họ đi một thuyền, như vậy cũng tránh khỏi những tán gẫu không cần thiết, tại sao bây giờ lại yêu cầu đi một thuyền.

Tưởng Cảnh Nhạc gặp ánh mắt của muội muội, vẻ mặt có chút bất đắc dĩ, hắn vốn cũng không muốn a, là do mấy vị công tử này nháo a, cho dù không đi cùng thuyền thì cũng là đi gần một chút , đến bên bờ cũng không có thiếu thời gian nói chuyện, ngâm thi đối tác một chút cũng tốt, trên thuyền nhiều nha hoàn hộ vệ như vậy, không thể có chuyện gì.

"Cảnh Nhạc huynh, chúng ta trực tiếp xông qua là được." Đợi một hồi cũng không trông thấy Tưởng Như Nhân trả lời, sau lưng Tưởng Cảnh Nhạc có người đề nghị.

"Không được, nếu không cẩn thận có người rơi xuống nước thì rất phiền toái." Tưởng Cảnh Nhạc lạnh giọng phản đối, lại sai người vẫy cờ hiệu.

Tưởng Như Nhân xa xa thấy đầu thuyền kia càng ngày càng càng nhiều người, cau mày, Nhị ca cho tới bây giờ đều không phải là người hồ đồ, nhiều người như vậy cũng ở một chỗ, đến lúc đó xảy ra chuyện gì, đối với Tưởng gia cũng có ảnh hưởng.

Trong tầm mắt có vài bóng dáng quen thuộc làm cho nàng càng thêm cảm thấy phiền toái, tại sao ngay cả thế tử Lục vương gia Nhị ca đều mời, trên thuyền này còn có Cố gia tiểu thư mà.

"Tiểu thư, thuyền kia tựa hồ muốn lại gần." Nha hoàn lên tiếng nhắc nhở, Tưởng Như Nhân lập tức trở về phòng đầu thuyền, Tưởng Cảnh Nhạc thấy vậy, cười khổ một cái.

"Lập tức liền ngang nhiên xông qua, Tưởng huynh mặt mày ủ dột làm gì." Lục Trùng Nham vỗ bờ vai của hắn, hắng giọng nói ra.

Không đợi Tưởng Cảnh Nhạc nói chuyện, đột nhiên thuyền đối diện liền tăng tốc độ, mọi người hai mặt nhìn nhau không biết Tưởng tiểu thư có ý gì, Tưởng Cảnh Nhạc sai thị vệ thu cờ hiệu về, cười mắng, "Các huynh đừng làm loạn nữa, vốn là đã hai bên đi riêng rồi, đợi lát nữa lên bờ, các ngươi muốn hẹn gặp tiểu thư nhà nào thì tự mình hẹn đi."

Mọi người ồ lên, nhìn thuyền kia đi xa mà không có biện pháp gì, Lục Trùng Nham đề nghị, "Kia còn không mau đuổi theo a Tưởng huynh, nếu không các nàng đều về nhà hết thì sao, ta còn chưa có lên bờ đâu."

"Nói như vậy, Lục huynh hẳn là hẹn cô nương nhà người ta nên mới vội vàng như vậy, khó trách mới vừa nói qua thuyền bên kia ngồi chung lại hào hứng như vậy."

Lục Trùng Nham sẽ không để ý người khác nói gì, thúc giục Tưởng Cảnh Nhạc vào trong thuyền sai người gia tăng tốc độ.

Bởi vì tình huống ngoài ý muốn này nên thời gian lên bờ sớm hơn dự kiến một canh giờ, thuyền của bọn họ tựa vào thuyền của nữ quyến, Tưởng Như Nhân lập tức từ trong thuyền đi xuống, bọn họ đã bắc cầu xong, mọi người đến cửa thuyền của các nàng.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ