Chương 92 : Hạ độc

471 25 1
                                    

Chương 92 : Hạ độc

Mặc kệ Dung Khâu không hề muốn nhưng vẫn đến đúng ngày. Vào ban đêm mùng năm, hắn mang theo hòm thuốc cùng với sắc mặt u buồn đến Nhân Tâm Đường.

Đã nhiều ngày qua Tần Ca viện cớ không khỏe nên không lộ diện, trong khi Dung Khâu để cho vài vị Thái y về nhà mừng tất niên, trong cung chỉ còn một mình hắn là Thái y.

Bưng một chén dược bốc khói nghi ngút tiến vào, dựa theo trình tự để sắp xếp trên bàn. Trong phòng ngủ có lò lửa, còn có bảy tám chậu than, vô cùng ấm áp.

Tần Ca phủ nội y ngồi trên giường nhìn Dung Khâu và Diêm Nhật lần lượt ra ra vào vào. Đến khi chén dược cuối cùng được đặt lên bàn thì Dung Khâu mới hít sâu một hơi rồi ra hiệu cho Diêm Nhật.

"Hoàng Thượng, đây là mê dược, khi châm cứu sẽ rất đau."

Sắc mặt của Tần Ca rất bình thản, hắn tiếp chận chén mê dược rồi uống cạn: "Thỉnh Hoàng Thượng nằm xuống, thần sẽ châm cứu cho ngài."

Tần Ca nằm xuống, cởi bỏ nút thắt, hạ thân của hắn hoàn toàn xích lõa, che phủ bởi một tắm khăn, chỉ lộ ra phần bụng.

Dung Khâu đến bên giường rồi mở ra túi ngân châm, sau đó nói với Diêm Nhật: "Từng cái chén đều có dán dấu hiệu, trong chốc lát ta muốn chén nào thì ngươi bưng đến cho ta chén đó."

Diêm Nhật gật đầu.

Đợi trong chốc lát, Dung Khâu nhẹ nhàng đè xuống bụng của Hoàng Thượng rồi nhẹ giọng hỏi: "Hoàng Thượng, ngài có cảm giác gì hay không?"

Tần Ca lắc đầu, Dung Khâu biết mê dược bắt đầu có hiệu quả, hắn quyết tâm rút ra một cây ngân châm.

"Long huyết thang."

Diêm Nhật lập tức đem chén dược đựng long huyết thang, sau khi dùng ngân châm chấm vào long huyết thang thì Dung Khâu mới chậm rãi đâm vào huyệt thiên xu của Tần Ca.

"Quy giáp thang."

Châm thứ hai đâm vào huyệt địa hải.

"Khí huyết thang."

Châm thứ ba đâm vào huyệt trung chú.

"Nữ oa thang."

Huyệt thủy đạo.

"Địa tàng thang."

Huyệt trung cực.

Ngay từ đầu Tần Ca không có cảm giác gì, nhìn Dung Khâu phân phó Diêm Nhật bưng qua từng chén dược. Đến khi bụng của hắn bị châm càng lúc càng nhiều thì hắn mới cảm thấy như có ngọn lửa đang thiêu đốt trong bụng của hắn.

Dung Khâu không dám nhìn sắc mặt của Hoàng Thượng, hắn hết sức chăm chú, không dám lãng phí nửa điểm thời gian để châm vào bụng của Hoàng Thượng. Khi mồ hôi của hắn thấm ướt y phục thì hắn mới nghe được tiếng rên rỉ vì Hoàng Thượng rốt cục không thể khống chế được nữa.

Bàn tay của Diêm Nhật liên tục run rẩy, nhìn sắc mặt của Hoàng Thượng trở nên trắng bệch, ánh mặt lộ ra sự thống khổ, hắn thừa dịp đem một chiếc khăn nhét vào miệng của Hoàng Thượng.

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ