Chuyện này dây dưa đến nửa đêm, trên dưới Cố phủ đền bàn tán xì xào về việc Đại lão gia có con trai bên ngoài, trong lúc đó nha hoàn bà tử khắp nơi đều truyền là đứa nhỏ này cùng Đại lão gia khi còn bé rất giống nhau. Trong lúc nhất thời mọi người đều nhận định đứa nhỏ này nhất định là Đại lão gia con trai.
Trong Tử Kinh viện, Mộc thị từ trong ngăn tủ tìm ra này hai khối ngọc bội lúc trước Cố Vũ Lang chuẩn bị cho bọn nhỏ, cảm giác khi chạm vào nàng vẫn không quên, giống như đúc cảm giác chạm vào mảnh ngọc kia. Đứng một bên Tư Kỳ nhìn thấy mà bận tâm, từ hôm qua khi trở về phu nhân vẫn ở trạng thái này, không khóc không nói, nàng chỉ không ngừng sờ qua từng món từng món lễ vật mà lão gia tặng cho nàng.
"Phu nhân, đứa nhỏ kia chắc chắn sẽ không phải là hài tử lão gia, lão gia đối với phu nhân tình thâm nghĩa trọng như vậy, lão gia sẽ không thể nào làm ra loại chuyện như vậy."
Mộc thị lắc lắc đầu, "Người đều không còn, sao còn làm những chuyện này quấy nhiễu chàng chứ." Mỗi một vật Cố Vũ Lang tặng cho Mộc thị, nàng vẫn giữ gìn thật tốt, quay đầu nghĩ lại, nàng chưa từng hối hận khi lấy hắn, cho dù hôm nay có xảy ra chuyện này.
Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân dồn dập, Ngâm Hoan dựa vào cửa thở hổn hển, trên đầu đồ trang sức rối loạn với nhau, "Mẫu... mẫu thân."
"Con chạy vội vã như vậy làm cái gì." Mộc thị thấy khuôn mặt nàng đầy mồ hôi, phân phó Tư Kỳ đi bưng nước đến.
Sáng sớm hôm nay Ngâm Hoan mới biết được chuyện hai vị khách mới đến Cố phủ này, nàng không tin phụ thân lại là người nuôi ngoại thất bên ngoài, huống chi ở kiếp trước, Đại lão gia Cố gia Cố Vũ Lang sau khi chết cũng không người nối dõi, bất luận là năm năm sau hay là mười năm sau đều chưa từng xuất hiện chuyện nhận cha nhận chồng này, hai người đột nhiên xuất hiện này nhất định là có vấn đề.
"Mẫu thân, đứa nhỏ kia khẳng định không phải là hài tử của phụ thân, ngài nhất định phải tin tưởng phụ thân." Ngâm Hoan vội vàng mở miệng, trên đường tới đây, nàng tinh tế suy nghĩ về kiếp trước. Ban đầu nàng ở Tử Kinh viện làm bạn với Cố Ngâm Sương lâu như vậy đều chưa từng nghe nói qua bất cứ chuyện gì tương tự như chuyện lần này, bất quá khi đó quyền quản gia Cố gia đã không còn ở trên tay Mộc thị.
Mộc thị sờ sờ mặt Ngâm Hoan, "Chỉ bằng vào xuất thân của các nàng thì làm sao đó lại là hài tử của phụ thân được."
"Đúng ạ." Ngâm Hoan ngưng thần một chút, nếu đây là một âm mưu thì.,,
Cho dù ai cũng có thể tin tưởng chuyện này nhưng Ngâm Hoan thì không, cho dù nàng sống lại, trí nhớ của kiếp trước vẫn ở trong đầu, sự thật là phụ thân vẫn không người nối dõi, tại sao hôm nay đột nhiên lại có hài tử tới Cố phủ nhận cha, vậy thì nhất định đây là âm mưu hướng về mẫu thân.
"Nếu là lão phu nhân điều tra rồi nói đứa bé kia là hài tử của phụ thân thì sao ạ." Ngâm Hoan ấp úng nói, "Phụ thân không có ở đây, làm sao có thể chứng minh được."
"Mặc dù đứa bé phải hay không, mẫu thân cũng sẽ không cho hắn vô cửa." Mộc thị âm thanh mềm mại lại tràn đầy kiên định, nàng nhẹ nhàng vỗ lưng Ngâm Hoan, từ góc độ Ngâm Hoan nhìn sang, phảng phất có thể chứng kiến ánh sang phát ra từ trên mặt của kiên định của nàng, có phải vì tín nhiệm của nàng với phụ thân mới có thể cho nàng niềm tin vô điều kiện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế
Fiction généraleNàng là thứ nữ không nổi bật nhất của tam phòng Cố gia, vốn tưởng làm con thừa tự cho phòng lớn cuộc sống sẽ khá hơn, không ngờ lại bị hãm sâu vào vũng bùn. Cuối cùng thành thiếp thất của tỷ phu lại còn bị vu hãm mang thai nghiệt chủng của người khá...