Sumakay ng ng kotse sila mika at andrei tapos umalis sila sa reception place.
Habang nasa byahe nagtataka si mika dahil ibang way ang dinadaanan nila at hindi papunta sa condo ni andrei.
Ang alam nya kasi na sa unit lang ni andrei sila magha-honeymoon yun ang napagkasunduan nilang mag-asaw.
"Saan nga pala tayo pupunta?" tanong ni mika sa asawa
"I told you may regalo pa ako sa iyo diba" nakangiting sagot ni andrei sa kanya
"Ano ba yung regalo mo?" pagtataka naman ni mika
"Secret love makikita mo rin maya maya" sabay ngiti ni andrei sa kanya
Hindi na nya kinulit ang asawa at nagpatuloy lang sila sa byahe, kung anoman ang regalo sa kanya ng asawa ay hihintayin nya na lang ito ibigay sa kanya.
"Love close your eyes, wag kang madaya ah" utos ni andrei na parang bata sa kanya
"Hahahaha yes love" pumikit na si mika
Nararamdaman naman ni mika na patuloy pa rin sila sa pag-andar ibig sabihin wala pa sila sa lugar pero ilang saglit lang ay tumigil na ang sasakyan.
Inalalayan syang bumaba ni andrei bumaba ng kotse tapos naglakad nang kaunti at tumigil na ulit sila.
"Open your eyes in 3...2...1!" utos ni andrei idinilat naman ni mika ang mata nya
"Anong ginagawa natin dito?" naguguluhang tanong ni mika sa asawa
Papalit palit ang tingin nya sa asawa at sa harapan nya na gulong gulo.
Nasa harap sila ng isang magandang malaking bahay at malapit ang bahay na ito sa bahay nila red at rain.
"This our new house at eto ang regalo ko sayo" malambing na sagot ni andrei sabay akbay sa kanya
"Wow salamat Andrei!" sabay yakap ni mika sa asawa
"Tara na sa loob para maumpisahan na ang honeymoon" binuhat na sya ni andrei at napakapit sa leeg nito
Pumasok na sila sa loob ng bahay at sa kwarto nila sila dumeretso. Dahil kanina pang pigil na pigil si andrei pagkababa na pagkababa kay mika sa kama ay siniil nya agad ito ng halik ng puno ng pagmamahal at sumagot naman si mika sa pamamagitan ng halik katulad ng dati tumigil lang sila ng maubusan sila ng hangin at yun ang pagkakataon para hubarin nila ang mga saplot nila.
Siniil ulit ng halik ni andrei ang asawa na parang uhaw na uhaw sa mga labi ni mika at nakipagsabay naman si mika sa halik ng asawa.
"Ready love?" malambing na tanong ni andrei sa asawa
"Yes love!" nakangiting sagot ni mika
Dahan dahan ipinasok ni andrei ang kanyang espada sa perlas ni mika tulad ng dati sinanay nya muna ito bago gumalaw ng dahan dahan.
Unti unti na sila nag-iinit at umaapoy sa pagmamahal sa isa't isa hanggang sa mawala na sila sa sarili sa sobrang saya at sarap ng ginagawa nila.
"Aahhhhh... Faster love... Ooohhhh.... Faster.... Move fasteeer" nababaliw na ungol ni mika at mas lalong ginanahan si andrei sa bawat ungol ng asawa
"Sorry baby... Uuuhhhh.... But mommy.... Ooohhh... Wants mooooore.... Uuughhhh" binilisan naman ni andrei ang pagbayo sa asawa at sinabayan na ito ni mika
Sabay na sabay na umiindayog ang katawan nila, na para bang sila ay sumayaw, mas binilisan pa ni andrei ang pag galaw napapakapit na si mika sa likuran ng asawa.
BINABASA MO ANG
Where is my daddy?
FanfictionIsang anak na naghahanap ng pagmamahal sa ama. Mahahanap nya kaya ang pagmamahal sa sariling ama o mahahanap nya ito sa iba? Mabubuo pa kaya ang inaasam nyang pamilya? -Abangan! Isang ina na gustong ibigay ang lahat ng ikakasaya ng anak. Ina na gust...