Chương 113 : Mang thai (3)

959 38 0
                                    

Chương 113 : Mang thai (3)

Ngũ Tử Ngang bị bắt không chỉ làm rối loạn triều đình mà cũng rối loạn cả Diêm La Điện. Mà càng khiến mọi người kinh ngạc là ngày hôm sau Tần Ca phái người đón công chúa Việt Lặc Vân Tú đã bị hắn lạnh nhạt 4 năm nay, hơn nữa đương thiên còn sắc phong cho Việt Lặc Vân Tú trở thành Giai quý phi được vào ở Đàn Hương cung – tẩm cung của chính cung nương nương ở các triều đại.

Ngay cả Lâm Giáp cũng bị cả kinh đến mức râu tóc đều phi thiên, lão lệ tuôn trào.

"Hoàng thượng cuối cùng cũng chịu nạp phi!"

Đối mặt với thế cục biến đổi trong cung, Hà Hoan cho dù vô cùng bất an và lo sợ nhưng cũng không dám đi tìm Hoàng đế ca ca ngay lúc này.

Trong cung của Hoàng đế ca ca có rất nhiều thị vệ canh gác, không cho bất luận kẻ nào quấy rầy. Hắn lén lút hỏi Thân Mộc, Thân Mộc chỉ đáp lại hắn bằng cái lắc đầu.

"Diêm Hoán, ngươi đừng đi! Hoàng đế ca ca đang nổi nóng, ngươi sẽ bị Hoàng đế ca ca bắt giam!" Ôm chặt lấy Ngũ Hoán đang muốn đi tìm Hoàng Thượng để cầu tình cho Ngũ Tử Ngang, Hà Hoan vội vàng hô lên.

"Vương gia bị oan! Vương gia đã cứu mạng ta, cho dù có mất mạng thì ta cũng muốn cứu Vương gia!" Ngũ Hoán dùng sức mở ra vòng tay của Hà Hoan.

Sau khi biết Vương gia bị bắt, hắn lập tức gửi mật tín cho Khổng Tắc Huy đang ở xa kinh thành, bảo đối phương nhanh chóng hồi kinh.

Đôi mắt to tròn của Hà Hoan đỏ ửng, hắn dùng hết thảy khí lực không cho Ngũ Hoán tránh ra: "Ngươi chết thì ta bầu bạn với ai?"

Ngũ Hoán ngừng giãy dụa.

Hà Hoan khóc: "Buổi tối không có ai cùng ngủ với ta, không ai bảo hộ ta, không ai nghe ta nói....Khi ta nhớ Phụ Vương cũng không có ai an ủi ta....Ta không cho ngươi đi, không cho ngươi đi."

Ngũ Hoán nhắm mắt lại, cắn chặt răng rồi mới mở mắt ra: "Điện hạ, Vương gia có ơn đối với ta, hiện tại Vương gia gặp nạn, ta không thể không để ý."

Hà Hoan mạnh mẽ lắc đầu ở sau lưng Ngũ Hoán: "Hoàng đế ca ca đang nổi giận, hiện tại ngươi đi thì chỉ có chết. Ta đáp ứng với ngươi, đáp ứng với ngươi chờ đến khi Hoàng đế ca ca nguôi giận thì ta sẽ đi cầu tình cho Lương Vương đại ca. Diêm Hoán, Phụ Vương mất, nếu ngay cả ngươi cũng bỏ lại ta thì ta sẽ khóc đến chết mất."

Hốc mắt của Ngũ Hoán cũng ửng đỏ.

"Hoàng đế ca ca sẽ không giết Lương Vương đại ca, người mà Hoàng đế ca ca thích chính là Lương Vương đại ca, nhất định trong đó có hiểu lầm!" Hà Hoan trong lúc sợ hãi đã bất tri bất giác để lộ bí mật đối với Ngũ Hoán.

Ngũ Hoán sửng sốt, bàn tay đang vùng vẫy khỏi Hà Hoan cũng buông lỏng ra.

Hà Hoan không phát hiện mà chỉ tiếp tục vừa khóc vừa nói: "Việc này đều do Liễu gia làm, Lương Vương đại ca bị oan, Hoàng đế ca ca nhất định cũng biết. Chẳng qua Hoàng đế ca ca là Hoàng đế, cho nên hắn mới tạm giam Lương Vương đại ca. Diêm Hoán, ngươi tin ta có được hay không? Ta đáp ứng với ngươi nhất định làm cho Hoàng đế ca ca nguôi giận."

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ