Chương 7. Cậu ấy ấm áp hơn cả mặt trời

34K 3.1K 537
                                    

Ba Thiệu bận chuyện công ty, cậu cả một bên lo việc học ở trường, một bên học tập nghiệp vụ, hai người đều bận tối mắt tối mũi, rất ít khi ăn cơm ở nhà.

Trên bàn cơm, Tiền Văn Kiệt ăn uống đến vui vẻ, Thiệu Hiển đang dùng muỗng nhỏ chậm rãi nhấm nháp, mắt nhìn thấy Trần Bách Châu ăn một miếng lại nghỉ 2 giây, không khỏi tò mò hỏi: "Cậu sao vậy?"

Trần Bách Châu ngượng ngùng, nhưng không muốn nói dối Thiệu Hiển, đành nhỏ giọng nói: "Canh ngon quá."

"Ngon cũng không được ăn nhiều, chừa bụng chút nữa còn ăn cơm." Thiệu Hiển sợ hắn ăn quá nhiều canh, lát nữa không ngon miệng.

Ba ngày không ăn uống đàng hoàng, không được để đói bụng nữa.

Trần Bách Châu tự nhiên ngoan ngoãn nghe lời.

Hắn trước kia cũng bị bỏ đói mấy ngày, sau nhịn không được, đợi đến nửa đêm Trần Dục đã ngủ, lén chạy tới phòng bếp tìm đồ ăn.

Bất hạnh là, Trần Dục căn bản không ngủ, chực chờ đợi hắn lén xuống lấy thức ăn, lấy cớ để trừng phạt hắn.

Phạt bằng cách ấn đầy bánh bao vào trong miệng hắn, làm hắn suýt chết sặc, cũng suýt no vỡ bụng mà chết.

Dạ dày trống rỗng mấy ngày liền, không được ăn nhiều như vậy, hắn đau một ngày một đêm, may mà không chết.

Ăn canh xong lại ăn tới những món khác.

Thiệu gia rất ít khi phô trương lãng phí, đồ ăn đều bình thường, nhưng hương vị xác thực không tầm thường chút nào, Tiền Văn Kiệt mới vừa ăn một miếng, nhịn không được hùng hổ khen: "Dì Thái à, đồ ăn nhà dì ngon chết đi được!"

Thái Nhã Lan ôn nhu cười, "Vậy về sau ghé sang ăn cơm nhiều chút, Tiểu Châu cũng tới luôn nha."

Con trai thật vất vả mới kết được bạn, nàng vô cùng hoan nghênh.

Tiền Văn Kiệt liên tục gật đầu, cũng không sợ về nhà bị mẹ nó đánh.

Trần Bách Châu gật đầu, cảm kích nói: "Cảm ơn dì Thái."

Thái Nhã Lan hàng năm vẫn qua lại với các vị phu nhân khác, hiểu biết về Trần gia nhiều hơn so với Thiệu Hiển, trước kia không có tư cách quản, hiện tại tìm một cái cớ, chỉ hy vọng Trần Bách Châu có thể bớt được mấy ngày chịu khổ.

"Hiển Hiển, ngày mai thứ hai, nhớ phải thức sớm một chút, mẹ đưa con đi học." Thái Nhã Lan nhắc nhở một câu, lại nhìn về phía Trần Bách Châu, "Tiểu Châu chung lớp với Hiển Hiển, hôm nay con ở lại đây đi, ngày mai hai đứa cùng nhau đi luôn."

Trần Bách Châu siết chặt đôi đũa, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.

Thiệu Hiển với dì Thái đối xử với hắn quá tốt rồi, hắn còn tham lam muốn ở lại hay sao?

"Tiểu Châu, con xem, Hiển Hiển cũng không có bạn bè gì cả, ngày nào cũng đi học một mình rất đáng thương, con giúp dì chơi chung với nó có được không?" Thái Nhã Lan nói, nhìn thoáng qua Thiệu Hiển.

"Đúng vậy, Bách Châu, cậu đi học chung với bọn mình đi." Tiền Văn Kiệt hỏi Thái Nhã Lan, "Dì Thái, mai là ngày đầu tiên con đi học đó, con sang đi học chung với Hiển Hiển được không?"

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ