Chương 69 : Bệnh tình

661 32 0
                                    

Chương 69 : Bệnh tình

Giống như đang đứng trên đống lửa, như ngồi trên đống than, Phùng Duy Châu dị thường bất an nhìn về phía Vương gia. Đáng lý lúc này hắn đang trên đường hồi hương, nhưng vì sao hắn lại bị người ta đưa về quý phủ của Vương gia?

Hắn chỉ cảm thấy như mình đang nằm mơ, hắn đã chìm xuống tận đáy lòng khi ly khai khỏi hoàng cung, vì sao lại....

Phùng Duy Châu ở trong phòng chờ Ngũ Tử Ngang trò chuyện một lúc lâu, thấy hắn vừa nhấc đầu thì Phùng Duy Châu lập tức đứng lên.

Ngũ Tử Ngang liền nói một cách khiêm tốn: "Ngồi xuống đi, ngồi xuống đi, đừng câu nệ. Thật có lỗi a, lần này bề bộn nhiều việc, khiến cho ngươi phải đợi lâu."

"Vương gia tuyệt đối đừng nói như thế, thảo dân không dám." Phùng Duy Châu sợ đến mức muốn quỳ lạy.

Trong mắt của Ngũ Tử Ngang lướt qua một chút thâm trầm: "Phùng Duy Châu, ngươi có nguyện ý làm môn sinh của bổn Vương hay không?"

"....." Phùng Duy Châu lúc này liền sững sờ ngay tại chỗ, giống như một tảng đá rớt từ trên cao xuống dưới, nện thẳng vào đầu của hắn!!

____________

"Bồ Tát ở trên trời, cầu ngài phù hộ đại ca, phù hộ Ngũ gia..."

Quỳ gối trước mặt Bồ Tát tại Cẩm Đà tự, trong lòng của Ngũ Tử Hoa lặng lẽ cầu nguyện.

Mặc kệ là đại ca hay là nhị ca, chuyện mà bọn họ phải làm hoặc là đang làm đều có khả năng dẫn đến tai ương ngập đầu cho Ngũ gia, nhất là đại ca.

Hắn không biết có phải chính mình đa tâm hay không, nhưng từ sau lần Hoàng Thượng đến phủ thì hắn liền mơ hồ cảm thấy giữa đại ca và Hoàng Thượng....

Hắn không dám tiếp tục tưởng tượng, nhất là sau khi đại ca nói với hắn những lời đó.

Ngũ Tử Hoa được phương trượng trụ trì thỉnh vào hậu viện của thiền tự. Thấy bộ dáng muốn nói lại thôi của trụ trì: "Phương trượng đại sư có chuyện gì khó nói hay sao?"

"Ngũ đại nhân là bào đệ của Vương gia, lão nạp có một chuyện muốn thỉnh cầu."

"Phương trượng cứ nói."

"Hoàng Thượng để cho công chúa của Nữ Trinh tĩnh dượng trong tự, mấy ngày trước đây công chúa bị bệnh, nghe nói ho rất nhiều, Hoàng Thượng không cho bất luận kẻ nào quấy rầy công chúa, lão nạp vốn định xem bệnh giúp cho công chúa nhưng lại bị thị nữ bên cạnh nàng ngăn cản. Ngũ đại nhân, người xuất gia từ bi hỉ xả. Tuy bảo rằng công chúa tĩnh dưỡng ở nơi này, nhưng kỳ thật là đang bị giam lỏng. Lão nạp không đành lòng nhìn thấy công chúa cứ như vậy mà ngọc nát hương tan, xin Ngũ đại nhân có thể thỉnh Vương gia ra mặt khẩn cầu Hoàng Thượng phái ngự y chẩn bệnh cho công chúa."

"Có chuyện này hay sao?" Ngũ Tử Hoa nhíu mi: "Ta đi xem một chút."

Phương trượng ngăn hắn lại: "Hoàng Thượng không cho bất luận kẻ nào tiến vào, trừ phi có thủ dụ của Hoàng Thượng."

"Phương trượng đại sư, ta sẽ nghĩ cách vì chuyện này."

"Lão nạp đa tạ Ngũ đại nhân."

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ