Chương 63 : Xử trí
Tựa vào đầu giường, vuốt ve thân thể xích lõa ở trong lòng, Ngũ Tử Ngang lúc này đã bình tĩnh trở lại, trong mắt mơ hồ lộ ra vẻ hối hận. Nhưng hắn không thể nói, bởi vì người trong lòng của hắn muốn hắn làm như vậy. Nếu hắn nói hối hận thì người này sẽ tức giận.
"Có ổn không?"
"Trẫm không mảnh mai như vậy."
Hậu huyệt vừa sưng vừa đau, mặc dù đã được thoa dược nhưng vẫn không xóa được cảm giác như bị thiêu đốt. Bất quá trong lòng của Tần Ca lại là thoải mái và thích ý, chỉ có cảm giác như vậy mới có thể tiêu trừ sự hư không và khổ sở sau khi hắn tự mình vuốt ve lúc trước.
"E rằng việc ngươi gặp chuyện đã bị lan tin ra ngoài. Thái sư tiến cung trấn an đám người đó. Tối nay ta tự mình đưa ngươi hồi cung."
"Thái sư?"
Tần Ca nhíu mi lại.
"Là ta thỉnh Thái sư đến đây. Có Thái sư trấn giữ thì những kẻ có mưu đồ mới có thể an phận."
Sau khi yên lặng một lúc lâu thì Tần Ca thản nhiên nói: "Trẫm không có con nối dõi, nếu trẫm chết thì Đại Đông sẽ loạn. Người có mưu đồ e rằng không chỉ có một người a."
Trong mắt của Ngũ Tử Ngang hiện lên hàn quang, hắn ôm sát Tần Ca: "Lần này là ta sơ sẩy."
"Công phu của Diêm Nhật không tệ, cũng đủ thông minh, cứ lưu hắn ở chỗ của ta. Ôn Quế không có võ công, gặp phải chuyện thì trẫm sẽ bất tiện."
"Ta để hắn ở bên cạnh ngươi chính là vì đề phòng bất trắc. Ngươi thích là tốt rồi."
Thở hắt ra một hơi thật dài, Ngũ Tử Ngang kề sát mặt vào trán của Tần Ca: "Ta phái thêm vài tên tiểu quỷ đến bên cạnh ngươi. Cứ nghĩ đến việc không có ta ở bên cạnh mà ngươi lại gặp phải nguy hiểm thì lòng ta liền hốt hoảng. Tần Ca, ta không dám nghĩ, không dám nghĩ...."
"Trẫm không sao. Những người đó vẫn chưa làm gì được trẫm."
Tần Ca cùng hắn giao triền trong chốc lát, ngữ thanh mang theo tình dục được cất lên: "Đừng để cho đám thích khách này quấy nhiễu sự bình tĩnh của ngươi. Trẫm là thiên tử, không có khả năng tự bảo vệ mình thì làm sao có thể là hoàng đế. Cho dù trẫm xảy ra chuyện thì ngươi cũng không thể rối loạn địa thế. Ngươi nên vì trẫm mà bảo vệ tốt Đại Đông."
"Tần Ca, ngươi rất tàn nhẫn đối với ta."
Ngũ Tử Ngang đặt Tần Ca dưới thân, cùng Tần Ca hôn một trận thật sâu: "Nếu ngươi gặp chuyện bất trắc thì ta phải sống thế nào? Tần Ca, ta sẽ bảo vệ tốt Đại Đông cho ngươi, ngươi cũng nên vì ta mà bảo hộ chính mình."
"Ta biết."
Đè đầu của Ngũ Tử Ngang xuống, Tần Ca nâng môi lên. Vì người nam nhân mà hắn vẫn chưa hoàn toàn giành được, hắn sẽ bảo hộ tốt bản thân mình.
Đêm đó, Ngũ Tử Ngang tự mình hộ tống Tần Ca hồi cung. Nhìn thấy Hoàng Thượng bình an quay về, đám quan viên vẫn đang lo lắng chờ đợi ở trong cung lúc này mới có thể nhẹ nhõm thở phào một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Mystery / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...