Chương 59. Phiên ngoại - Kiếp trước (3)

17.6K 1.5K 183
                                    

Phòng sách cổ xưa lịch sự tao nhã, không khí bên trong lại nặng nề.

Thiệu Bác Viễn một mặt bực dọc, biểu tình không vui nhìn về phía Phó Bách Châu. Nếu là người bình thường, sớm đã bị dọa cho câm như hến rồi, Phó Bách Châu lại như không phát hiện, mặt lạnh băng như cũ, kiên trì nói: "Con thật lòng đến cầu hôn."

"Tôi mặc kệ cậu là thật lòng hay là giả ý, không là không!" Thiệu Bác Viễn kiên quyết phản đối hôn sự này.

Biểu tình Phó Bách Châu không dao động, "Chỉ có con là thích hợp với cậu ấy nhất thôi."

Hắn xưa nay đàm phán lúc nào cũng cường ngạnh, tựa như không có chút tình người nào, mặc dù đang ở trong trường hợp thế này vẫn cứng đầu như cũ.

Thiệu Bác Viễn nhìn dáng vẻ này của hắn, bực tức trong lòng không có chỗ xả, mặt mày lại duy trì lý trí, "Phó tổng, cậu vẫn nên về đi thôi."

Phó Bách Châu tựa hồ ảm đạm một giây, nói tiếp: "Dự án khai thác mạch nước ngầm, con nghĩ Phó thị có thể hợp tác với Thiệu thị."

Hắn nói cái gì!

Dự án mạch nước ngầm?

Ai ai cũng biết, cái dự án này, các công ty trong thành phố Yến tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán, chỉ cần có thể tham gia, không cần làm chủ, chỉ cần nhúng tay một chút thôi đã được ích lợi vô cùng lớn rồi.

Mà Phó thị thuận lợi đạt được quyền khai thác, có điều, cho dù là Phó thị cũng không thể nuốt trọn, dù sao cũng phải tìm người hợp tác chung.

Kể từ đó, Phó thị liền trở thành đối tượng được chú ý nhất.

Lúc trước Thiệu Uẩn cũng muốn tham gia vào dự án này, còn định tìm Phó Bách Châu thương lượng, không nghĩ tới Phó Bách Châu bây giờ lại chủ động nhắc đến.

Nhưng mục đích của hắn là kết hôn với Thiệu Hiển.

Ánh mắt Thiệu Uẩn liền trở nên lạnh nhạt: "Tôi cũng không đồng ý giao Hiển Hiển cho cậu."

Bọn họ muốn tìm một người bạn đời có thể chăm sóc cho Thiệu Hiển, mặc kệ Phó Bách Châu thế nào, nhìn hắn không chút nào giống người có thể quan tâm đến người khác.

Thái Nhã Lan nhíu mày.

Bà cẩn thận suy nghĩ lời vừa rồi của Phó Bách Châu, không thể phủ nhận, từ gia thế cho tới năng lực, đúng là không có ai thích hợp hơn Phó Bách Châu nữa.

Chính vì Phó Bách Châu không cần gì ở Thiệu gia, thế nên là thật lòng.

Chỉ có một điều, tâm lý Phó Bách Châu có chút vấn đề, nếu sau khi kết hôn, Hiển Hiển với hắn phát sinh xung đột, lúc đó không biết sẽ thế nào đây.

Hơn nữa, người cái gì cũng không cần, càng làm cho người khác lo lắng.

Thái Nhã Lan rối rắm trong lòng một lúc lâu, vẫn không nói ra nửa lời.

Thấy không khí trở nên nghiêm trọng, hai bên cứng rắn tuyệt đối không ai nhường ai, Thiệu Hiển đành phải mở miệng: "Có thể hỏi anh Phó vài vấn đề không?"

[HOÀN] Kẻ thù vừa ngọt vừa bám người - Phong CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ