Chương 38. Có thể chung giường không?

21.5K 2.1K 1.3K
                                    

Cặp đôi nam thần là cái quỷ gì vậy?

Thiệu Hiển từng trải qua thời đại bùng nổ thông tin ở kiếp trước, các thể loại ghép cặp video linh tinh loạn xà ngầu đều đã xem qua.

Nhưng cậu không hiểu, sao tự nhiên mình lại thành vai chính thế này.

Tiền Văn Kiệt thấy sắc mặt cậu không đúng lắm, vội an ủi: "Hiển Hiển, cậu khoan hãy tức giận, các cậu ấy thật sự không có ác ý đâu, tuy xằng bậy như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cậu, nhưng đại nhân đại lượng, cậu ngàn lần không được tức giận nha."

Người khôn không nói tiếng lóng, hắn thật sự cảm thấy cẩu lương các loại rất thơm, ăn chung với cơm rất ngon đó!

Vì không để cho cái trang này biến mất, hắn đành phải đi cửa sau vậy.

Trần Bách Châu xem qua tên trang chủ, nửa chữ chưa nói đã bắt đầu lấy điện thoại ra tìm.

Triệu Tư Khâm chậm nửa nhịp, cũng tìm theo để tự phổ cập kiến thức bản thân.

Nhìn nhìn, anh bỗng nhiên không thể tin được, trừng Tiền Văn Kiệt: "Mẹ nó, mắt bọn họ nhìn kiểu gì vậy? Ghép tôi với cậu?"

Tiền Văn Kiệt đồng cảm gật gật đầu: "Lúc tôi đọc cũng cảm thấy như tam quan vỡ nát rồi vậy."

Thiệu Hiển: "..." Năng lực tiếp thu của người trẻ tuổi đúng là lớn thật.

Cậu nhìn Trần Bách Châu, vốn tưởng lấy tính cách của đứa nhỏ này mà nói, có lẽ sẽ biểu hiện rất bình tĩnh, lại nhìn thấy đầu ngón tay khẽ run run và ... thái độ có chút không thích hợp lắm.

"Bách Châu, cậu giận sao?" Thiệu Hiển khuyên nhủ, "Bút chì nói không sai, các cậu ấy không có ác ý gì đâu, nếu cậu không thích thì cứ báo cáo xóa bài đi là được mà."

Trần Bách Châu nỗ lực đè nén kích động trong lòng, quay đầu nhìn về phía Thiệu Hiển, đôi mắt tràn ngập ý cười, hắn vốn định kìm nén bớt, nhưng làm thế nào cũng kìm không nổi.

"Mình không tức giận đâu, mình biết bọn họ không có ý gì mà."

Có trời mới biết, lúc nhìn thấy có người đem hắn với Hiển Hiển ghép thành một cặp, trong lòng hắn vui vẻ biết bao nhiêu.

Nếu không phải hắn cố kìm, có lẽ niềm vui còn tràn ra ngoài nhiều hơn.

Đến mức, Văn Kiệt x Bách Châu, Tư Khâm x Bách Châu, Bách Châu x Văn Kiệt các thứ, hắn quyết định bỏ qua.

Chỉ cần một người thôi, mặc kệ là Bách Châu x Thiệu Hiển hay Thiệu Hiển x Bách Châu, hắn đều thích hết.

Cái trang này phải giữ lại mới được.

Thấy hắn đã trở nên bình tĩnh, Thiệu Hiển thoáng thở nhẹ ra, "Vậy là tốt rồi."

Triệu Tư Khâm vẫn còn đang cuồng nhiệt lướt diễn đàn, đột nhiên nhìn thấy một cặp đôi ít được để ý đến, hoàn toàn không thể hiểu nổi.

"A Trạch sao có thể ghép cặp với Bách Châu vậy? Quá kinh khủng!"

Tiền Văn Kiệt cầm đũa như đang hút thuốc, vẻ mặt tang thương nói: "Chỉ có cậu không tưởng tượng được, không có vụ bọn họ không ghép được."

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ