Ngày hôm sau, thánh chỉ được ban xuống, Ngâm Hoan phải theo Tô Khiêm Mặc vào cung để tạ ơn, lúc quay trở về thì đã là xế chiều, sau đó đến chỗ Bát Vương Phi để bà ta biết mình đã về, rồi trở về viện Cẩm Tông, Thanh Nha đã đưa cho nàng vài tấm thiệp mời.
Ngoài trừ thiệp mời của Trình Bích Nhi ở Tưởng gia, còn có những thiệp mời của những phu nhân nhà khác đưa tới, chỉ là Ngâm Hoan không có quen ai trong đó cả.
Quả thật là khi người gặp chuyện tốt, thì những người kia cũng sẽ đến để tham gia náo nhiệt, là Bình Vương nha, trong mấy đời cũng chưa từng thấy những đứa con khác trong các Vương Phủ được phong vương, cùng lúc Ngâm Hoan lại mang thai, cho dù là con trai hay con gái thì cũng đều cao quý vô cùng, có gia gia và nãi nãi là Vương Gia và Vương Phi, phụ vương và mẫu phi cũng là Vương Gia và Vương Phi, khi ra đời là tiểu Thế Tử, tiểu Quận Chúa thì không nói, còn có bên nhà ngoại bao gồm hai nhà Cố - Mộc, ngay cả những người trong hoàng cung cũng không có được quan hệ như vậy.
Dĩ nhiên những người khác lại càng hy vọng cái thai của Ngâm Hoan là con trai, cưới một nàng dâu tôn quý như vậy về nhà sẽ phải cung phụng rất cực khổ, nhưng nếu gả con gái mình vào đó thì lại là chuyện khác, nếu sau đó sinh được con trai, con gái thì cả nhà cũng được nhờ phú quý rồi.
"Tiểu thư, đây chỉ mới là ngày đầu tiên thôi, thêm mấy ngày nữa, người tới càng nhiều hơn." Điều Ngâm Hoan lo lắng nhất chính là cái này, thân phận của những người đưa thiệp mời đến đây cũng không phải thấp, nếu từ chối từ ngoài cửa thì có vẻ Bình Vương Phi là nàng đây cũng quá làm cao đi, dù sao nàng cũng chỉ là một tiểu bối, còn nếu ai đến cũng tiếp đón thì nàng sẽ mệt mỏi vô cùng.
Đến tối khi Tô Khiêm Mạc trở về đã chỉ cho nàng một cách, nàng có thể giả bệnh nằm trên giường, mà việc này cũng dễ nói với mẫu phi bên kia, (d.đ.l.q.đ) cứ lấy lý do vì phải đi từ Dương Quan về đây cho nên trong người không được khỏe, không thoải mái, đợi khỏe hơn một chút thì gặp khách cũng không muộn, dù sao thì đứa nhỏ vẫn là quan trọng nhất.
"Đây không phải là đang lừa gạt mẫu phi sao?" Ngâm Hoan đánh hắn một cái, ra chủ ý cùi bắp gì đây chứ, nếu như vậy, không chừng Bát Vương Phi còn nghĩ nàng nhiều bệnh.
"Làm sao lại tính là lừa gạt, vốn dĩ lần này lên đường, thân thể của nàng cũng không thoải mái, lại thêm nhiều người như vậy cứ đi vô đi ra, nếu hù dọa bảo bối thì phải làm sao? Không phải Tưởng Nhị phu nhân sẽ tới đây vào ngày mai à? Nàng cứ nói với nàng ta, để nàng ta truyền tới tai những người thích gây khó dễ cho nàng, chuyện này cũng không thể coi là cố ý." Tô Khiêm Mặc nói năng hùng hồn, cần gì phải để ý nhiều đến việc người khác nghĩ như thế nào, chỉ cần biết làm sao để bản thân mình thoải mái, cái đó mới là điểm quan trọng cần phải làm.
Tô Khiêm Mặc cũng kéo tay nàng, chỉ có chút thời gian này vào buổi tối, vừa đến giờ thì Điền ma ma chắc chắn sẽ xuất hiện, lúc đó thì hắn phải đi tới phòng bên cạnh để ngủ. Từ lúc Ngâm Hoan mang thai được bốn tháng đến bây giờ thì ngực đã bắt đầu căng lên, khi Tô Khiêm Mặc ôm nàng, từ góc độ này nhìn xuống, dưới cổ áo hơi mở ra của Ngâm Hoan có thể thấy được rất đầy đặn, chỉ trong nháy mắt hắn đã có phản ứng, còn mấy tháng không thể đụng vào nàng, thêm vào mấy tháng đi trên đường trở về, nhất thời Tô Khiêm Mặc cảm thấy ấm ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Ficción GeneralNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...