Chương 46 : Tình thú (H+)
Liếm một vòng từ vành tai của Tần Ca xuống dưới, Ngũ Tử Ngang mở ra xiêm y của Tần Ca, để lộ bờ vai xích lõa. Ở bên cổ lưu lại một hôn ấn đỏ thẫm, sau đó cắn xuống bả vai của Tần Ca, dùng đầu lưỡi đánh một vòng lên dấu răng.
Liếm xong, hắn lại kéo xuống y phục của Tần Ca một chút, lưu lại dấu răng màu đỏ nhạt trên da thịt, thỉnh thoảng lại lưu thêm hai ba vết hôn ấn. Sau khi trêu chọc đã đời, hắn lại tiếp tục kéo y phục xuống trước ngực, lúc này để lộ hai quả thù du màu đỏ sẫm, đây là nơi mà hắn yêu nhất.
Đầu tiên là ranh nanh nhẹ nhàng cọ xát quả bên phải, đợi đến khi nó đứng thẳng thì hắn dùng đầu lưỡi mềm mại khiêu khích, làm cho Tần Ca run rẩy trong khoái cảm. Nghe được tiếng thở dốc vì không thể khống chế của Tần Ca, Ngũ Tử Ngang lộ ra nụ cười xấu xa. Đầu lưỡi lại lướt qua quả thù du bên trái. Tiếng rên rỉ của Tần Ca phát ra khỏi miệng, lại vội vàng cắn lấy chiếc khăn suýt nữa đã rơi xuống, oán hận trừng mắt nhìn Ngũ Tử Ngang.
Dùng sức liếm một hồi, Ngũ Tử Ngang chậm rãi thối lui, nhưng đầu lưỡi thủy chung không rời đi, khi Tần Ca nghĩ rằng hắn muốn chấm dứt thì hắn lại không hề báo trước mà đột nhiên ngoạm xuống.
"Ngươi!" Tần Ca khó thở nhưng đầu lưỡi đang tàn sát bừa bãi trên nhũ hoa lại làm cho hắn nói không nên lời.
Y phục lại bị thoát xuống phía dưới, nụ hôn kịch liệt lướt dần đến hạ thân. Ngũ Tử Ngang dường như đang cố ý muốn giày vò Tần Ca, tốc độ thoát hạ y phục làm cho Tần Ca hận không thể cho hắn một quyền. Bị dục vọng và lý trí quấn lấy, Tần Ca muốn hô to một tiếng: "Nhanh lên!"
Chiếc rốn lộ ra, đầu lưỡi của Ngũ Tử Ngang lướt đến nơi này. Đây chính là nơi mà Tần Ca cực kỳ mẫn cảm, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua. Đầu lưỡi đảo một vòng ở trên rốn, bàn tay của Ngũ Tử Ngang luồn vào trong y phục, xâm nhập vào tiết khố, sau đó lại đảo một vòng ở khe hở giữa hai chân của Tần Ca.
Đầu lưỡi giày vò đủ kiểu trên chiếc rốn của Tần Ca, ngón tay lại xâm nhập không sâu cũng không cạn vào giữa khe hở giữa hai chân. Hắn nghe thấy tiếng rên rỉ càng lúc càng đầy áp lực của Tần Ca, ý cười xấu xa trong mắt càng nồng đậm.
Phun ra chiếc khăn, Tần Ca đánh một phát lên lưng của Ngũ Tử Ngang, cắn răng gầm nhẹ: "Ngươi nhanh lên một chút!"
"Không, ta muốn cẩn thận nhấm nháp hương vị của ngươi." Ngũ Tử Ngang trả lời làm cho Tần Ca trợn mắt, nhưng hắn không cho Tần Ca cơ hội phản kháng. Thoát ra y bào của Tần Ca, lại tiếp tục kéo xuống hạ y, rồi tách ra hai chân của Tần Ca, cách một lớp tiết khố mà ngoạm lấy bộ phận đã sớm ngóc đầu dậy của Tần Ca.
"Ngô!"
Tần Ca thở dốc vì kinh ngạc, cầm lấy chiếc khăn mà cắn chặt răng.
Ngũ Tử Ngang nhìn Tần Ca một cách đầy tình sắc, tháo ra dây lưng trên tiết khố của Tần Ca nhưng không thoát hạ hoàn toàn, mà lại giống như mới vừa rồi, chỉ kéo xuống một chút, lộ ra lông mao không quá rậm của Tần Ca, một tay xoa nắn xuống nơi này, chậm rãi chạm một chút vào nam căn, một tay phối hợp với miệng lưỡi để âu yếm dục vọng đang khóc thút thít của Tần Ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Mystery / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...