WRITERKUNO NOTE:
“Ahem, ahem! Hihi. Bago ko tutuloy ang naudlot na UD, first gusto kong magpasalamat sa inyong lahat na hindi nang-iwan sa akin, sa lahat ng nakasuporta, speacially sa mga characters ng story na to. Alam niyo na kung sino kayo, hehe. Second, salamat din sa mga bagong followers, sorry kung hindi ko kayo personal na mapapasalamatan, masyadong busy ang ate writer ninyo. Pag magkafree time naman, agad sa pag type ng pang-ud nauubos, kaya sana maintindihan ninyo. ^____^”
At syanga pala, nakalimutan kong sabihin. Hanggang chapter 38 nalang yung re-post kasi mayroong dalawang chapters na pinagsama ko nalang kasi magkakarugtong naman sila. Kaya continue na ang UD ko sa Chapter 39. ^__^ bago pa kayo malito.. hihi
QUESTION’S ABOUT THE STORY:
1. Paano naging King of all Gangsters si Rein?
Answer: Kung nabasa niyo ang Wannabe Princess: Her Revenge, may clue doon tungkol sa secret’s ni Rein. ^___^7 pero malalaman niyo din naman dito sa mga susunod na UD’s.
2. Anak po ba ni Marco si KL?
Answer: Pwedeng OO, pwede ring HINDI.. depende nalang iyon sa kung ano ang magiging takbo ng utak ni writerkuno. Hihi jowk... basta abangan niyo nalang..
3. Bakit po nakalagay RE-POST?
Answer: Sorry, nilagyan ko siya ng RE-POST kasi nadeleted yung OLD POST na labis kong pinaghihinayangan. Yung mga nakakainspired na COMMENTS lang naman ang habol ko dun. Pero wala na tayong magagawa kasi yun nga... hayst’ yaan na nga, sumasama lang loob ni writerkuno.
4. Ano na po ang mangyayari kila Hans at Frans?
Answer: Sa ngayon, wala pa. Pero di naman sila mawawala, kasi eeksina ang mga yan sa mga susunod na UD’s.
5. Sabi niyo po, magkamukha si KL at Trixie? So, ibig sabihin po ba, magkapatid sila?”
Answer: Haha.. kayo nalang ang magtuklas. >.<
6. Bakit sinabi ni Sebastian na lolo ni Hans at Frans si Crisanto Viejj?
Answer: Nyahaha, clue yan diba? Kasi sa bawat UD’s ko, may mga clue doon sa mangyayari sa future. Hihi
7. Tungkol sa panaginip ni AK, magiging totoo ba yun?
Answer: hihi, tulad nga ng sabi ko.. may mga clue akong nilalagay sa bawat UD’s.
8. Ang gulo ng stories author, ang daming twist.
Answer: Haha, sorry.. mahilig kasi si writerkuno sa surprises, maraming pasabog. Baliw mag isip si writerkuno e.. peaceeee..
9. Miss, may book 3 po ba?
Answer: Hmm.. depende sa takbo ng story..
10. Author yung A.C.E.S po ba re-post niyo din?
Answer: Oo naman.. after ni Allea yun agad susunod ko.. saka may naisip akong new plot.. Fantasy Adventure.. hihi.. subukan din natin ang mahiwagang story..
Oppss napahaba na yata ang note na to..
Basta, ulit MARAMING SALAMAT SA INYO di talaga ako magsasawang magsabi ng THANK YOU...
Luv lots... muwuaahhh
~writerkuno
BINABASA MO ANG
Allea Kixzie: The Gangster Princess
ActionNCJ University Book 2 Writerkuno Allea Kixzie THE GANGSTER PRINCESS Simple lang ang pangarap niya sa buhay. Ang mapagtapos ng pag aaral at alagaan ang mga taong nag aruga sa kanya mula pagkabata. Pero nabago lahat ng iyon ng mangyari ang isang trahe...