Chapter 10

1.3K 39 0
                                    

Pagkatapos namin kumain kasama sila Gael ay tiningnan ko lang siya ng masama. Sa tingin ba niya ay natutuwa ako nangyayari ngayon. Pwes, hindi ako natutuwa. Siguro nga siya ang ama ni Isaac pero ayaw ko nga maging boyfriend siya at siya nga ang dahilan kung bakit nakipag hiwalay sa akin si Jay.

Napatingin ako sa kanya ng hawakan niya ang braso ko. Abala kasi ang mga ama namin sa paguusapan at halata ngang miss nila ang isa't isa ngayon. Magkaibigan na pala sila noon pa bago sila magpakasal.

"Let's talk." Mahinang tugon nito na ako lang yata ang nakarinig. Pero dapat nga kami magusap ngayon kaya sumama na ako sa kanya hanggang sa kotse niya.

"May alam ka ba sa nangyayari ngayon?" Walang gana kong tanong sa kanya.

"I know our fathers are friend dahil dati sila mag-partners sa pagiging chef nila pero bigla na lang daw sila nawala at wala ng paramdam. Ang kwento sa akin si dad noon umalis ng bansa ang papa mo para tuparin ang pangarap niya but my father stopped to fulfill his dream to become a world chef."

"Kahit na magkaibigan sila noon pero alam mo naman ayaw ko magpakasal sayo. Ni ayaw ko nga maging boyfriend ka. Isa kang babaero at kapag nalaman ni Isaac na isang babaero ang ama niya ay siya din ang masasaktan. Naiintindihan mo ba?"

"Hindi ako bobo para hindi ko maintindihan ang ibig mong sabihin sa akin."

"Seryoso ako, Gael." Sumasakit ang ulo ko sa nangyayari. Kung alam ko lang ganito ang mangyayari ay sana noon pa lang umiiwas na ako sa lalaking ito.

"I'm serious too, Eina. Pero ito lang ang sasabihin ko sayo, simulang may nangyari sa ating dalawa ay wala na akong kasamang babae. Ayaw ko man aminin ikaw ang huling babae ang nakasama ko noon." Kumurap ako sa sinabi nito. A certified playboy katulad niya ay wala ng kinakasamang babae. Sinong niloloko ng lalaking ito?

"Wala akong pakialam kung ilang babae pa ang nakatalik mo. Sana isipin mo ang magiging resulta kay Isaac kapag nakilala ka na niya bilang ama niya." Hinawakan niya ang dalawa kong kamay para bang nakaposas ako ngayon at sinunggaban niya ako ng halik sa mga labi ko. "Mmm... Gael, ano ba!"

Hindi niya ako pinansin dahil tuloy lang siya sa paghahalik sa akin. Bakit ganito ang nararamdaman ko? Dapat tinutulak ko siya pero hindi ko magawa. Bumibigay na naman ako sa lalaking ito.

"Mmm.." Kinagat ko ang labi ko para hindi makagawa ng ingay noong minamasahe niya ang dibdib ko. Napaka manyak talaga nito. "Ahhh..."

"Huwag kang maingay kung ayaw mong may makakita sa atin dito." Sabi niya sabay sunggab ulit sa labi ko.

Ang huling naalala ko ay pareho na kaming walang saplot sa katawan at napasinghap ako ng muling pagkikita namin ng kanyang pagkalalaki. Mas lalong lumaki iyon ah.

"Damn." Mahinang mura niya habang nakatingin sa hubo't hubad kong katawan kaya tinakpan ko ang aking katawan. "Tsk. Don't cover. Para naman hindi ko pa iyan nakita noon."

"Ang manyak mo talaga!" Panigurado akong namumula na ang pisngi ko sa oras na ito.

Kingat ko na lang ang ibabang labi ko para hindi makagawa na kahit anong ingay habang abala siya sa aking katawan. Talaga ang lalaking ito kahit kailan.

"I really want you now." Sabi nito. Walang pasabi ay pinasok niya ang kanyang malaking pagkalalaki sa loob ko. Shit, ang sakit parang unang beses na may nangyari sa aming dalawa. "Fuck. So, tight!"

Naiiyak ako dahil binaboy na naman ako ng lalaking ito at ginaya pa niya ako sa mga babaeng naikama niya noon. Tahimik ang buhay ko bago pa siya dumating pero hindi naman ako nagsisi dumating sa buhay ko si Isaac. Ang anak ko ang nagbibigay ng lakas sa akin at sa tuwing umuuwi ako galing trabaho ay nawawala ang pagod ko sa tuwing nakikita ko siya.

"Hayop ka talaga!" Nagtakip ako ng mukha dahil humikbi na ako sa nangyayari. Kinamumuhian ko na talaga ang isang Gael Albani simula pa noon. Hindi ko pinangarap na may nangyari ulit sa aming dalawa.

"I'm sorry." Inalis niya ang kamay ko nakatakip sa mukha at pinunasan niya ang luha ko.

"Sorry? Ano ba magagawa ng sorry mo ah?! Matagal mo na binaboy ang pagkababae ko, Gael!" Wala na akong lakas para makipag away pa sa kanya at inalis na niya ang kanyang pagkalalaki sa loob ko.

Ang sakit. Hindi ko tanggap ang nangyari. Hindi naman ako cheap o low class na babae para gawin niya sa akin ito.

"Eina, I'm really sorry. Alam kong hindi mo ko mapapatawad sa ginawa ko but still I'm sorry." Tiningnan ko siya ng masama pero sa nakikita kong nagsisi siya sa mangyari.

Siya? Nagsisi? Huwag ka magpaloko sa katulad niya.

Umupo na ako ng maayos dito sa backseat ng kotse niya at pinulot ko lahat ng damit ko bago sinuot.

"Wala na magagawa ang sorry mo! Simula ngayon ayaw ko na makita iyang pagmumukha mo!" Galit na sabi ko sa kanya bago lumabas ng kotse niya at padabog kong sinarado ang pinto. Wala akong pakialam kung masira pa ang kotse niya.

Pinunasan ko na muna ang luha ko kanina pang pumapatak at bumalik na ako magisa sa restaurant.

"Oh, bunalik na pala, Eina." Sabi ni papa pagkakita niya sa akin.

"Hindi mo ba kasama si Gael?" Tanong naman ng papa ni Gael sa akin.

"Kanina po magkasama kami pero umalis na rin ako noong may kausap siya sa telepono." Sabi ko kahit ang huling sinabi ko ay hindi naman totoo. Hindi ko naman pwedeng sabihin sa kanila na muntikan may nangyari sa aming dalawa sa loob ng kotse niya.

"Nick, kailangan na namin umalis ni Eina."

"Sige, magiingat kayong dalawa."

"It's nice to see you again."

Paglabas namin ni papa sa restaurant ay nakita ko si Gael nakatingin sa akin sa hindi naman kalayuan pero inirapan ko na lang siya. Ayaw ko na talaga makita ang pagmumukha niya simula ngayon. Mabuti pa ngang wala pang alam si Isaac na siya ang ama nito.

Her StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon