Gió nhẹ thổi qua mấy tán cây, vang lên xào xạc, Thiệu Hiển cảm thấy như mình đã xuất hiện ảo giác.
"Thư gì cơ?" Cậu cảm thấy trái tim nhỏ bé của mình có chút chấn động.
Hách Lộ nhướng mi, "Cậu không thấy hả? Mình đặt ngay ngăn ngoài cùng mà."
"A ha ha," Thiệu Hiển cười gượng hai tiếng, "Bình thường mình không sử dụng ngăn đó nên không biết, xin lỗi nha."
Có cái gì không thể gặp mặt mà nói sao? Viết thư làm gì!
Cậu chắc chắn thư Hách Lộ viết tuyệt đối không phải là thư tình.
Trần Bách Châu một bên tính đáp án một bên vểnh tai nghe. Không thể phủ nhận, lúc nghe Hách Lộ nhắc đến lá thư kia, trong nháy mắt, bài thi trước mặt như nhòe hết đi vậy.
Hách Lộ thản nhiên như vậy, cho thấy nhất định không phải thư tình.
Tâm lập tức buông xuống.
"Không sao," Hách Lộ không chút để ý nói, "Lúc trước mình tưởng cậu không dễ nói chuyện nên không định gặp trực tiếp, mất công lại phiền phức, giờ coi như đã quen biết rồi, vậy để mình nói thẳng luôn đi."
Đều nói nữ sinh trưởng thành sớm hơn so với nam sinh, lời này một chút cũng không sai.
Thiệu Hiển gật gật đầu, "Cậu nói đi."
Hách Lộ nghiêm túc, "Có thể mượn giấy bút dùng một chút không?"
Giấy bút trao xong.
Nàng nhanh chóng viết xuống một đề bài ra giấy nháp, đưa cho hai người Thiệu Hiển và Trần Bách Châu, nói: "Bài này có năm cách giải, hai cậu làm xem thử một chút."
Thiệu Hiển: "......"
Tư duy học bá đúng là không giống người thường, cậu trố mắt vài giây, nhịn không được hỏi: "Thế này thì cậu bỏ vào phong thư màu hồng làm gì?"
Hách Lộ nhướng mi, "Không phải cậu không biết sao?"
"Thật xin lỗi, nhìn thấy màu hồng nên mình cứ tưởng là......" Thiệu Hiển áy náy nói, "Sao cậu lại dùng màu đó vậy?"
Ném một tờ giấy lên bàn là được rồi.
Hách Lộ thở dài, "Mình cảm thấy đặt một tờ giấy trụi lủi như vậy thì không đủ tôn trọng nên mới xin bạn cùng bàn một cái phong thư, cậu ấy cho mình màu nào thì mình dùng màu đó."
Chuyện này cũng có thể nghĩ ra được, Thiệu Hiển cam bái hạ phong.
Lấy thành tích cùng cá tính của Hách Lộ, đúng ra kiếp trước phải có chút tiếng tăm, nhưng cậu thật sự không thể nhớ ra người nào như vậy.
"Năm cách làm."
Thời điểm Thiệu Hiển cùng Hách Lộ trò chuyện, Trần Bách Châu đã viết ngắn gọn cả năm cách, đưa cho Hách Lộ, đánh gãy đối thoại của hai người.
Hách Lộ rõ ràng kinh ngạc vô cùng, nàng vội vàng nhận lấy bản nháp, nhìn nhìn, quả thật không dám tưởng tượng.
Nàng lúc ấy cũng chỉ nghĩ ra ba cách, còn phải mất hơn nửa giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong Cửu
General FictionHán Việt: Túc địch tha hựu điềm hựu niêm Tác giả: Phong Cửu Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Dưỡng thành, HE Tiến độ: Hoàn chính văn + 8 Phiên ngoại Nguồn CV: Wiki dịch Văn án 1: ...