Chương 51. Kết thúc của Trần gia

22.9K 2K 62
                                    

Trong một căn phòng cho thuê giá rẻ, một thanh niên tướng mạo bình thường, đối diện là một cái máy tính kiểu cũ, miệng hùng hùng hổ hổ, tay cào phím, thường thường để lộ ra nụ cười điên cuồng quỷ dị.

Cửa phòng bỗng bị mở ra, một mùi rượu xộc vào, hai hàng lông mày của thanh niên nhíu chặt, không thèm quay đầu: "Ông lại đi uống rượu à? Uống rượu đéo tốn tiền hả?"

"Tao là ba mày, tiêu của mày ít tiền thì làm sao!" Người đàn ông trung niên trừng mắt, "Nghĩa vụ của mày là phụng dưỡng tao!"

Thanh niên đột nhiên đứng dậy, xoay người chửi ầm lên: "Tôi kiếm tiền dễ lắm à? Nuôi hai cái loại sâu mọt các người đúng là nghiệp chướng tám đời!"

"Trần Dục!", người Trần Xương Kiến nồng nặc mùi rượu, hung hăng đập bàn một cái, lập tức để lộ vẻ hung ác, "Lúc trước tiền tao làm ra mày xài không thiếu một xu, bây giờ cư nhiên lại dám đối xử với tao như vậy!"

Trần Dục cao to, bây giờ không sợ lão già Trần Xương Kiến nữa.

"Ông đẻ ra tôi thì phải nuôi tôi, tôi tiêu tiền của ông chính là chuyện hiển nhiên rồi!"

Trần Xương Kiến nhìn bộ dáng này của gã, vừa phẫn nộ vừa lạnh lòng.

"Mày đúng là cái đồ bất hiếu!" Ông nắm lấy cái gạt tàn trên bàn ném tới.

Trần Dục đá qua một cước, khiến ông té lăn trên mặt đất, còn xô đổ cả bàn ghế.

Gã cười lạnh một tiếng, khinh thường: "Hiếu với bất hiếu cái gì? Ít ra tôi còn cho hai người ăn, cái loại chó hoang mẹ ruột còn không nhận kia còn bất hiếu hơn nhiều."

Trần Xương Kiến ôm bụng, gian nan từ dưới đất bò lên.

Ông thật sự hối hận rồi.

Hối hận vì đã không dạy dỗ Trần Dục cho đàng hoàng, hối hận vì khiến gã quen thói sử dụng bạo lực.

Trước kia, ông mắt nhắm mắt mở với việc Trần Dục bắt nạt con riêng, hơn nữa tâm tư còn hi vọng Trần Dục có thể chèn ép được đứa con riêng này.

Nhưng ông không hề nghĩ tới, những quyền cước và lời nói ác độc đó sẽ rơi lên người mình.

Nếu trước kia ông dạy dỗ Trần Dục đàng hoàng, nó cũng sẽ không bỏ học cấp ba mà lăn lộn ngoài xã hội, sẽ không làm nên trò trống gì như bây giờ.

Ông bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đột nhiên trợn trừng mắt, "Mày lại bày trò gì đúng không? Mẹ mày đâu?"

Trần Dục không kiên nhẫn trả lời: "Mẹ nào? Bà ta mà là mẹ tôi hả? Mẹ kiếp tởm chết được!"

Trần Xương Kiến chạy nhanh đến trước máy tính, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, hô hấp ngày càng trở nên nặng nề hơn.

"Mày kêu bà ấy đi tìm Phó Bách Châu?"

Trần Dục xốc ông lên một phen, "Thì làm sao? Bách Mỹ Quyên là mẹ nó, mắc gì tôi phải nuôi? Thằng chó kia bây giờ không phải là người thừa kế Phó thị à? Nhất định là rất dư dả."

"Mày trêu chọc đến hắn làm gì chứ!" Trần Xương Kiến giận đến phát run.

Ngu! Quả đúng là cái đồ ngu!

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ