Chapter 6: Bridge of the Sheepish Man

292 16 0
                                    

A/n: Vote&Comment. Tnky s mg ngtytygng mgbs. Chrt.
Bk mkkt ky ng Typ^ n' Wrng grmmr. Psnsy n ppl lng p!!

"Mistakes are
Proof that you are trying"

Buona lettura!
(Enjoy reading!)

___________

Chapter Six
Bridge of the Sheepish Man

The enemy has been slain



Killing spree



Double kill



The turret has been destroyed


One shot, one kill



Maniac



Savage




Wiped out



Request back-up



You have been slain




"Nakanangchuchu! Ang hirap talaga kapag pabuhat yung mga kampi. Mga cancer amp!" bahagya ko namang pinihit ang ulo ko sa katabi kong kanina pa reklamo ng reklamo sa nilalaro nya. I mean not the game itself, pero yung sinasabi nyang pabuhat na kakampi. Wala naman akong maintindihan sa pinagsasabi nya. Eh di naman ako mahilig maglaro ng online games, including Mobile Legends.



"Putek! Nakidagdag ka pang laggers ka." hindi ko nalang sya pinansin at nagpatuloy lang sa pagtatanggal ng split ends sa buhok. Charing! Ang totoo nyan, nasa part na ako ng pagshe-shading sa dinrawing ko. Eto kasing si Dara nagpapagawa sakin.



Narinig ko namang tumunog yung phone nya. "Oh isa rin to! Kanina pa chat ng chat. Kakasabi ko lang na naglalaro pa ako. I-mute ko nga para matigil na. Matatalo ako ng wala sa oras e. Tssk. Hirap din magkaboypren na makulit."



Pagkatapos kong magshade ay binigay ko na sakanya yung gawa ko. "Yan na Karina mo."



"Ay wait..teka..saglit---" nagpatuloy lang sya sa paglalaro habang seryosong seryoso pa rin ang mukha nya. Grabe.. masyado atang dinidibdib ang ML. Tutok na tutok. Ayaw paawat. "Fudge! mga FACT SHEET talaga sila. In-ss ako!"



DEFEAT!




"Syete! magji-GM na sana ako e. Nabawasan pa star ko. Report kayo ngayon sakin." inis nyang sabi pagkatapos ay pabagsak na nilagay ang phone nya sa bag.



"Hay nakooooo! Ikaw Rai, anong gagawin mo kung yung mga kampi mo mga pabigat lang sayo. Walang dulot ganon."



"Well...I think, I should kick them off. Pero kung ibabase lang yan sa ML. Passed ako dyan." bigla naman nyang kinuha yung dinrawing ko at tinignan ng mabuti.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
UNREQUITED HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon