Chương 120

3.4K 126 2
                                    

"Lớn mật, trên công đường há có thể để cho ngươi làm xằng làm bậy, bắt lại!" Lam đại nhân này đập hèo thật lớn, hai nha dịch đi lên liền chặn Kỳ Tố Lam lại, Kỳ lão phu nhân nhìn Cố lão phu nhân một cái, chỉ thấy nàng thần sắc nhàn nhạt nhìn, cũng không có lộ ra thần sắc khác, tâm chìm vài phần.

"Trần Hổ, nửa tháng trước có phải hay không là vị tiểu thư này cùng các ngươi gặp mặt." Lam đại nhân quay đầu hỏi sơn phỉ duy nhất còn sống sót, Trần Hổ liếc nhìn Kỳ Tố Lam, "Đại nhân, ngày đó tiểu thư kia là che mặt, bất quá ta nhớ được âm thanh của nàng, xác thực là nàng, lúc ấy nàng đáp ứng cho chúng ta một ngàn lượng tiền thù lao, còn đáp ứng ta sau khi chuyện thành công sẽ nghĩ biện pháp thả hai huynh đệ nửa năm trước bị bắt vào trong tù của ta."

"Ngươi nói bậy, ta hai tháng này mỗi ngày đều ở nhà, căn bản không hề đi ra ngoài, làm sao có thể cùng ngươi gặp mặt." Kỳ Tố Lam thề thốt phủ nhận nói, Lam đại nhân cúi đầu nhìn Cố Dật Tín một chút, sau đó ngẩng đầu lên "Truyền nhân chứng Hứa bà, Lý Thiết Tam, Nghiêm ma ma."

"Hứa bà, nửa tháng trước cũng chính là mùng hai tháng mười, ngày hôm đó ngươi có phải hay không ở trước cửa nhà đã từng gặp xe ngựa chạy qua, từ phía trên xe đi xuống có phải hay không chính là vị tiểu thư này." Lam đại nhân mở miệng hỏi.

"Là ai thì ta không rõ, nhưng ta xác thực đã từng gặp, nhà ta ngụ ở một con đường nhỏ cách cửa sau Kỳ phủ, ta đang ngồi trước cửa đốt than, chứng kiến xe ngựa đến cửa sau Kỳ phủ, sau đó thấy một vị tiểu thư đầu đội mũ sa màu trắng đi xuống, sau lưng còn có nha hoàn đi theo, gió lớn như vậy, thổi tung mũ sa, nhìn lại thì thật giống."

"Hứa bà, ngươi xem có phải như vậy hay không?" Cố Dật Tín cầm lấy đỉnh đầu mũ sa đeo ở trên đầu Kỳ Tố Lam, Hứa bà kia gật gật đầu.

"Mang theo mũ sa làm sao có thể xác định chính là Lam Nhi của chúng ta." Sau khi Kỳ phu nhân nói ra, Cố Dật Tín liếc nhìn Lam đại nhân, tiện đà nhìn về phía Kỳ phu nhân, "Vậy liền mang mọi người ở Kỳ tới hỏi một chút, ngày đó có ai mang theo mũ sa này vào cửa sau Kỳ phủ, sau đó thì đi nơi nào, nhiều người trong phủ như, sẽ không đến mức không có người nhìn thấy mà Kỳ phu nhân."

"Nghiêm ma ma, ngày đó ngươi dạy Kỳ tiểu thư đúng là liên tục canh giữ ở bên người nàng sao?" Cố Dật Tín lại hỏi ma ma nuôi dạy Kỳ Tố Lam, ma ma kia lắc đầu nói, "Thời điểm ngủ chúng ta không có ở chỗ Kỳ tiểu thư, qua canh giờ chờ chúng ta đi gọi, nha hoàn canh cửa nói than thể Kỳ tiểu thư khó chịu, đầu có chút đau, hôm nay còn phải nằm, ta liền nhìn thoáng qua, giữa giường quả thật có người nằm, ta cùng các ma ma khác liền rời đi."

Cố Dật Tín nhìn về phía Kỳ phu nhân, "Nếu như Kỳ phu nhân không tin, hiện tại có thể gọi trên dưới Kỳ phủ tới hỏi một chút, xem có phải hay không họ đều nói Nhị tiểu thư chưa từng đi ra ngoài."

Kỳ phu nhân nghẹn lời, Lam đại nhân tiện đà truyền người canh cửa thành, xác thực đã thấy sáng sớm có xe ngựa ra khỏi cửa thành, sau đó còn thấy Cố gia Nhị thiếu gia đi theo ra ngoài, sau đó nữa chính là Cố gia Đại thiếu gia mang người đuổi tới, đối lập qua chữ viết của Kỳ Tố Lam, cùng với phong thư trong đó giống nhau như đúc, kể cả Trần Hổ cũng nhận ra quản sự của Kỳ gia, trên một ngàn lượng ngân phiếu có đóng dấu tên cửa hiệu, các ngân hang tư nhân không chỗ nào không chứng minh chuyện này cùng Kỳ gia không thoát được liên quan.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ