Trong hoa viên, Ngâm Hoan mang theo Thanh Nha xuyên qua hành lang gấp khúc muốn đi trở về, chợt nghe bên cạnh vườn hoa có tiếng cười, giống như là tiếng vui đùa ầm ĩ của trẻ nhỏ với nha hoàn.
"Bên kia chính là chỗ ở của các nàng phải không?" Ngâm Hoan lui về sau một bước, trực tiếp đi vào bên trong khu viện nhỏ này, Thúy Trúc, Ngâm Hoan đứng ở mép cửa viện, xuyên qua khe hở nhìn thấy một đứa nhỏ đang chạy giỡn cùng nha hoàn, nha hoàn đang đuổi theo hắn.
"Tiểu thiếu gia, tiểu thiếu gia ngài chạy chậm một chút, Tiểu Cần đuổi không kịp ngài." Nha hoàn tên là Tiểu Cần một phát bắt được đứa bé kia, ôm hắn vào trong ngực, đứa bé kia không để nàng ôm, dùng sức vùng vẫy hai cái lộ vẻ còn muốn tiếp tục chơi, Tiểu Cần liền cầm đồ ăn vặt trên bàn đá dỗ hắn, "Tiểu thiếu gia, chờ ngài đến ở chỗ có sân rộng hơn, ngài cũng phải đem Tiểu Cần theo nha, để Tiểu Cần làm nha hoàn thiếp thân chiếu cố ngài được hay không?"
"Tiểu thiếu gia sao?" Ngâm Hoan cười khẽ một tiếng, bây giờ nha hoàn thật là biết nắm bắt thời cơ nha, hắn còn chưa nhận tổ quy tông, trước hết liền mưu đồ đường đi cho bản thân a, tiểu thiếu gia Cố phủ chỉ có mỗi Dật Triết, người trước mắt này có tư cách gì!
Ngâm Hoan giận run, một đứa nha hoàn cũng dám nói như vậy, rốt cuộc là ai ngầm đồng ý chuyện này.
"Tiểu thư, hay là chúng ta đi về trước đi." Thanh Nha lo lắng bị người trông thấy lại nói vào nói ra, hôm nay trong phủ còn truyền kế tỷ Thất tiểu thư sẽ đối đãi với đứa em trai đột nhiên xuất hiện này như thế nào.
"Thanh Nha, ngươi ở trong phủ cũng lâu rồi, đứa bé kia thực cùng phụ thân khi còn bé rất giống sao?" Ngâm Hoan nhìn cái người đang không ngừng nhét đồ ăn vào miệng mình kia, đáy mắt thoáng hiện lên một tia không thích, cùng độ tuổi, thời điểm Dật Triết năm tuổi tuyệt đối không phải như thế này.
"Nghe lão nhân làm trong phủ nói rất là giống, Đại lão gia Nhị lão gia khi còn bé cũng rất giống nhau." Ngâm Hoan nghe được nửa câu sau của Thanh Nha, khóe miệng giương cao, cười cười, "Nói cách khác, đứa nhỏ này cùng Nhị thúc khi còn bé cũng rất giống nhau sao."
Đứa bé kia ăn xong lại muốn chơi, Tiểu Cần không có giữ chặt hắn, hắn té nhào vào mặt đất, oa một tiếng khóc rống lên, một nữ tử trong nhà lao ra, đem hài tử ôm vào trong lòng dụ dỗ, đứa bé kia khóc lớn không ngừng gọi cha, nàng thì ôm hắn không ngừng dụ dỗ, "Tốt, tốt, chúng ta đi tìm cha." Nói xong liền đem hắn ôm vào trong phòng.
Phụ thân đã chết rồi, nàng ta muốn đi đâu tìm cái người gọi là phụ thân cho hắn đây, Ngâm Hoan nhìn bóng lưng của nàng, nếu là một nam tử tình thâm nghĩa trọng, tất nhiên hắn sẽ không phản bội tín ngưỡng trong lòng mình, nếu chỉ vì một đứa bé, phụ thân sẽ không cùng nữ tử này phát sinh bất kỳ quan hệ gì, huống chi nàng cùng mẫu thân là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược, nếu tình cảm càng lâu, phụ thân càng bộc trực thâm tình với mẫu thân, hắn càng không thể làm như thế.
"Đi thôi." Ngâm Hoan xoay người, rất xa nàng vẫn còn có thể nghe được hài tử tiếng khóc rống.
Cố Vũ Trị rất nhanh đã về, cùng Cố Vũ Trị đến Cố gia, còn có hai huynh đệ Mộc gia, trong đại sảnh ngồi đầy người, Ngâm Hoan cùng Cố Dật Tín đứng chung một chỗ, nhìn hài tử kia núp ở trong ngực Thanh Thu, vẻ mặt đầy hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Ficción GeneralNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...