Tuyết rơi thật sự rất nhiều, vườn hoa Thiệu gia biến thành một công viên tuyết thu nhỏ.
Ba người mang ủng, để lại từng hàng dấu chân trong vườn.
"Hiển Hiển, cậu làm trọng tài đi," Tiền Văn Kiệt khí phách hăng hái, "Hôm nay mình nhất địnhphải trừng trị bạn học Trần Bách Châu này!"
Thiệu Hiển cười nhìn về phía Trần Bách Châu.
Đứa nhỏ trầm tĩnh, môi hơi mím lại. Có lẽ là bởi vì gió lạnh tàn sát bừa bãi, gương mặt hắn bị lạnh đến trắng bệch, chóp mũi có chút ửng hồng, tóc đen da trắng, nhìn như một cậu bé trong suốt bằng pha lê.
Đúng là xinh đẹp quá đi.
"Nếu mình là trọng tài thì bây giờ mình sẽ đặt ra quy tắc trò chơi, người nào phá vỡ quy tắc thì phải chịu thua và nhận phạt đó nha."
Thiệu Hiển nói xong, bẻ một cành cây khô, vạch ra hai hình chữ nhật trên nền tuyết dùng để giới hạn phạm vi bọn họ.
"Trong thời gian chiến đấu chỉ có thể chạy trong khu vực này, bước ra khỏi mức thì thi đấu kết thúc. Còn nữa, không được ném vào đầu, ném vào đầu trừ một điểm. Ném trúng những chỗ khác cộng một điểm. Mình tính điểm cho hai cậu. Thời gian là mười phút, chuẩn bị, bắt đầu."
Cậu vừa dứt lời, Tiền Văn Kiệt liền cúi người nặn một quả bóng tuyết, hiên ngang khí thế ném về phía người Trần Bách Châu!
Trần Bách Châu tất nhiên sẽ không ngồi chờ chết.
Hắn linh hoạt né tránh, cũng thuận tay bốc tuyết nặn một quả bóng, lấy tốc độ sét đánh không kịp che tai ném về hướng Tiền Văn Kiệt.
Bóng tuyết sung sướng đáp lên mông Tiền Văn Kiệt, Thiệu Hiển cười cho Trần Bách Châu thêm một điểm.
Tiền Văn Kiệt căm giận gào lên, cùng Trần Bách Châu càng ném càng loạn.
Thiếu niên luôn tràn đầy nhựa sống, mặc dù là khắc khẩu đánh nhau, cũng chỉ do tinh lực quá đầy không chỗ phát tiết mà thôi.
Hết mười phút, hai người đều ngoan cường mà không bước ra khỏi khu vực cố định, Thiệu Hiển lập tức hô dừng.
Cả hai đình chiến, cùng nhìn về phía Thiệu Hiển, chờ đợi kết quả.
Thiệu Hiển vẫy vẫy quyển sổ trong tay, cười tủm tỉm nói: "Tự chạy đến xem đi."
Tiền Văn Kiệt chạy vội ghé sát vào, ngẩng đầu lên, lập tức vô cùng không cam tâm, tức giận trừng Trần Bách Châu, "Sao vậy được!"
"Làm sao, cậu không tin mình à?" Thiệu Hiển dùng quyển sổ đập nhẹ lên đầu hắn một cái, cười cười.
Trần Bách Châu chậm rãi đến gần, ngồi bên cạnh Thiệu Hiển, vẫn chưa để ý đến điểm số cuối cùng, nhàn nhạt nói: "Đã cược thì phải chịu thua."
"Cược cái gì?" Tiền Văn Kiệt kinh ngạc, "Hai đứa mình có cược gì đâu?"
Thiệu Hiển cũng tò mò quay đầu nhìn về phía Trần Bách Châu.
Nửa khuôn mặt Trần Bách Châu giấu trong khăn quàng cổ, tóc tai xốp mềm vương đầy tuyết, vài bông tuyết nghịch ngợm còn dính lại trên trán, tô điểm cho đôi mắt có chút ánh lam càng thêm trong suốt sáng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong Cửu
General FictionHán Việt: Túc địch tha hựu điềm hựu niêm Tác giả: Phong Cửu Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Dưỡng thành, HE Tiến độ: Hoàn chính văn + 8 Phiên ngoại Nguồn CV: Wiki dịch Văn án 1: ...