Chương 106 : Lừa gạt
Giấy không thể gói được lửa, chuyện tình cảm của Ôn Quế và Khổng Tắc Huy hoặc ít hoặc nhiều đều lọt vào trong mắt của một vài người, cũng bởi vì như thế nên Ôn Quế không cho Khổng Tắc Huy đến nơi ở của hắn.
Hắn không sợ người khác nói hắn cái gì, nhưng rất để ý chuyện này sẽ ảnh hưởng đến Khổng Tắc Huy.
Ban đêm sau khi Khổng Tắc Huy đến chỗ của hắn, hung hăng ăn hắn từ ngoài vào trong, dùng đủ loại thủ đoạn để ép buộc hắn phải đáp ứng sau này không được phép nhốt y ở bên ngoài.
Thỏa mãn, Khổng Tắc Huy ôm lấy Ôn Quế chỉ còn một chút sức lực: "Tìm ta có chuyện gì?"
Lúc này Ôn Quế mới nhớ đến mục đính chính của đêm nay: "Ta nhịn không được, ta muốn nói cho Vương gia. Ta cảm thấy chuyện mà Hoàng Thượng giấu diếm chúng ta sẽ làm Hoàng Thượng bị thương. Nói cho Vương gia thì Vương gia nhất định sẽ có cách bảo hộ Hoàng Thượng."
Khổng Tắc Huy nghe như vậy thì liền nhíu chặt mày, vô thức sờ lên thân thể xích lõa của Ôn Quế: "Chuyện này phải cẩn thận, ngộ nhỡ để Hoàng Thượng biết được thì sẽ rất phiền toái. Quan trọng nhất là Diêm Nhật. Hắn là người của Hoàng Thượng nhưng có khi ta lại cảm thấy hắn kỳ thật muốn chúng ta nói cho Vương gia biết. Ngươi đừng vội, biết rõ Diêm Nhật trước rồi hẳn tính sau."
"Hảo, ta nghe lời ngươi."
Khổng Tắc Huy nhéo cằm của đối phương: "Ngươi không cần lao tâm khổ trí vì chuyện của ta và ngươi. Hoàng Thượng không quản thì những người khác muốn nói cái gì cứ mặc kệ bọn họ."
Ôn Quế cảm thấy căng thẳng, sống mũi có một chút lên men. Hắn mỉm cười với Khổng Tắc Huy rồi đem chính mình chôn vào lòng của đối phương, nhẹ nhàng gật đầu.
Thấy hắn nghe lời, Khổng Tắc Huy phất tay dập tắt ngọn đèn, ôm sát Ôn Quế một cách thoải mái rồi thở hắt ra, nhắm mắt lại để chìm vào giấc ngủ.
________________
Trong Nhân Tâm Đường, đêm nay Diêm Nhật phụ trách trực đêm, hắn quỳ gối ngay tại Thiên phòng.
Đáng lý phải đang ở trên giường ôm Tần Ca mà ngủ, lúc này Ngũ Tử Ngang mang theo sắc mặt âm u lạnh lùng ngồi trước mặt Diêm Nhật.
Mà Thân Mộc cùng Diêm Nhật trực đêm bị Ngũ Tử Ngang mượn cớ điều đi vẫn chưa kịp quay về. Thị vệ canh gác Nhân Tâm Đường cùng tiểu quỷ của Diêm La Điện bị Ngũ Tử Ngang âm thầm thay đổi.
Mặc dù Ngũ Tử Ngang đã rời kinh hai năm nhưng thế lực của hắn lại vượt quá dự liệu của rất nhiều người. Có thể nói trong hai năm Ngũ Tử Ngang vắng mặt thì thế lực của hắn chỉ có tăng không có giảm.
Tần Ca mệt mỏi ngủ vùi, trong phòng còn thắp hương an thần giúp ngủ ngon, phải đến chính ngọ ngày mai mới có thể tỉnh lại.
"Diêm Mẫn đâu?"
"Thuộc hạ không biết. Hoàng Thượng không có nói với thuộc hạ."
"Thật sự không biết?" Ngữ thanh của Ngũ Tử Ngang trở nên lạnh thêm vài phần: "Diêm Nhật, ngươi do Diêm Mẫn mang đến, ắt hẳn phải biết tính tình của ta. Ta cho ngươi thêm một cơ hội nữa, Diêm Mẫn đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Misterio / SuspensoThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...