Chương 26 : Vô năng

1.4K 57 3
                                    

Chương 26 : Vô năng

Đến khi mọi động tĩnh trong phòng cuối cùng cũng bình ổn, đợi sau một lúc lâu không còn nghe thấy âm thanh gì thì Ôn Quế mới nhẹ nhàng gõ cửa: "Hoàng Thượng?"

"Vào đi."

Ôn Quế nhanh chóng đẩy cửa tiến vào, hai người với thân thể xích lõa đang dây dưa cùng một chỗ không hề làm cho hắn khiếp sợ, hắn rất bình tĩnh đóng cửa lại, rồi bước nhanh đến bên cạnh nhuyễn tháp.

Ôn Quế nâng lên Vương gia đã nằm yên bất động để Hoàng Thượng có thể đi ra từ dưới thân của Vương gia.

Tần Ca vô lực miễn cưỡng ngồi dậy: "Trẫm đi rửa sạch, ngươi dìu Tử Ngang lên giường đi."

"Hoàng Thượng, để nô tài giúp ngài."

"Không cần."

Hai chân của Tần Ca như mềm nhũn, hắn miễn cưỡng đứng dậy, theo động tác của hắn, một chất dịch không thuộc về hắn đang chậm rãi chảy ra từ trong cơ thể của hắn.

Ôn Quế nhanh chóng cầm lấy áo choàng đưa cho Hoàng Thượng, Tần Ca không quay đầu lại mà chỉ trực tiếp nhận lấy, tùy ý khoác lên người rồi chậm rãi đi vào phòng ngủ.

Ôn Quế mới vội vàng bưng đến nước ấm để chà lau cho Vương gia, sau đó cõng Vương gia lên giường, mặc cho hắn một bộ xiêm y sạch sẽ, làm ra hiện trường giả tạo tựa như chưa từng phát sinh chuyện gì.

Một đêm hoan ái mới vừa rồi đã xuất hiện vô số lần trong mộng của hắn, tối nay lại trở thành sự thật. Tâm tình của Tần Ca vô cùng phức tạp, có thỏa mãn, có vui mừng, có phiền muộn, còn có một chút bất đắc dĩ.

Hắn và Ngũ Tử Ngang chỉ có thể dùng cách này để thân mật, đối với một vị đế vương mà nói thì thật sự giống như một loại bi ai.

Nhưng trong sự bi ai này lại ngọt ngào đến như thế. Khóe miệng của Tần Ca hơi nhếch lên, nguyên lai tình sự giữa nam tử và nam tử lại tuyệt vời như vậy.

"Hoàng Thượng..." Đứng trước dục phòng một hồi lâu, Ôn Quế nhịn không được mà lên tiếng.

Tần Ca quay đầu nhìn hắn một cái, vươn tay về phía hắn, Ôn Quế vội vàng tiến lên nâng Hoàng Thượng đứng dậy.

Tần Ca mượn lực của Ôn Quế mà đứng lên: "Đến ngoài cung dò la một chút." Hắn cũng không nói dò la cái gì, Ôn Quế lúc đầu là sửng sốt, nhưng rất nhanh liền đáp lại: "Nô tài đã biết."

Hài lòng vì Ôn Quế lanh lợi, Tần Ca chậm rãi bước đến bên giường. Chậm rãi ngồi xuống bên giường, nhẫn nại sự khó chịu dưới hạ thân, Ôn Quế chăm chú nhìn người đang ngủ say trên giường.

Nâng tay chạm vào những sợi râu đã nhú ra một chút dưới cằm của Ngũ Tử Ngang, Tần Ca khom người, nhẹ nhàng hôn một chút bên khóe miệng của Ngũ Tử Ngang.

"Tử Ngang, mau chóng sinh cho trẫm một nam hài nhi đi."

Hắn sẽ giáo dưỡng hài tử này thành một thánh quân, sẽ xem hài tử kia trở thành hài nhi của hắn và Ngũ Tử Ngang. Hơn nữa có hài tử kia bên cạnh thì hắn và Ngũ Tử Ngang sẽ càng thêm thân mật.

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ