Vào thời điểm cô trở lại lâu đài, cậu đang đứng ở cửa như đang đợi cô, phía sau cậu hai dãy người giúp việc đứng chỉnh tề, trong nháy mắt nhìn thấy cậu, cô chạy thật nhanh về phía trong ngực của anh, lấy tay ôm cổ cậu nói "Byul, em rất nhớ Byul, Byul có nhớ em không?"
Cậu đưa tay ra đón được cô, nghe được câu ấy của cô, nhất thời tất cả buồn bực trong lòng đều tiêu tán vô ảnh vô tung, tay ôm cô thật chặt, vùi đầu vào trong mái tóc của cô, hôn tóc cô, ngửi hương thơm chỉ thuộc về cô, xác định cô đang ở trong lồng ngực cậu, trong lòng mới chậm rãi bình tĩnh lại.
Cậu nỉ non đáp lại " Bảo bối Yong Sun, Byul rất nhớ em, mỗi phút mỗi giây đều nhớ em. Thật lo lắng em bị người ta bắt cóc, lo lắng em bị người ta khi dễ, lo lắng em sẽ không muốn quay về..."
"Haha... Byul quên Kim Yong Sun này là bảo bối của Moon Byul Yi sao, ai mà dám bắt cóc? Em nói rồi, đời đời kiếp kiếp cũng muốn kề cận Byul, cho nên Byul ở nơi nào, em liền ở đó" Cô an ủi.
"Moon Byul Yi này cũng chỉ thuộc về Kim Yong Sun, bảo bối chắc là đói bụng rồi, ăn cơm thôi" Nói xong liền chặn ngang bế nàng lên đi vào bên trong lâu đài. Đối với cái tình huống loại này, tất cả mọi người thấy nhưng cũng không hề ngạc nhiên, mọi người đều biết chỉ có ở trước mặt tiểu thư Yong Sun, cậu chủ bình thường tiếc chữ như vàng mới có thể nói nhiều lời như vậy, hơn nữa còn là biểu tình nhu tình như nước. Đối với những lời ngon tiếng ngọt của cô chủ, mọi người giúp việc cũng đều giữ vững tinh thần. "Phi lễ (khiếm nhã) chớ nhìn, phi lễ chớ nghe, phi lễ chớ nói, phi lễ chớ động"
Thời điểm khi cậu bế cô tiến vào đại sảnh, tổng quản cũng đã sắp xếp xong xuôi bữa ăn tối, không hổ làm tổng quản nhiều năm như vậy, bản lĩnh của ông ta cũng không phải là cái dù, chỉ cần một ánh mắt của cậu, ông ta liền hiểu rõ ý của cô chủ, ở thời điểm cô chủ nổi giận, chỉ có ông ta dám đến gần cô chủ, cho nên tất cả mọi người đối với lão quản gia này tương đối bội phục cùng tôn kính, cậu cũng tương đối tin nhiệm ông ta, dù sao quản lí một lâu đài lớn như vậy cũng không dễ dàng.
Cậu bế cô vào phòng ăn, để cô ngồi trong lồng ngực mình, sau đó bắt đầu gắp thức ăn cho cô.
"Byul, em muốn ăn món Sundubu-jjigae (Đậu hũ hầm cay)
đó, nhìn có vẻ rất ngon, trong nhà đổi đầu bếp rồi sao?" cô vừa ăn vừa hỏi.
Cậu vừa nghe lời cô nói, tay đang gắp thức ăn dừng một chút trả lời "Không có, bảo bối Yong Sun thích ăn, về sau liền kêu hắn chuyên môn phụ trách món ăn này có được hay không, ăn từ từ, không ai giành với em, cẩn thận mắc nghẹn" Nhìn dáng vẻ cô ăn cơm giống như là dân chạy nạn trong sở đi ra, hơn nữa lại còn nói tteok-bokki ăn thật ngon, bảo bối bình thường của cậu không ăn Sundubu-jjigae, thật rất khó tưởng tượng bảo bối của cậu bên ngoài chịu khổ thế nào, mới một ngày không thấy liền gầy nhiều như vậy, xem ra cần tìm một đầu bếp biết phối hợp dinh dưỡng thật tốt mới được.
"Bảo bối, buổi trưa em không có ăn cơm sao?" cậu tính toán thử dò xét hỏi một câu.
"Ừm, không dám ăn nhiều, sợ Wheein không đủ ăn ~" cô vừa ăn vừa nói.
"Wheein? Cô ấy là ai? Em tại sao lại ăn cơm hộp của người ta?" cậu nói lên nghi ngờ
"Ồ, Byul nghe lầm, em nói là cơm hộp ăn thật ngon. Byul, em nói cho Byul biết nha, Wheein là bạn mới quen ở trường của em, con người của cô ấy rất tốt" cô phát hiện mình thiếu chút nữa đã nói lỡ miệng, vì vậy liền bổ sung.
"Vậy sao? Vậy bảo bối ở trường học có vui hay không?" cậu hỏi, xem ra bảo bối của cậu cũng không có ý định nói chuyện đã xảy ra ở trong trường học, sợ cậu lo lắng, chỉ là chờ một chút nữa cậu sẽ đích thân tìm hiểu tình huống.
"Rất vui vẻ nha, có thể biết rất nhiều bạn bè, hơn nữa bên ngoài thật sự biến đổi rất nhanh, nhà cửa đều không giống như của chúng ta, còn có thật nhiều xe, không nghĩ tới mới tám năm liền phát triển nhanh như vậy. Chẳng qua em vẫn tương đối thích sự yên tĩnh trong nhà, người bên ngoài thật là phức tạp" cô nói
Nghe lời cô nói, bên trong lòng của cậu ngọt ngào giống như ngậm một khối đường khối đường vậy. Quả nhiên, bảo bối của cậu rất ưa thích hoàn cảnh do cậu vì cô mà tạo nên, vì vậy bữa tối cứ như vậy kết thúc trong tán gẫu.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...