Tất cả mọi người ở đây đều bị lời nói của đứa nhỏ làm cho giật mình, Cố Dật Thiên vây quanh chân của Cố Vũ Trị, nỉ non gọi phụ thân, giang hai tay muốn hắn ôm vào lòng.
Thần sắc mọi người đều thay đổi, tính tình trẻ con, không thể lừa gạt người khác, đứa nhỏ vừa vào cửa liền liên tục gọi nương gọi phụ thân, hắn còn ôm chân Cố Vũ Trị kêu phụ thân không chỉ một hai tiếng, đến tột cùng là cho con trai của ai nhận tổ quy tông đây.
Cố Vũ Trị giật mình hoàn thần lại đẩy đứa nhỏ ra, Cố Dật Thiên thân thể nhỏ nhắn còn đứng chưa vững, nên trực tiếp ngã trên đất, oa một tiếng khóc lên, vừa khóc vừa muốn lại gần Cố Vũ Trị, "Phụ thân, phụ thân."
"Ai là cha của ngươi, ta là Nhị thúc của ngươi!" Cố Vũ Trị bắt đầu nóng nảy, "Người đâu rồi, các ngươi chết ở đâu rồi!"
Cố Dật Thiên mới mặc kệ những thứ này, tìm được phụ thân rồi mới có thể tìm được nương, nương mình đã không thấy mấy ngày rồi, tìm được phụ thân rồi nương sẽ trở lại, trong cái đầu nhỏ bé của nó liên tục xuất hiện ý nghĩ này, Cố Dật Thiên nắm chặt lấy vạt áo Cố Vũ Trị như thế nào cũng không chịu buông tay.
Không có nha hoàn nào dám tiến đến, sắc mặt Cố Vũ Trị xanh mét nhìn đứa nhỏ này, đánh cũng không phải được, mắng cũng không thể, sau khi không tìm thấy Thanh Thu thì Cố lão phu nhân phái người chiếu cố nó, rốt cuộc là ai dạy nó kêu phụ thân.
"Phụ thân, phụ thân, chúng ta đi tìm nương đi." Cố Dật Thiên đang cố gắng gọi hắn, Cố Vũ Trị liếc nhanh Cố lão phu nhân, bất đắc dĩ nói, "Nương, đứa nhỏ này tuổi còn nhỏ, nhầm con với Đại ca nên cứ liên tục gọi con là phụ thân."
Cố lão phu nhân trong lòng đã sớm hiểu rõ, nhưng trước mặt nhiều người như vậy, nàng cũng không thể hỏi con trai rốt cuộc hài tử này là của ai, diện mục ngày hôm nay cũng do bà quá gấp gáp muốn nhận đứa nhỏ này mà không suy xét kĩ.
"Cố quốc công, đứa nhỏ rốt cuộc là gọi sai hay là ngươi không chịu thừa nhận, hắn cũng đã năm tuổi rồi, mà đầu óc hắn cũng không si ngốc, làm sao nhận sai phụ thân được." Mộc Triều Dương cười không rõ ý tứ nhìn Cố Vũ Trị, đứa cháu trai lưu lạc bên ngoài này là của ai phải hảo hảo xem rõ mới được.
"Cố lão phu nhân, ngài phải nhìn cẩn thận nha, cũng không biết là con trai của vị lão gia nào, nếu ghi tên hắn dưới danh nghĩa của Vũ Lang, thì Vũ Lang lại có thêm một đứa con trai từ trên trời rơi xuống a." Mộc Triều Lộ phía sau phối hợp ca ca nói ra.
Thật vất vả Cố Vũ Trị mới ôm hài tử đặt sang bên cạnh, Cố Vũ Trị nhìn một sảnh đầy người này, có chút chật vật, "Lúc hài tử sinh ra chỉ mới gặp Đại ca một lần, mà ta cùng Đại ca khá giống nhau nên hài tử nhận nhầm là bình thường, bình thường."
"Tuy là nói như thế, nhưng không phải trong các tín vật của Vũ Lang huynh có bức hoạ của huynh ấy sao, chẳng lẽ nàng kia không có lấy ra cho đứa nhỏ này xem sao, Cố quốc công, nếu nói là ngươi cùng đại ca ngươi lớn lên giống, thật đúng là ta nhìn không ra đấy." Lời nói của Mộc Triều Dương tựa hồ làm Cố lão phu nhân tỉnh ra, bà nhìn thoáng qua hài tử đang khóc rống, hai đứa con trai trưởng thành không giống nhau lắm, nhưng lúc tiểu nhi tử lúc năm sáu tuổi rất giống Đại lang lúc nhỏ, mà đứa nhỏ này cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Fiction généraleNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...