Chương 108 : Nạp thiếp
"Vương gia, hạ quan muốn thỉnh Vương gia đến quý phủ dùng một bữa cơm, không biết có hân hạnh được Vương gia nhận lời hay không?"
"Vương gia, tiểu nữ năm nay 16, xưa nay ngưỡng mộ Vương gia...."
"Vương gia, hạ quan có một chất nữ, đọc đủ thi thư, thật sự rất tài hoa..."
"Vương gia...."
Vừa mới bãi triều thì Ngũ Tử Ngang liền bị bọn quan viên vây quanh, mục đích của mọi người rất thống nhất
"Nhà của bọn họ có một mỹ nữ, đã ngưỡng mộ Lương Vương từ lâu, hy vọng có thể sớm ngày được gả vào Vương phủ."
Ngũ Tử Ngang cảm thấy vô cùng phiền muộn, Liễu Song đề cập đến việc nạp thiếp với hắn cũng chỉ mới nửa tháng mà sao những người này xếp thành hàng dài ở phủ của hắn giống như có mật thám.
Cơ hồ có trốn cũng trốn không được, cứ liên tục bị bao vây, Ngũ Tử Ngang cảm thấy bất an, vội vàng liền chạy thẳng đến Đông Noãn Các.
Vừa đến trước cửa Đông Noãn Các thì Ngũ Tử Ngang liền bị Ôn Quế nhìn một cách khinh thường.
Ngũ Tử Ngang vừa thấy liền biết không ổn, rốt cục có người nào đó làm con rùa rút cổ ở sau lưng hãm hại hắn!
Tiến vào phòng, hai đôi mắt như lưỡi đao lại thẳng tắp cắm vào tâm can của hắn.
Diêm Nhật và Khổng Tắc Huy. Khổng Tắc Huy thậm chí còn cho hắn một cái nhìn hèn mọn, Ngũ Tử Ngang nhìn thấy mà trong lòng phải phát hỏa.
Lúc này hắn nghe được tiếng nói chuyện trong phòng càng làm cho hắn nổi trận lôi đình.
"Hoàng đế ca ca, Lương Vương đại ca, hừ, Lương Vương hơi quá đáng! Hắn làm sao có thể nạp thiếp cơ chứ? Ta không bao giờ thích hắn nữa! Ta không bao giờ gọi hắn là Lương Vương đại ca nữa! Hoàng đế ca ca, ngươi đừng gặp hắn!"
Ngũ Tử Ngang nhịn không được: "Hoàng Thượng, thần, cầu kiến."
"A! Là Lương Vương đại ca, ân, Hoàng đế ca ca, ngươi đừng gặp mặt hắn nữa!"
"Hoàng Thượng! Thần, cầu kiến!"
Bên trong phòng hạ thấp âm thanh, trở nên lặng lẽ. Ngũ Tử Ngang xem xét xung quanh, không có ngoại nhân, hắn trực tiếp bước đến rồi vén lên rèm cửa, quả nhiên Hà Hoan đang thì thầm nói với Tần Ca.
Hà Hoan đối diện với đại môn, vừa nhìn thấy hắn thì lập tức hoảng sợ rồi mới bĩu môi, hai mắt trợn lên một cách tức giận.
Ngũ Tử Ngang đi vào, không nhìn thấy Ôn Quế và Hà Hoan đang bất mãn, hắn đi đến bên cạnh Tần Ca rồi thấp giọng nói: "Hoàng Thượng, thần có chuyện muốn nói với ngài, có thể để cho những người không liên can tránh mặt một chút hay không?"
"A!" Hà Hoan lại càng bất mãn.
Tần Ca liếc mắt nhìn Ôn Quế một cái, Ôn Quế giữ chặt Hà Hoan rồi nói: "Nô tài lui xuống." Rồi mới túm lấy Hà Hoan đang trợn mắt nhe răng đối với Ngũ Tử Ngang để lui ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN][DM] TRẦM NỊCH - NELETA
Mystery / ThrillerThể loại: cổ trang, cung đình, sinh tử văn, 1×1, cường cường, hoàng đế thụ, vương gia công, ngọt ngào, HE Dịch: QT Edit: Fynnz Hắn chưa từng nghĩ rằng mình lại yêu y đến như vậy. Từ hoàng tử đến thái tử rồi đến quân vương, trong lòng hắn vẫn chỉ c...