Chương 35. Bí mật gắp khỉ miệng rộng

19.9K 1.8K 210
                                    

Thiệu gia có một truyền thống, con trai chỉ được tổ chức sinh nhật đến năm mười tuổi.

Tất nhiên, dịp này để người lớn trong nhà mở tiệc, những lần sinh nhật sau, bản thân mình muốn thế nào thì sẽ tổ chức thế đấy.

Trần Bách Châu từ nhỏ đến lớn chưa từng được tổ chức sinh nhật bao giờ, sau này tới Thiệu gia, Thái Nhã Lan vì muốn hắn gần gũi với người trong nhà hơn đã tự mình tổ chức sinh nhật cho hắn hai lần, này coi như đã phá lệ rồi.

Thiệu Hiển không có kinh nghiệm mua quà, hai lần trước trực tiếp dẫn Bách Châu đến cửa hàng để mua, thế thì kì cục thật sự.

Năm nay, cậu đã suy nghĩ rất lâu mới nghĩ ra được chiêu này.

Sáng sớm hôm sau, quản gia đưa Thiệu Hiển đến quảng trường.

Cậu vừa xuống xe đã nhìn thấy Văn Kiệt và Hách Lộ đứng trong bóng râm đợi mình.

"Hiển Hiển", Tiền Văn Kiệt vẫy tay, "Cậu với Hách Lộ thế mà còn giấu cả mình!"

Thiệu Hiển cười nói: "Còn không phải là để Bách Châu không biết sao."

Tờ giấy hôm qua cậu đưa cho Hách Lộ không ghi đề tài gì mà hẹn nàng tới đây để cùng hỗ trợ.

"Cậu định mua gì vậy?"

Tiền Văn Kiệt suy nghĩ cả một đêm cũng không nghĩ ra, mấy vụ quà cáp này đúng là rắc rối chết đi được.

Ba người cùng nhau bước vào trung tâm, Thiệu Hiển mới trả lời: "Mình định tự gắp thú bông tặng cho Bách Châu."

Tiền Văn Kiệt: "..."

Hiển Hiển à, cậu có phải hiểu lầm gì với kĩ thuật gắp thú của mình rồi không!

Nhìn thái độ, Thiệu Hiển liền biết hắn nghĩ gì, vỗ đầu hắn một cái: "Vậy nên mình mới nhờ Hách Lộ tới giúp nè."

Từ lần đi chơi hè năm lớp 4, bọn họ cũng đã ghé lại quảng trường mấy lần.

Nhưng chưa có lần nào Thiệu Hiển gắp thú thành công hết!!

Người đã từng chứng kiến "tài nghệ" gắp thú của cậu – Tiền Văn Kiệt, không khỏi dựng ngón cái lên khen: "Hiển Hiển, cậu dũng cảm ghê! Nhưng mà không sao, cậu nhờ đúng người rồi, bạn học Hách Lộ đây cao tay lắm đó."

Tuy rằng cái kĩ năng nghịch thiên này so ra vẫn kém hơn Trần Bách Châu, nhưng Hách Lộ vẫn có thể trông cậy được.

Thiệu Hiển chính là muốn Hách Lộ đứng bên cạnh để chỉ mình một chút.

Một con gấu bông đúng là không đáng bao nhiêu, nhưng Trần Bách Châu cũng đâu có thiếu tiền.

"Hôm nay cậu mà gắp được con nào thì con đó đúng là độc nhất vô nhị luôn!"

Tiền Văn Kiệt cười hì hì đứng xem trò vui.

"Cậu chọn được thứ gì hay ho rồi sao?"

"Chưa nữa," Tiền Văn Kiệt chỉ vào khuôn mặt tiều tụy của mình, "Cậu nhìn đi, mình mất ngủ cả đêm luôn nè!"

Hách Lộ đứng bên cạnh cười: "Mình thấy hai cậu có tặng gì thì Bách Châu cũng thích hết thôi."

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ