Mọi người "Thông đồng làm bậy", cùng bàn ra một kế hoạch cẩn thận, có Đường Hân gia nhập, kế hoạch sẽ càng thêm thuận lợi.
"Chị Đường," Thiệu Hiển cười tủm tỉm nói, "Chị giúp em nhiều như vậy rồi, tối nay em mời chị ăn cơm nha."
Đường Hân cảm thấy hứng thú với tiểu quỷ này, lập tức đồng ý: "Được."
Sau khi tan làm, Thiệu Uẩn đành mang theo bọn họ đến một nhà hàng cao cấp, đặt cho bốn người một bàn riêng.
"Cậu còn có việc khác sao?" Đường Hân thấy Thiệu Uẩn chuẩn bị đi, không khỏi tò mò hỏi.
Thiệu Uẩn lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ.
Thiệu Hiển ghé sát vào bên tai Đường Hân, nhìn như nói nhỏ, thật ra tất cả mọi người đều có thể nghe thấy.
"Lát nữa anh em đi xem mắt, không ngồi cùng bọn mình đâu."
Đường Hân nhíu mày, nhìn Thiệu Uẩn với ánh mắt cực kỳ thông cảm, "Chúc cậu xem mắt thuận lợi."
Thiệu Uẩn nghe xong, thấp giọng thở dài rời đi, ngồi xuống một vị trí cách chỗ bốn người không xa, chờ đối tượng xem mắt tới.
Không bao lâu sau, tiếng giày cao gót vang lên.
Bốn người tò mò nhìn qua, chỉ thấy một người phụ nữ trẻ, mặc váy dài thanh lịch, yểu điệu đi về phía Thiệu Uẩn.
Nàng lớn lên thật xinh đẹp, khí chất cũng không tồi, có một loại cảm giác đặc biệt yếu ớt, dễ khiến người khác sinh lòng thương cảm.
"Chị gái kia đẹp ghê!" Tiền Văn Kiệt khẽ hô một tiếng.
Thiệu Hiển liếc nhìn hắn một cái, Tiền bút chì cái gì cũng tốt, nhưng lại ham mê sắc đẹp, mặc kệ là nam hay nữ.
Đường Hân cười cười, "Đúng là rất xinh đẹp."
Cô nói thực tự nhiên, Thiệu Hiển không khỏi nhìn về phía cô, trong lòng thầm than một tiếng, nhưng chị gái kia với anh trai mình không được Nguyệt lão nối tơ hồng, thật sự đáng tiếc.
"Em thấy chị Đường đẹp hơn," Thiệu Hiển nói một câu, quay sang hỏi Trần Bách Châu vẫn im lặng nãy giờ, "Cậu thấy đúng không?"
Trần Bách Châu gật gật đầu, "Chị Đường đẹp hơn nhiều."
Hắn cũng không có khái niệm đẹp là gì, ở trong mắt hắn, Thiệu Hiển là đẹp nhất, những người khác ai cũng như nhau thôi.
Nhưng nếu Thiệu Hiển cảm thấy chị Đường đẹp hơn thì hắn sẽ nghe theo Thiệu Hiển.
Đường Hân được khen thật sự cao hứng, khóe mắt mang theo ý cười.
Thiệu Hiển vừa ăn vừa chú ý tình huống bên Thiệu Uẩn, thấy anh cùng vị tiểu thư Thôi Duyệt kia trò chuyện với nhau đến vui vẻ, không khỏi có chút buồn rầu.
Sở dĩ cậu biết Thôi Duyệt là vì kiếp trước Thiệu Uẩn cùng nàng yêu đương vài năm, về sau Thôi Duyệt ngoại tình, Thiệu Uẩn liền cắt đứt quan hệ.
Thôi Duyệt là trưởng nữ Thôi gia, Thôi gia cùng Thiệu gia cũng có chút hợp tác làm ăn qua lại, lâu dần liền trở nên quen thuộc, vừa lúc hai người đến tuổi kết hôn, trai tài gái sắc, hai bên đều có ý muốn kết thông gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong Cửu
Ficción GeneralHán Việt: Túc địch tha hựu điềm hựu niêm Tác giả: Phong Cửu Edit: Young Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hào môn thế gia, Cường cường, Chủ thụ, Dưỡng thành, HE Tiến độ: Hoàn chính văn + 8 Phiên ngoại Nguồn CV: Wiki dịch Văn án 1: ...