Chương 80 : Thất vọng
"Oa oa...."
Tiếng trẻ con nỉ non khóc cũng không quá to nhưng chỉ trong nháy mắt đã làm cho toàn Vương phủ đang khẩn trương cả đêm tràn ngập trong không khí vui mừng.
Y phục của Ngũ Tử Anh hoàn toàn bị mồ hôi lạnh thấm ướt, lúc này hắn giật mình đứng lên từ dưới đất rồi chạy vào trong viện. Bà mụ với trán đầy mồ hôi vội vàng chạy ra báo tin vui.
"Chúc mừng lão phu nhân, chúc mừng đại nhân, Vương phi nương nương sinh được một thiên Hà, mẹ tròn con vuông."
"Ai u! Lão thiên gia phù hộ, lão thiên gia phù hộ!" Đợi cả đêm, Phạm Ngũ Thị ngồi trên ghế đến mức mềm nhũn cả hai chân, lúc này nàng liên tục hướng lên trời mà cảm tạ thần linh
Ngũ Tử Anh suýt nữa đã chực khóc, hắn vội vàng cúi đầu. Ngũ Tử Hoa cũng thở phào nhẹ nhõm, đưa tay ôm vai nhị ca rồi nói: "Hô, thật tốt quá, như vậy có thể công đạo khi đại ca trở về."
"Hảo, hảo." Sắc mặt của Liễu Nhiễm vui mừng nhưng trong mắt lại che giấu không được nỗi thất vọng, vì sao lại là một tiểu nha đầu.
Sau khi bà mụ báo hỉ thì liền đi vào, còn Vinh Khâu bịt kín đôi mắt được người dìu ra ngoài. Hắn vừa tháo xuống khăn bịt mắt thì lập tức có một người quỳ xuống ngay trước mặt.
"Vinh thái y, đa tạ ngài."
"Ai nha, nhị gia đừng làm thế."
Vinh Khâu vội vàng đỡ Ngũ Tử Anh đứng dậy, Ngũ Tử Hoa sau khi ngây người cũng nhanh chóng chạy sang dìu Ngũ Tử Anh.
Lúc này Phạm lão thái thái mới lên tiếng: "Vinh thái y, ngài thật sự là diệu thủ hồi xuân, lão thân đa tạ đại ân của ngài và phu nhân đối với Tuấn gia chúng ta."
"Xin lão phu nhân đừng nói thế, ta chỉ làm tròn bổn phận của mình." Vinh Khâu khom người đáp lễ: "Nếu muốn tạ thì lão phu nhân nên đi tạ Hoàng Thượng, là Hoàng Thượng biết tình hình của Vương phi nương nương nguy cấp nên liền hạ chỉ cho ta tức tốc đến đây."
Ngũ Tử Anh lập tức quỳ xuống, mọi người trong Vương phủ cũng quỳ xuống rồi hướng về hoàng cung mà dập đầu.
Chờ phu nhân của Vinh Khâu làm xong công đoạn cuối cùng cho Vương phi nương nương thì Vinh Khâu liền cùng phụ thân hồi cung phục mệnh.
Trên giường, sau khi đã trải qua ranh giới sinh tử, Liễu Song mơ màng nhắm mắt lại. Nàng cũng có một chút thất vọng vì đã sinh ra nữ nhi, nhưng bàn tay đang cầm chặt cái túi lại làm cho nàng hạnh phúc thêm vài phần, người nọ nhất định đã rất lo lắng.
Nghĩ đến Vinh phu nhân khi đi vào không hề nói điều gì mà chỉ đặt vào tay nàng cái túi, Liễu Song vô cùng cảm kích, nếu Vinh phu nhân nhiều lời thì chắc chắn sẽ rước lấy không ít phiền toái.
Trong lòng hoảng loạn một chút, sau khi mệt mỏi đến cực điểm, Liễu Song nặng nề chìm vào giấc ngủ, không biết có người đang trốn trong một góc mà lặng lẽ nhìn nàng.
____________________
"Hoàng Thượng, hôm nay ngài chưa ăn gì cả, để nô tài đi truyền lệnh dùm ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Tajemnica / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...