Chương 18: Sóng gió lại nổi

5.2K 154 5
                                    

Trong Trúc Thanh viện, Ngâm Hoan khó xử nhìn Cố Ngâm Sương, "Nhị tỷ, muội cùng Lục tỷ hơi có chút cãi vã nên Lục tỷ mới lỡ tay đẩy ta xuống nước, muội tin Lục tỷ cũng không cố ý nhưng chuyện cầu tình này mẫu thân và Lão phu nhân không nghe muội đây."

Cách hai ngày sau Cố Ngâm Sương mới sang đây xem nàng nhưng vừa thấy mặt nàng liền đề cập tới chuyện cầu tình với Phương thị để có thể thả Ngâm Phương sớm một chút, từ khi nào mà Ngâm Hoan nàng có bản lĩnh này a.

"Thất muội, ta biết rõ trong ngày thường Ngâm Phương hay ức hiếp muội, chuyện tình ngày đó chỉ có các ngươi biết thôi, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, tại sao Ngâm Phương lại đẩy muội xuống nước." Cố Ngâm Sương nhìn sắc mặt đỏ thắm của Ngâm Hoan, trong lòng mơ hồ loé lên một tia manh mối.

"Nếu buổi sáng hôm đó muội ở gần bờ ao hơn thì muội cũng đã bị Lục tỷ đẩy xuống nước, nhưng theo ý của Nhị tỷ, hình như là Ngâm Hoan cố ý rơi xuống nước muốn để oan uổng Lục tỷ tỷ sao."

Ngâm Hoan trên mặt xẹt một tia oan uổng, Cố Ngâm Phương bị cấm túc, tất cả tỷ muội không thể đi thăm nhưng cũng không phải là không có biện pháp, bất quá Cố Ngâm Sương không muốn mình làm Phương thị tức giận cho nên mới tới hỏi Ngâm Hoan.

"Thất muội, chúng ta cùng ở trong một cái sân, nên là quan tâm lẫn nhau mới đúng." Cố Ngâm Sương khóe miệng giương cao, nói với nàng.

"Đó là tự nhiên, những lời của Nhị tỷ Ngâm Hoan sẽ ghi nhớ." Cố Ngâm Sương nhìn nàng không thay đổi nụ cười, nhưng trong lòng phức tạp vạn phần, Bành gia thiếu gia tự mình nhảy xuống hồ nước cứu nàng lên, trong Cố phủ cũng không ít lời đồn thổi, người nói vô tình, người nghe có ý, trong ba phòng của Cố phủ hôm nay thảo luận nhiều nhất là vế Cố Ngâm Hoan nàng, khiến lòng Ngâm Sương thật khó chịu.

"Muội nghỉ ngơi cho tốt, ta đi về trước." Cố Ngâm Sương đi ra ngoài vô tình gặp Thanh Nha đang tiến vào, giấu nhanh sự kinh ngạc trong mắt. Cố Ngâm Sương mang theo nha hoàn trở lại phòng mình, đột nhiên cảm thấy nóng ran mà băng trong phòng đã sớm tan hết, Cố Ngâm Sương hơi không có kiên nhẫn tựa vào ghế nằm trên mặt xẹt một cái mệt mỏi.

"Tiểu thư, cháo ngân nhĩ hầm cách thủy đã làm xong, nô tỳ bưng lên cho ngài ăn nha." Châu vân cẩn thận cầm thảm đi đến đắp lên cho nàng, Cố Ngâm Sương mở mắt ra, lắc đầu, "Bên kia di nương như thế nào rồi?"

"Phu nhân sai người tìm đại phu xem bệnh cho Tiền di nương rồi, nói là di nương chính mình quá lo âu khiến lòng buồn bực." Châu Vân hầu hạ tiểu thư bốn năm, chưa bao giờ thấy qua vẻ mặt này của nàng, chuyện của Lục tiểu thư cùng di nương khiến nàng lo lắng theo.

"Vậy còn phụ thân thì sao."

"Lão gia không có qua thăm di nương." Châu vân dừng một chút, dè dặt nhìn thoáng qua Cố Ngâm Sương, Cố Ngâm Sương gật gật đầu cho nàng lui ra.

Phụ thân lúc này đối với muội muội thất vọng thật rồi, liên luỵ di nương cũng bị phạt, mình lại không có tư cách cầu Cố lão phu nhân, phụ thân lại chuẩn bị đi, phải làm sao di nương mới được thả ra đây, Cố Ngâm Sương khẽ nheo lại mắt...

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ