Chương 134 : Nỗi khổ trong lòng

581 30 0
                                    

Chương 134 : Nỗi khổ trong lòng

Biển Lương Vương phủ đến nay vẫn chưa được treo lên, đại môn trống trải nổi bật trên con phố nổi danh với những phủ đệ đồ sộ của các đại quan.

Vừa thấy tam thiếu gia quay về, thị vệ canh trước cổng cũng đã quen, nhắn nhủ thiếu gia mau chóng nghỉ ngơi rồi vừa ngáp vừa về phòng tiếp tục đi ngủ. Trong phủ vô cùng yên lặng, gật đầu với hơn mười người thị vệ tuần phủ, Ngũ Tử Hoa lê thân mình mệt mỏi và tâm tình trầm trọng mà quay về phòng của mình.

Chưa dùng bữa tối, Ngũ Tử Hoa cũng không có khẩu vị. Cho người hầu lui về ngủ, Ngũ Tử Hoa uống cạn hai tách trà nguội rồi lên giường mà vẫn mặc nguyên y phục.

Vân Tú bị dẫn vào cung, thậm chí truyền ra tin tức có thai thì hắn cũng không quá mức lo lắng. Hắn vẫn không tin là Hoàng Thượng sẽ giết Vân Tú, hơn nữa thời điểm không đúng, hắn thậm chí nghĩ rằng Hoàng Thượng đón Vân Tú hồi cung bất quá chỉ vì một mục đích nào đó, chờ sau khi đạt được mục đích thì sẽ thả Vân Tú ra. Nhưng hắn đã đoán sai, thật vất vả mới hồi kinh, chờ đợi hắn chỉ còn lại khoảng sân hoang vắng cùng cái chết của Vân Tú.

Không cam lòng.....Không cam lòng....

Hắn thậm chí còn chưa nói với Vân Tú là hắn thích nàng, không, hắn yêu nàng, lần đầu tiên nhìn thấy nàng thì hắn đã bị nàng hút hồn. Hắn háo sắc, hắn thừa nhận ngay từ đầu hắn coi trọng mỹ sắc của Vân Tú, nhưng dần dần trong mắt của hắn chỉ có đôi mi thanh tú phảng phất ưu sầu không thể xóa nhòa.

Trong khi hắn thậm chí không thể đi hỏi Hoàng Thượng, trong đầu luôn nghĩ Vân Tú là nữ nhân của Hoàng Thượng, cho dù Hoàng Thượng không yêu nữ nhân này nhưng động tâm đối với nữ nhân của Hoàng Thượng cũng là tử tội. Ngũ gia vừa mới đứng vững sau bao nhiêu bấp bênh, vận mệnh của đại ca vẫn còn chưa rõ, hắn cũng không thể làm gì hơn.

"Vân Tú.....Vân Tú....." Ngũ Tử Hoa kéo chăn trùm đầu, đau đớn khẽ kêu một tiếng.

Phốc!

Một âm thanh rất nhẹ vang lên, ánh nến dập tắt. Đau khổ trong lòng của Ngũ Tử Hoa nháy mắt lui xuống, không nóng lòng xốc chăn lên, hắn lặng lẽ lấy ra một thanh chủy thủ dưới gối rồi mới nhanh chóng xoay người trốn vào góc giường.

Đêm nay trời không có trăng, trong phòng tối đen, không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì. Ngũ Tử Hoa nắm chặt chủy thủ, nín thở. Có người đẩy cửa ra ở gian ngoài, Ngũ Tử Hoa nhanh chóng xuống giường, di chuyển đến bên cạnh giường.

Tiếng bước chân rất rõ ràng – hình như là người đến đặc biệt phát ra – đứng ở cửa phòng ngủ, tiếp theo là một tiếng bịch giống như có vật nặng được đối phương đặt xuống đất, rồi sau đó tiếng bước chân rời đi, cánh cửa được đóng lại.

Âm thanh ô ô trầm thấp truyền đến, Ngũ Tử Hoa đợi một hồi lâu, ngoại trừ tiếng ô ô càng lúc càng rõ ràng thì không còn nghe thấy động tĩnh gì khác. Ngũ Tử Hoa cầm chủy thủ, tìm được hỏa chiết để thắp nến.

Trong nháy mắt gian phòng được thắp sáng, Ngũ Tử Hoa nheo mắt lại, tiếng ô ô rõ ràng hơn, Ngũ Tử Hoa cầm chủy thủ chậm rãi vòng qua bình phong, sau đó hắn mới sửng sốt. Trước cửa phòng ngủ có một thứ, không, tuy rằng đã bị bọc lại nhưng vẫn có thể nhìn ra là một người! Mà tiếng ô ô là do người này cất lên.

Ngũ Tử Hoa không dám tùy tiện, hắn đi ngang qua người kia để đi ra gian ngoài, người hầu bên ngoài không có dấu hiệu thức tỉnh, Ngũ Tử Hoa cẩn thận nhìn kỹ, đúng là đã bị đánh bất tỉnh.

[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ