Chương 58: Lục vương gia nghị hôn

4.1K 136 2
                                    

Đầu mùa hè là các phủ trong Lâm An thành bắt đầu bái phỏng lẫn nhau, ngoại trừ thời điểm đi thượng thư phủ lần đó, các nàng lại được mời đi ra ngoài một chuyến. Lần này Ngâm Hoan không có đi nữa, mấy chuyện này quá mức nhàm chán, mục đích chính của hai phu nhân là chọn được cho Cố gia đại tiểu thư một mối hôn sự tốt.

Sau khi ngủ trưa, Ngâm Hoan đi luyện chữ, mới vừa từ trong thư phòng đi ra, Nhĩ Đông liền vội vã chạy tới, vừa nhìn thấy nàng liền thở hồng hộc nói, "Tiểu thư, phu nhân dặn ngài qua sân lão phu nhân, nói là có khách quý, tiểu thư phải ăn mặc trang trọng một chút."

Ngâm Hoan cúi đầu nhìn thoáng qua bộ y phục tươi tắn này, như vầy còn chưa đủ đẹp mắt sao. Nhĩ Đông vội thúc giục nàng trở về phòng, cùng Thanh Nha một chọn những bộ trang phục mới cuối cùng chọn được bộ màu hồng phấn cho nàng, trên cổ tay còn buộc sợi tơ thật đẹp, tầng bên ngoài làn váy kia cũng thả một ít lúc đi sẽ tạo cảm giác phiêu dật, cộng thêm dáng vẻ của nàng, có vẻ rất là linh khí.

Người tới là khách quý nào a, cái lần nàng ăn mặc trang trọng nhất là thời điểm tự nữ, đi theo Nhĩ Đông đến viện tử của Cố lão phu nhân, bên trong lại truyền đến sảng lãng (sảng khoái) âm thanh của nam tử, Ngâm Hoan sững sờ, không phải là nữ khách quý tới chơi sao, bước chân cũng thả chậm lại.

Thời điểm đi vào Ngâm Hoan thấy Cố lão phu nhân ngồi bên cạnh một nam tử cỡ tuổi của phụ thân, toàn thân lộ ra chút ít quý khí, dáng vẻ cười rộ lên rất là sảng khoái, bộ dáng kia tựa như, tựa như Phương lão gia tử.

"Tổ mẫu, mẫu thân." Ngâm Hoan thỉnh an Cố lão phu nhân cùng Mộc thị, Mộc thị nhẹ giọng mở miệng nói, "Ngâm Hoan, đây là Lục vương gia."

Ngâm Hoan lúc này mới giật mình, quỳ xuống, dập đầu trước Lục vương gia rồi mới đứng lên, Lục vương gia nhìn Ngâm Hoan cười nói, "Mộc phu nhân, đây là đứa nhỏ nhu thuận a."

Ngâm Hoan đứng phía sau Mộc thị, nàng có chút không rõ, vì sao Lục vương gia đến Cố phủ mà phải cho nàng đến.

"Ngâm Hoan xác thực nhu thuận lại hiểu biết vô cùng." Mộc thị mỉm cười thản nhiên tiếp nhận tán thưởng của vương gia, vẻ mặt của Lục vương gia cũng buông lỏng không ít, hắn cùng với Cố Vũ Lang tình như huynh đệ, hôm nay chứng kiến vợ hắn sống rất tốt, trong lòng hắn cũng tốt hơn một chút.

"Đứa nhỏ này năm nay mấy tuổi." Lục vương gia cố ý nhìn nàng nhiều hơn vài lần, thấy nàng khẽ cúi đầu, cũng không lộ vẻ khẩn trương, tính tình ngược lại trầm ổn, đáy mắt càng tán thưởng nhiều hơn.

"Đứa nhỏ này năm nay tám tuổi." Cố lão phu nhân nheo mắt, ở một bên cười trả lời.

"Tám tuổi a, vài năm nữa, lão phu nhân người phải tiễn đứa nhỏ lập gia đình rồi." Lục vương gia cười giỡn nói, Cố lão phu nhân cùng cười, "Không vội không vội, Ngâm Hoan mới có bây nhiêu tuổi, còn quá sớm".

"Phụ thân." Một thiếu niên vóc dáng cao gầy đi đến, Ngâm Hoan giương mắt nhìn, nguyên lai là thế tử của Lục vương gia Tô Khiêm Doanh.

"Doanh nhi đến đây, tới chào Ngâm Hoan đi." Nhiệt tình của Lục vương gia làm cho đáy long Cố lão phu nhân lẩm bẩm, lần này Lục vương gia tự mình đến Cố phủ đến tột cùng là có ý gì.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ