Chương 25 : Thân mật (H+)

1.7K 73 0
                                    

Chương 25 : Thân mật (H+)

Không hề đề phòng, Tần Ca cất lên tiếng rên rỉ. Đột nhiên bị ôm lấy, vì tiếp xúc với thân thể của Ngũ Tử Ngang mà hắn trở nên run rẩy, còn chưa đợi hắn thức tỉnh từ trong mê muội thì sự ướt át trên cổ lại làm cho đầu óc của hắn trống rỗng.

"Hoàng Thượng, ngài, ăn rất ngon." Đầu lưỡi của Ngũ Tử Ngang lướt một đường từ cổ của Tần Ca đến vành tai, rồi mới ngậm lấy vành tai của Tần Ca vào trong miệng.

"Ngô!"

Tần Ca hoàn toàn mất đi ý thức, việc duy nhất mà hắn có thể làm chính là phát lên tiếng rên rỉ. Giống như xử nữ chưa bao giờ trải qua tình dục, thân thể xích lõa kề sát vào Ngũ Tử Ngang đã làm cho hắn rất khó xử.

"Hoàng Thượng..." Ngũ Tử Ngang thì thầm, bàn tay sờ tới sờ lui trên lưng Tần Ca. Sau khi nhấm nháp xong vành tai bên trái của Tần Ca thì hắn lại nhấm nháp sang bên phải.

"Tử Ngang...đừng mà..." Hạ thể của Tần Ca ở dưới nước đang ngẩng cao, hắn chịu không nổi.

"Hoàng Thượng.....Ngài, ăn rất ngon..."

Ngũ Tử Ngang tự mình hưởng thụ mỹ thực, căn bản không nghe thấy lời cầu xin của Hoàng Thượng. Cảm thấy tư thế như vậy không thoải mái, hắn trực tiếp tách ra một chân của Tần Ca, để cho Tần Ca ngồi trên người của mình, rồi mới bắt đầu thưởng thức cần cổ và xương quai xanh của Tần Ca.

Tần Ca làm sao chịu được như vậy.

Tuy hắn là quân vương nhưng chỉ mới hoan ái một lần duy nhất, chính là đêm hôm đó với Ngũ Tử Ngang. Hôm ấy người này cũng uống rượu say nhưng không tra tấn hắn như vậy, mà là rất nhanh liền chiếm đoạt hắn.

Ngũ Tử Ngang thủy chung mở nửa mắt, người trong lòng đang rên rỉ, nhưng lại cố gắng kiềm chế. Trong mắt của hắn hiện lên mong chờ, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm lên hạt đậu đỏ bên ngực trái của Tần Ca.

"A!" Thân mình của Tần Ca đột nhiên buộc chặt rồi sau đó dần dần xụi lơ.

Khóe miệng của Ngũ Tử Ngang nhếch lên, đầu lưỡi bắt đầu tiến công hạt đậu đỏ trước mặt, tay trái nhẹ nhàng xoa nắn hạt đậu đỏ còn lại.

"Ngô, ân, Tử Ngang.... Tử Ngang..."

Ngũ Tử Ngang cũng bắt đầu thở dốc nặng nề, hơi thở nồng nặc mùi rượu xâm nhập vào trong cơ thể của Tần Ca, làm cho hắn càng thêm mê muội.

Dục vọng của Tần Ca nhô lên trước hạ phúc của Ngũ Tử Ngang đang trướng to đến phát đau, ở giữa hai chân của hắn có một vật cứng rắn không thuộc về hắn.

Ngũ Tử Ngang nghe thấy Tần Ca không ngừng kiềm nén, tiếng rên rỉ cũng càng lúc càng lớn, hắn lập tức hôn xuống càng lúc càng kịch liệt.

Bị dục vọng chi phối nên thắt lưng của Tần Ca đẩy về phía trước, Ngũ Tử Ngang ngậm lấy nhũ hoa của hắn, tay trái tiếp tục khiêu khích đầu nhũ còn lại, tay phải thâm nhập vào giữa hai chân của Tần Ca.

Nước ấm dễ chịu làm cho ngón tay của Ngũ Tử Ngang dễ dàng thăm dò hậu nhụy của Tần Ca vì động tình mà đang khẽ nhếch, chậm rãi tiến vào trong, ngón tay bắt đầu chuyển động.

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ