Chương 64 : Vịnh Xuân yến
Vịnh Xuân yến mà những hàn sĩ của Đại Đông chờ đợi đã lâu cuối cùng cũng được bắt đầu. Vì cân bằng thế lực của các gia tộc danh giá, lần này những đệ tử của các gia tộc danh giá đều không cần tham dự hội thi cũng có Đào Hoa thiếp.
Hơn nữa có Thái sư Lâm Giáp và Ngũ Tử Ngang đứng giữa điều đình, nên các gia tộc danh giá cho dù cảm thấy bất mãn đối với việc chiêu cáo hiền sĩ thiên hạ tham dự Vịnh Xuân yến, thì bọn họ cũng không dám làm ra chuyện gì vượt quá giới hạn.
Giờ mẹo nhị khắc, Nghi quan xuất hiện trước đại môn, đám người xếp hàng bắt đầu xôn xao, cuối cùng thời khắc tiến cung đã đến. Thẩm tra danh sách, kiểm tra Đào Hoa thiếp, cẩn thận lục soát từng người một, sau khi tiến hành một ít xác định phức tạp thì các sĩ tử có thể cầm Đào Hoa thiếp mà tiến vào cung.
"Còn sớm, ngươi ngủ thêm một lát đi. Ta đi trước, ngươi đến muộn một chút cũng không sao."
Ngũ Tử Ngang từ trên giường bước xuống, đang muốn buông rèm thì người trên giường lại vươn tay, hắn liền hiểu rõ, lập tức treo rèm sang một bên.
Đế vương lười nhác nằm trên giường mà lại vô cùng quyến rũ, ánh mắt uy nghi lạnh lùng sau một đêm cùng người âu yếm ôm nhau mà ngủ đã lui đi không ít. Mái tóc đen thật dài phân tán trên giường, vì người nào đó mà nội y mỏng manh rộng mở lộ ra nhiều ấn ký rõ ràng trên xương quai xanh, càng làm cho hắn phi thường mị hoặc.
Sự quyến rũ này ở trong mắt của người khác chính là xuân dược không thể ngăn cản được, người đang mặc y phục lại một lần nữa quay về bên giường, khom người hôn lên môi hắn, mạnh mẽ xâm nhập, đầu lưỡi nhấm nháp hết thảy ngọt lành có thể nếm được trong khoang miệng.
Đế vương cũng không còn ngại thân phận mà quở trách đối phương như trước kia, cũng không tiếp tục giãy dụa. Khi bờ môi của đối phương hạ xuống thì hắn liền mở miệng mời gọi đối phương xâm nhập.
Sự e lệ và rụt rè đối với khát vọng của nữ nhi không xuất hiện trên người của hắn. Hắn khát vọng người nam nhân này, sẽ không đẩy ra người nam nhân đã cho hắn nhiệt tình như vậy. Người nam nhân này là của hắn.
"Thực không muốn đi."
Trong đầu càng không ngừng hiện lên năm từ lấy quốc sự làm trọng, Ngũ Tử Ngang luyến tiếc mà thối lui, trong mắt là ảo não.
Nam nhân buổi sáng rời giường chính là lúc tình dục mạnh mẽ nhất, huống chi là đối với người mình yêu. Chỉ có thánh nhân mới có thể khống chế dục niệm, nhưng kể từ khi biết được tâm tư của người này, bản chất tục nhân trong người của hắn càng khó có thể kiềm chế khát cầu của mình đối với người này.
"Ngươi còn chưa đi xem biệt viện mà trẫm cấp cho ngươi."
Ngũ Tử Ngang lập tức nghe ra thâm ý trong lời của Tần Ca: "Đúng rồi, bận rộn một thời gian lâu như vậy, cũng nên dành một ít thời gian nghỉ ngơi một chút. Hoàng Thượng có muốn đến biệt viện của thần ở lại 2 ngày hay không?"
"Trẫm không thích nhiều người, thích thanh tịnh một chút."
"Đó là đương nhiên." Lại hôn Tần Ca một cái, Ngũ Tử Ngang đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Mystery / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...