Chương 98 : Mang thai (2)
Vào phòng ngủ, Ôn Quế và Khổng Tắc Huy phát hiện Diêm Nhật đang ở trong phòng, còn Hoàng Thượng cũng đã tỉnh. Diêm Nhật hơi gật đầu đối với bọn họ, lập tức khom người lui ra ngoài.
Khổng Tắc Huy và Ôn Quế đi đến bên giường, đồng loạt quỳ xuống.
Ôn Quế nằm sấp xuống đất mà nói: "Nô tài cô phụ lòng tin của Hoàng Thượng, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt nô tài."
"Hoàng Thượng có việc gì cứ phân phó cho thuộc hạ, thuộc hạ cho dù có phải vào nơi nước sôi lửa bỏng thì tuyệt đối cũng không khước từ."
Tần Ca lần lượt nhìn hai người: "Xem ra các ngươi đã nghĩ thông suốt."
Ôn Quế lại hổ thẹn đến mức muốn tát cho mình vài cái bạt tai, uổng công hắn là nô tài bên cạnh Hoàng Thượng.
"Lúc này trẫm không cần các ngươi phải làm gì, việc duy nhất mà các ngươi phải làm là không thể nhiều lời đối với hắn. Khi nào trẫm muốn các ngươi nói thì trẫm tự nhiên sẽ nói cho các ngươi. Trẫm phải làm một chuyện, trong quá trình này mặc kệ trẫm làm cái gì thì các ngươi cũng không được quan tâm và lắm miệng. Nếu các ngươi làm không được thì cũng không cần thiết phải ở lại bên cạnh trẫm."
"Nô tài nhất định có thể làm được!" Ôn Quế hoảng hốt ngẩn đầu: "Xin Hoàng Thượng đừng đuổi nô tài đi, nô tài nhất định có thể làm được! Không quan tâm và lắm miệng, mặc kệ Hoàng Thượng làm gì thì nô tài cũng sẽ không nhiều lời trước mặt Vương gia!"
Khổng Tắc Huy nghe ra một chút ý tứ: "Chuyện mà Hoàng Thượng muốn làm đương nhiên có dụng ý của Hoàng Thượng, thuộc hạ chỉ nghe lệnh làm việc, quyết không nói xằng!"
"Trẫm lưu các ngươi ở bên cạnh là vì trẫm tin tưởng các ngươi, đừng để cho trẫm mất niềm tin đối với các ngươi."
"Nô tài [thuộc hạ] tuyệt đối không cô phụ lòng tin của Hoàng Thượng! Nếu làm trái thì nguyện thiên lôi giáng chết!" Hai người cùng lúc thề độc.
Tần Ca gật đầu: "Các ngươi lui xuống đi, nhớ kỹ những gì mà các ngươi đã thề trước mặt trẫm."
Hai người đứng dậy rồi lui ra ngoài.
Diêm Nhật canh giữ bên ngoài, sau khi đi ra, hắn liếc mắt nhìn Khổng Tắc Huy một lúc, sau đó bưng tách trà sâm vào phòng. Khổng Tắc Huy quay đầu nhìn Diêm Nhật đi vào, trong mắt hiện lên vẻ nghi hoặc.
Ôn Quế giật nhẹ y mệ của hắn: "Có chuyện gì?"
"Không có gì. Chỉ là suy nghĩ Hoàng Thượng muốn làm chuyện gì. Thôi, không nghĩ nữa, dù sao đến lúc đó Hoàng Thượng bảo chúng ta làm gì thì chúng ta làm cái đó. Đi, lấy một chút thức ăn cho ta, ta đói bụng."
Sắc mặt của Ôn Quế hơi ửng đỏ: "Muốn ăn cái gì?"
"Cái gì cũng được." Ôn Quế gật đầu rồi bước nhanh ra ngoài.
Khổng Tắc Huy đi đến góc khuất mà hắn hay đứng, hai tay ôm kiếm dựa vào nơi đó. Lúc này rèm cửa được vén lên, có người đi đến, là phụ tử Dung thái y, còn có Thân Mộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Gizem / GerilimThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...