Chương 111 : Có hỉ

860 31 9
                                    

Chương 111 : Có hỉ

Khi Ôn Quế nghe thấy Diêm Nhật báo lại Hoàng Thượng đêm nay không cần hắn hầu hạ thì sắc mặt của Ôn Quế cũng trở nên tái nhợt giống như Diêm Nhật.

Khổng Tắc Huy thì có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều, sau khi Hoàng Thượng dùng bữa tối xong thì hắn liền túm Ôn Quế mất hồn mất vía mà ly khai Nhân Tâm Đường.

Vừa bước một chân vào phòng thì Ôn Quế liền rơi nước mắt, xoay người ôm lấy Khổng Tắc Huy mà khóc nức nở.

"Ô ô....Hoàng Thượng không cần ta.....Hoàng Thượng không cần ta..."

Khổng Tắc Huy đóng cửa lại, lắng nghe động tĩnh bên ngoài, sau đó ôm Ôn Quế đang khổ sở muốn chết rồi đi vào bên giường, đặt người này ngồi xuống giường: "Không phải Hoàng Thượng không cần chúng ta, hắn là có việc muốn giấu chúng ta."

"Ân?" Ôn Quế giương đôi mắt đẫm lệ lên từ trong lòng của Khổng Tắc Huy.

"Vừa rồi khi không có ngươi thì Hoàng Thượng hình như đã nôn mửa, sau khi Diêm Nhật đi vào thì việc đầu tiên chính là vén rèm cửa, đến khi ngươi ra ngoài lần thứ hai thì Diêm Nhật lại buông rèm xuống, không biết Hoàng Thượng nói cái gì với hắn, rất thấp giọng, tựa hồ là cố ý đề phòng ta."

"Là chuyện gì? Vì sao Hoàng Thượng lại nôn mửa?"

Khổng Tắc Huy cau mày lắc đầu: "Ta không biết, Hoàng Thượng nói chuyện với Diêm Nhật rất nhỏ giọng, ta nghe không được. Bất quá xem ra thân mình của Hoàng Thượng hình như bị gì đó, ngươi và ta thân cận với Vương gia cho nên Hoàng Thượng xa lánh ta và ngươi là chuyện rất bình thường. Từ giờ trở đi ta và ngươi phải phá lệ cẩn thận, phải hỏi ít, nói ít, nhìn nhiều, càng không thể động một chút lại khóc?"

"Ta nhớ rồi!"

Trong Nhân Tâm Đường, đuổi Ôn Quế và Khổng Tắc Huy đi, Tần Ca sốt ruột mà ngồi chờ Diêm Nhật đưa Dung Khâu đến.

Đến khi Thân Mộc vén rèm cửa, Dung Khâu với vẻ mặt khẩn trương tiến vào thì nhịp tim của Tần Ca thoáng chốc nhảy đến cổ họng.

Quỳ gối bên nhuyễn tháp, Dung Khâu cẩn thận bắt mạch, trên mặt của mỗi người đều vô cùng khẩn trương và lo lắng. Giống như đã qua một năm, kỳ thật thời gian mới chỉ trôi qua bằng công phu uống một tách trà, ngón tay của Dung Khâu run lên làm cho ngón tay của Tần Ca và Diêm Nhật cũng run theo.

Dung Khâu đã quên thu hồi tay, ngẩng đầu một cách kích động, vừa thấy sắc mặt của hắn thì hơi thở của Tần Ca nháy mắt nghẹn nơi cổ họng. Trong mắt của Dung Khâu rưng rưng: "Khởi bẩm Hoàng Thượng...ngài....ngài có thai!"

Đùng đùng, hai tiếng, Diêm Nhật và Thân Mộc cùng quỳ xuống, đồng loạt nhỏ giọng kêu lên: "Chúc mừng Hoàng Thượng! Chúc mừng Hoàng Thượng!"

Tần Ca trong lúc nhất thời cũng ngây dại, hắn sững sờ nhìn Dung Khâu, hai tay theo bản năng mà sờ bụng: "Ngươi nói sao? Lặp lại một lần nữa."

Dung Khâu rơi lệ: "Hoàng Thượng....Ngài, có, thai....đã có thai, được một tháng!"

Diêm Nhật cũng rơi lệ, vừa khóc vừa nói: "Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng, Hoàng Thượng đã được toại nguyện, nô tài, nô tài cao hứng thay cho Hoàng Thượng!"

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ