"Chuyện này rốt cuộc là sao?"
Thái Nhã Lan nhìn thấy đứa nhỏ nằm trên mặt đất, sắc mặt lóe lên vẻ giận dữ rồi nhanh chóng biến mất.
Thiệu Hiển cố tình làm ra vẻ oan ức, "Mẹ, bọn họ bắt nạt người khác trong vườn hoa nhà mình, làm dơ hết cả rồi."
Thái Nhã Lan liếc mắt một cái liền biết đã xảy ra chuyện gì, nàng đang muốn đáp lời, một người phụ nữ trang điểm tinh xảo từ đâu đi tới, tươi cười lấy lòng nói: "Thiệu phu nhân hiểu lầm rồi! Cùng lắm chỉ là trẻ con đùa giỡn với nhau mà thôi."
Nàng nói xong, đưa mắt nhìn sang Trần Dục.
Trần Dục lạnh nhạt liếc nàng một cái, đáp lời, "Cô Thái à, chúng con chỉ đang chơi trò chơi thôi, mà chơi thua thì phải chịu phạt. Thật xin lỗi vì đã làm bẩn vườn hoa nhà cô."
Một đám trẻ con phụ họa xin lỗi theo.
Hay cho cái trò chịu phạt này!
Thiệu Hiển trong lòng cười lạnh một tiếng, tiến lên trước vén áo đứa nhỏ lên, lộ ra một mảng bụng xanh xanh tím tím, sau đó liền che lại.
"Mẹ ơi, cậu ấy bị thương trong vườn nhà mình, mình đưa cậu ấy đi bệnh viện trước đi mẹ."
Thái Nhã Lan gật đầu, tìm người giúp bế đứa nhỏ lên.
"Đứa bé này là con nhà ai đây?" Nàng hỏi.
Một người phụ nữ vừa bưới tới liền nói: "Là tôi, tôi là mẹ nó."
"Thì ra là Trần phu nhân," Thái Nhã Lan nhàn nhạt nói, "Đứa bé này bị thương ở đây nên chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với nó."
Thiệu Hiển nghe vậy, vô thức nhìn về phía Trần phu nhân, chẳng lẽ kia là mẹ kế của Trần Dục?
Cậu tuy không chú ý đến Trần Dục, nhưng cũng nghe qua một ít tin tức nhỏ.
Nghe nói Trần Dục năm 5 tuổi, ba hắn tìm một mẹ kế về để chăm sóc hắn, mẹ kế còn mang theo cả con của chồng trước, hình như là có con trước khi kết hôn.
Chính là sau này, đứa con của chồng trước đó đã biến mất.
Sau đó nữa, Trần gia phá sản, cuộc sống về sau thê thảm vô cùng.
Mà người đối phó với Trần gia chính là đối thủ một mất một còn của cậu, Phó Bách Châu.
Nếu không phải bởi vì Phó Bách Châu, cậu căn bản sẽ không để ý đến một nhân vật nhỏ như Trần gia.
Thái Nhã Lan vốn dĩ không định tự mình đi bệnh viện, nhưng chịu không nổi Thiệu Hiển một hai đòi đi, liền kéo hắn lên xe theo.
Cùng đi còn có Trần phu nhân, Trần Dục cùng với Tiền Văn Kiệt.
Tiền Văn Kiệt sống chết muốn quấn lấy Thiệu Hiển, Uông Thục Phân một chút biện pháp cũng không có, đành phải lái xe mang theo bọn họ cùng đi.
Bên trong xe Thiệu gia, đứa nhỏ co rúm trên ghế sau, đôi mắt mở không được, trông đáng thương hết sức.
Thiệu Hiển lấy giấy giúp hắn lau bớt đi kem dính trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong Cửu
General FictionHán Việt: Túc địch tha hựu điềm hựu niêm Tác giả: Phong Cửu Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Dưỡng thành, HE Tiến độ: Hoàn chính văn + 8 Phiên ngoại Nguồn CV: Wiki dịch Văn án 1: ...