Trong nhà thanh tĩnh yên bình, sau lúc nửa đêm rất ít khi nghe thấy chút tạp âm nào.
Không gian yên tĩnh khiến giác quan của con người được phóng đại lên gấp mấy lần, Thiệu Hiển cảm nhận được rõ ràng, nhiệt tình của Phó Bách Châu cũng đang tăng lên.
Dưới ánh đèn cam mờ nhạt, khuôn mặt chàng trai như được bao phủ bởi một chiếc khăn lụa mỏng tang, tạo nên cảm giác xinh đẹp huyền ảo, hàng mi dài rũ bóng xuống nơi bọng mắt, thế nhưng lại sinh ra vài phần dịu dàng.
Thiệu Hiển luôn biết Bách Châu lớn lên đẹp, nhưng trong khoảnh khắc ấy, vẫn bị vẻ ngoài của hắn làm cho ngỡ ngàng.
Cậu đã từng nghĩ, không ai có thể có cơ hội nhìn thấy loại biểu tình này trên khuôn mặt của Phó Bách Châu.
Nhưng bây giờ cậu đã được nhìn rồi, hơn nữa còn là người duy nhất may mắn được chiêm ngưỡng.
Thiệu Hiển cúi đầu ghé sát bên tai hắn, thanh âm ép xuống thấp đến tận cùng.
"Được hay không? Nói một lời chắc chắn."
Ngón tay vẫn còn đặt ở cái chỗ kia.
Phó Bách Châu sao chịu nổi mấy lời này của cậu, dường như dùng hết toàn lực đè nén cảm giác rục rịch trong lòng, xong mới nói: "Yên nào, đang ở nhà của ông nội đấy."
"Không sao, phòng này cách âm rất tốt, chỉ cần cậu không làm phiền đến ông là được."
Thiệu Hiển khá nhiệt tình với mấy chuyện lao động, cũng định dẫn dắt Phó Bách Châu bước theo con đường này của mình.
Được cậu khích lệ, Phó Bách Châu cảm thấy chuyện này đích thực có thể khiến mọi người hạnh phúc, liền ngồi dậy, trong mắt tràn đầy hăng hái nhập cuộc.
Tóc đen mềm mại, vài sợi tóc mái dính sát vào hai bên thái dương, da thịt trắng nõn nà, đôi mắt trong trẻo đầy dũng khí và nhiệt tình, dễ dàng khiến người khác rơi vào lưới tình của cậu.
"Để mình tự tới."
Phó Bách Châu nhanh chóng lấy tay cởi bỏ thắt lưng, lại bị Thiệu Hiển cản lại chặt chẽ.
"Không được, mình muốn tự làm."
Bách Châu đành phải thỏa hiệp, tùy ý để vật nhạy cảm kia rơi vào tay Thiệu Hiển.
Hắn sợ nếu cứ giành qua giành lại, "bé con" kia lại không nghe lời mình nữa thì không ổn chút nào.
"Sao vậy?" Thiệu Hiển khẽ cười một tiếng.
Cậu cảm thấy Bách Châu như vậy thật vừa mắt, nhìn qua thấy khá tận hưởng chuyến lao động này.
Chỉ đáng tiếc là Thiệu Hiển không thành thạo gì với chuyện giúp người khác "giải quyết", thao tác tay có chút vụng về.
Hơn nữa, nhìn thấy trên thân người thương của mình rải rác hàng tá vết sẹo anh hùng, trái tim Thiệu Hiển vô cùng thương xót.
Có vết đã mờ, có vết vẫn còn hằn rất rõ.
Người này chịu khổ nhiều năm như vậy rồi, cậu không đành lòng để người ta sau này phải mệt nhọc như thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong Cửu
General FictionHán Việt: Túc địch tha hựu điềm hựu niêm Tác giả: Phong Cửu Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Dưỡng thành, HE Tiến độ: Hoàn chính văn + 8 Phiên ngoại Nguồn CV: Wiki dịch Văn án 1: ...