Chương 37. Ví dụ như, Bách Châu thích Thiệu Hiển

21.9K 2.1K 369
                                    

Lòng bàn tay nóng đến dọa người.

Thiệu Hiển rõ ràng cảm thấy được hắn có gì không đúng lắm, lo lắng hỏi: "Cậu sốt hả?"

Nói xong đưa tay định sờ lên trán Bách Châu.

Bách Châu lập tức lùi ra sau một bước, buông tay Thiệu Hiển ra, quay mặt đi.

Hai người đứng im lặng vài giây, cửa phòng đột nhiên mở ra.

Triệu Tư Khâm phá vỡ im lặng, nhìn về phía Bách Châu tóc còn ướt, dùng vẻ mặt áy náy nói: "Vừa nãy, xin lỗi nha."

Trời mới biết, anh xem xong phát hiện trong phòng tắm không có ai, trong nháy mắt đã xấu hổ biết bao nhiêu.

Lẽ ra nên chờ người khác tắm xong rồi hãy lén xem chứ!

Đầu độc em trai nhỏ là lỗi của anh rồi.

"Không có gì." Bách Châu cúi đầu bước vào trong.

"Cậu lại làm gì nữa à? Sao tự nhiên lại xin lỗi?" Thiệu Hiển nhíu mày chất vấn Triệu Tư Khâm.

Vừa rồi, bộ dáng của Bách Châu thật sự rất kì lạ.

Đối mặt với sự dò hỏi của Thiệu Hiển, Triệu Tư Khâm nhịn không được thở dài.

Anh cũng chỉ là một thiếu niên mười mấy tuổi đầu, đột nhiên phát hiện ra mình thích con trai, nói không sợ thì đúng là nói dối.

Bí mật này đã được anh giấu trong lòng rất lâu, đôi khi không chịu được, liền liều mạng làm bài để bản thân bình tĩnh trở lại.

Anh đã tìm đọc rất nhiều tư liệu ở trên mạng, còn cố ý tìm thêm mấy video, muốn xác nhận xem mình rốt cuộc là cong hay không cong.

Sự thật chứng minh anh có phản ứng với đống video đó.

Bây giờ bị bạn cùng phòng phát hiện, anh biết Trần Bách Châu sẽ không đi nói lung tung, nhưng chưa bao giờ anh mãnh liệt muốn nói ra hết tâm tình của mình như lúc này cả

Đóng cửa phòng lại, anh chán nản ngồi trên ghế, đối mặt với nghi ngờ của Thiệu Hiển, cuối cùng gian nan mở miệng: "Hồi nãy tôi ở trong phòng xem phim xxx, bị Bách Châu nhìn thấy."

Thiệu Hiển: "..... À"

Cho nên nói, đứa nhỏ này bởi vì lỡ mắt xem chút phim kích thích nên cả người mới nóng bừng lên vậy sao?

Thật ra chuyện này dừng ở đây là được rồi.

Nhưng Triệu Tư Khâm lại tiếp tục: "Là cái loại phim.... đồng tính."

Trần Bách Châu vốn định cản không cho Triệu Tư Khâm ăn nói bậy bạ, nhưng lời đến bên miệng lại bị hắn nuốt ngược vào trong.

Hắn đột nhiên rất muốn biết, Thiệu Hiển đối với loại chuyện này, sẽ có thái độ thế nào.

Đương nhiên Thiệu Hiển biết Triệu Tư Khâm xem thể loại gì, hơn nữa cậu còn lo lắng đến cảm xúc của Tư Khâm, thế nên bình tĩnh đáp: "Ừ, lần sau xem một mình là được rồi, đừng ảnh hưởng đến người khác."

Chỉ vậy thôi sao?

Triệu Tư Khâm có chút kinh ngạc, Trần Bách Châu cũng không khỏi quay đầu sang nhìn.

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ