Chương 129 : Phát tiết
Mọi người đều vừa khóc vừa làm chuyện của mình.
Dung Khâu tẩy rửa sạch sẽ cho đứa nhỏ, sau khi quấn vào khăn thì đem đến một bên để tiến hành kiểm tra, phải bảo đảm đứa nhỏ khỏe mạnh.
Bên này Dung Niệm cẩn thận rửa sạch long nhụy đã bị nứt toác của Hoàng Thượng rồi thoa thuốc.
Vết thương không còn xuất huyết nữa, Dung Niệm ra hiệu cho Vương gia, Ngũ Tử Ngang lập tức bế Tần Ca đang hôn mê rồi đứng dậy, Ôn Quế và Thân Mộc nhanh nhẹn kéo xuống tấm đệm thấm đầy máu rồi thay sạch sẽ.
Ngũ Tử Ngang thay đổi xiêm y cho Tần Ca, lúc này đôi tay của hắn vẫn không ngừng run rẩy.
Chứng kiến Tần Ca trải qua lần sinh sản này, Hà Hoan đã khóc gần như cạn nước mắt, lúc này hắn cố gắng không đánh thức Hoàng đế ca ca.
Cũng tưởng nhớ đến bệ hạ, Thân Mộc rưng lệ dẫn Hà Hoan đi. Tiếng khóc dần dần rời xa, dưới chân của Ngũ Tử Ngang mềm nhũn, hắn quỳ gối bên giường, một tay ôm Tần Ca, một tay khẽ vuốt gò má tái nhợt của người này.
Sau khi Dung Khâu kiểm tra xong thì liền bế đứa nhỏ đang thiêm thiếp ngủ đi đến bên giường, khom lưng đưa đứa nhỏ đến trước mặt Vương gia rồi thấp giọng nói: "Vương gia, điện hạ rất khỏe mạnh, ngài bế hắn một chút đi."
Lời này vừa nói ra thì nước mắt của Dung Khâu liền nhiễu xuống trên người đứa nhỏ. Nghĩ đến tiểu hài tử này được sinh ra như thế nào thì Dung Khâu rất muốn khóc lớn một trận.
Hô hấp của Ngũ Tử Ngang nhất thời đình trệ, hắn chậm rãi quay đầu nhìn tiểu hài tử với đầy nếp nhăn trên mặt, căn bản nhìn không giống ai.
Hắn hơi run run mà vươn hai tay, cẩn thận đem đứa nhỏ vẫn còn yếu ớt mềm mại ôm vào trong lòng.
Sau lần sinh sản này của Tần Ca, nếp nhăn già cả trên khuôn mặt của Dung Niệm lại nhiều thêm một chút. Hắn đẩy nhi tử của mình rồi liếc mắt về phía cánh cửa, phụ tử hai người lẳng lặng lui ra ngoài.
Trong phòng chỉ còn lại Ôn Quế, hắn đưa lưng về phía Vương gia, chỉ nhìn thấy Vương gia đang đặt đầu lên người của đứa nhỏ, hai vai run rẩy nhưng không nghe thấy bất cứ thứ gì.
Hắn lau mắt, cũng lặng lẽ lui ra, để lại gian phòng yên tĩnh cho Hoàng Thượng, Vương gia và thái tử mới xuất thế.
Ngửi mùi hương đặc biệt của trẻ con và mùi hương do Tần Ca lưu lại trên người nhi tử, nhất thời vẫn chưa thể tẩy rửa mùi máu tươi, ngôn ngữ trong lòng của Ngũ Tử Ngang hóa thành một tiếng: "Tần Ca."
Bên ngoài tẩm cung, thi thể nằm ngổn ngang dưới đất, có thích khách cũng có thị vệ. Khổng Tắc Huy nhắm mắt, hai tay ôm kiếm dựa vào một cây cột ở hành lang, tựa hồ đang ngủ
Hậu viện cũng lấp đầy thi thể và máu tươi, Diêm Nhật ngồi ngay ngắn dưới đất, mở hờ đôi mắt, bàn tay nắm chủy thủ vẫn căng thẳng như cũ.
Xung quanh tẩm cung, các tiểu quỷ canh giữ một đêm vẫn cầm cung tiễn đứng yên tại chỗ. Thích khách bị diệt toàn bộ nhưng không có ai vì vậy mà lơ là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Mystery / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...