Chương 124 : Trút giận

832 36 1
                                    

Chương 124 : Trút giận

Nữ Trinh quốc, Việt Lặc Da rống to đối với đám thủ hạ: "Các ngươi là lũ vô dụng! Ta sống thì phải thấy người! Chết thì phải thấy xác! Tiếp tục tìm kiếm cho ta!"

Trốn trở về, hắn lập tức dẫn binh mã quay lại rừng cây tìm người, nhưng làm sao còn nhìn thấy thân ảnh của Ngũ Tử Ngang, chỉ còn lại thi thể của đám thị về nằm ngổn ngang dưới đất.

Đôi mắt của Việt Lặc Da trở nên đỏ ngầu, trong lòng vô cùng khổ sở, lại vô cùng lo lắng, nếu Ngũ Tử Ngang xảy ra chuyện gì thì cho dù hắn có lên trời xuống đất cũng phải bắt cho bằng được đám thích khách để chôn cùng Ngũ Tử Ngang.

Bọn thị vệ phát hiện được dấu vết đánh nhau bên bờ sông, lại tìm được xiêm y của Việt Lặc Da mà Ngũ Tử Ngang đã mặc trên người, phía trên thấm đầy máu tươi đã hóa thành màu nâu sẫm.

Nghĩ rằng Ngũ Tử Ngang có lẽ đã rơi xuống sông, Việt Lặc Da lại phái một đám người đi dọc xuống hạ du con sông để tìm kiếm.

Nhưng đã hơn 10 ngày trôi qua mà vẫn không thể phát hiện tin tức của Ngũ Tử Ngang.

Đương nhiên không có, Ngũ Tử Ngang lúc này đã đi Tị Thử sơn trang.

Một ngày không tìm thấy Ngũ Tử Ngang thì Việt Lặc Da càng nóng nảy thêm một ngày. Việt Lặc Sở đã sớm biết chuyện này, cũng phái người tiến đến khu vực săn bắn để tìm kiếm.

Nghĩ đến đám thích khách không rõ thân phận cùng với thái độ của Vương huynh đối với hắn dạo này, Việt Lặc Da càng muốn đích thân tìm kiếm Ngũ Tử Ngang, hắn từ chối trở về. Còn đuổi đám người của Việt Lặc Sở quay về Vương đô.

Ngay khi Việt Lặc Da gấp đến độ muốn giết người thì bộ hạ của hắn rốt cục cũng mang đến tin tức, nhưng không phải là tin tức tốt.

Bọn họ phát hiện hài của Ngũ Tử Ngang ở bờ sông nơi hạ du, còn phát hiện thi thể thối rữa của một tên thích khách. Người nọ mặc hắc y, rất giống đám thích khách đã đánh lén Việt Lặc Da ngày hôm đó, quan trọng là trên bụng của thích khách cắm chủy thủ của Ngũ Tử Ngang.

Sở dĩ dám khẳng định ngọn chủy thủ kia là của Ngũ Tử Ngang là vì nó được Việt Lặc Da đích thân tặng cho Ngũ Tử Ngang.

Bọn họ mang thi thể đã bị nước làm trương phình thối rữa đem về, sau khi cẩn thận khám nghiệm, một gã quân y của Việt Lặc Da đã phát hiện trên cánh tay vẫn chưa thối rữa còn có một hình xâm.

Mặc dù hình xâm chỉ còn lại một phần ba nhưng Việt Lặc Da vừa nhìn thấy thì nắm đấm liền trở nên chấn động. Hắn rất quen thuộc với hình xâm kia, bởi vì trên người của hắn cũng có!

Vì tỏ vẻ trung thành với Vương huynh nên hắn tự xâm dấu vết đại biểu lòng dạ son sắc của nam nhi Nữ Trinh quốc. Sau đó những người hầu cận bên cạnh Vương huynh đều có hình xâm như vậy.

Trong lòng của Việt Lặc Sở lập tức trở nên rét lạnh. Hắn hỏa thiêu thi thể kia, phòng ngừa tin tức bị tiết lộ, phong phanh sẽ đến tai Vương huynh.

Ngày hôm sau, Việt Lặc Da mang theo chủy thủ mà hắn đã tặng cho Ngũ Tử Ngang rồi quay về Vương đô.

_________________

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ