Chương 27. Mặc đồ đôi, tri kỉ

26.6K 2.1K 777
                                    

Ba người lén lút trước cửa nhà vệ sinh nữ, may mà bây giờ đang trong tiết, ở đây không có ai.

"Hách Lộ! Hách Lộ cậu ở đâu?" Thiệu Hiển đè thấp giọng kêu một tiếng.

Nếu trong nhà vệ sinh có người, chắc chắn có thể nghe được, nhưng không ồn đến phòng học bên cạnh.

Tiền Văn Kiệt thấy cậu lên tiếng cũng gọi theo.

Hắn vừa dứt lời, bên trong liền truyền đến một loạt tiếng va đập, hẳn là có người đang đập mạnh vào vách cửa phòng.

"Văn Kiệt, cậu lên văn phòng mời cô giáo xuống đây đi." Thiệu Hiển bình tĩnh phân phó.

Tiền Văn Kiệt đáp lời, xoay người chạy đi.

Đầu năm, Hách Lộ thường xuyên bị người khác bắt nạt, nhưng nàng vẫn luôn biểu hiện thành thục, ngoài mặt không thèm quan tâm.

Ba người Thiệu Hiển cũng không cách nào đi quản mấy chuyện thế này.

Lại không nghĩ tới, bọn trẻ bây giờ bắt nạt nhau không thèm kiêng nể gì nữa.

Rất nhanh, Tiền Văn Kiệt mang theo một giáo viên nữ đến. Giáo viên nghe xong nhíu chặt mày, không nói một lời đi vào trong WC, quả nhiên nhìn thấy một phòng bị khóa ngoài.

Cô vội vàng mở cửa, nhìn thấy cảnh tượng bên trong, chỉ cảm thấy một trận tức giận xông thẳng lên đỉnh đầu.

Phía sau cánh cửa, Hách Lộ bị người khác lột hết quần áo, bị bắt quỳ gối trên bồn cầu, miệng bịt kín, tay chân bị dây thừng trói chặt, trên trán còn có một khối xanh tím sưng cao lên.

Nàng nhìn về phía giáo viên, không khóc thút thít hay xấu hổ giận dữ như trong tưởng tượng, mà ánh mắt lại bình tĩnh đến không thể tin được.

Cô giáo rất kinh hãi, nhưng bây giờ bất chấp hết, cô lấy miếng vải dơ trong miệng Hách Lộ ra, cởi bỏ dây thừng, đỡ Hách Lộ đứng lên, nhanh chóng cởi áo khoác của mình đưa cho Hách Lộ, hết sức dịu dàng hỏi: "Bạn học này, để cô đưa em về nhà nhé."

Hách Lộ rũ mắt, nhàn nhạt cười, "Quần áo của em bị treo bên ngoài cửa sổ rồi, cô lấy giúp em với được không?"

Cô giáo cảm thấy rất không phù hợp, biểu hiện của Hách Lộ quá mức bình tĩnh, hoàn toàn không giống bộ dáng của người vừa mới bị khuất nhục gì cả.

Cô theo lời đi đến bên cửa sổ nhà vệ sinh, quả nhiên nhìn thấy có quần áo treo ở bên ngoài, rất dễ bị người ngoài thấy.

Áo ngoài thì không sao, nhưng nội y mà lộ thì khó tránh khỏi lời đàm tiếu.

Phẫn nộ trong lòng giáo viên không có chỗ phát tiết, cô gỡ quần áo xuống, đưa cho Hách Lộ, thấy Hách Lộ thong dong mặc vào, đang muốn trấn an nàng, lại nghe nàng nói: "Em cảm ơn cô."

Rất nhẹ, nhưng đúng là đang cười.

Lưng giáo viên phát lạnh, cô vội hỏi: "Bây giờ em định làm gì đây?"

Hách Lộ không trả lời, nàng lập tức đi đến cửa WC, nhìn thấy ba người Thiệu Hiển.

"Cảm ơn các cậu đã cứu mình."

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ