CHAP 42

330 28 2
                                    

Trong thang máy chuyên dụng của Byul, Seulgi cung kính nói "Phu nhân, khiến ngài bị sợ hãi rồi! Ngài có chuyện gì muốn tìm Tổng giám đốc trước tiên có thể nói với tôi một tiếng, để tôi đi xuống đón ngài"

"A, chỉ là nhất thời có chút việc nên mới đến, tôi không muốn quấy rầy trong lúc Byul làm việc, chuyện vừa rồi ở đại sảnh đừng nói với Byul, tôi không muốn khiến Byul lo lắng" Yong Sun nói, nếu để cậu biết cô bị thương ngay trên địa bàn của cậu, nhất định sẽ rất tự trách, huống chi chuyện này là do cô không suy tín thấu đáo.

"Dạ, tôi biết rồi" Seulgi nói, nghĩ thầm cô chủ vừa nhìn mặt của ngài cũng biết ngài bị người ta khi dễ rồi, đến lúc đó còn không nổi đóa mới lạ.

Wheein và Hyejin đứng ở trong thang máy tiêu hóa tin tức mới vừa nhận này, Yong Sun là phu nhân của Tổng giám đốc? Trời ạ, nói như vậy người con gái ngày đó ở bệnh viện chính là tổng giám đốc của Tập đoàn MB Star, mà Tập đoàn MB Star chính là của Yong Sun nhà bọn họ, trời ạ, thế giới cũng lộn xộn hết cả lên rồi.

Ding dong~ nhóm người Yong Sun vừa ra khỏi thang máy, Seulgi liền dẫn họ đi về phía phòng làm việc của Byul.

"Wendy, đây là phu nhân của Tổng giám đốc, đi lấy chút đá lạnh và khắn lông tới đây" Seulgi nói với một trong các thư ký của tổng giám đốc: Wendy.

"Dạ, giám đốc Kang" Wendy nhận lệnh đi về phía phòng cà phê, nghĩ thầm thật là tin tức lớn, thì ra là tổng giám đốc đã kết hôn, hơn nữa ba cô gái kia rất đẹp, nhất là cái cô đứng giữa, nhưng rốt cuộc thì ai mới là phu nhân Tổng giám đốc đây? Xem ra phải xem thật kĩ thông tin mới được, tin tức này có thể bán cho mấy cái người ái mộ Tổng giám đốc kia sẽ được một món hời đây, hahaha...ta phát tài rồi.

"Phu nhân, ngài trước tiên ngồi nghỉ tạm ở phòng làm việc của Tổng giám đốc một chút, Tổng giám đốc rất nhanh sẽ trở lại" Seulgi cung kính nói.

"A, không cần để ý đến chúng tôi, anh cứ đi làm việc của mình đi!" Yong Sun lên tiếng.

"Dạ được, vậy tôi đi làm việc trước đây" Seulgi ra khỏi phòng làm việc của tổng giám đốc vốn là muốn tiếp tục đi giải quyết công việc của mình, nhưng nghĩ là vẫn là nên thông báo thỏa đáng cho cô chủ rằng phu nhân đã đến.

Trong phòng họp rộng như vậy lúc này yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của nhau, mọi người không dám thở mạnh một tiếng, không khí lúc này khẩn trương tới cực điểm, bởi vì phương án mọi người đưa ra không nhận được sự hài lòng của Tổng giám đốc cho nên vẫn đến chỗ Tổng giám đốc thả ra khí ép thấp khiến cho người ta vốn đã thiếu dưỡng khí cảm giác hít thở không thông.

"Vào giờ này ngày mai, tôi hy vọng có thể nghe được phương án hữu dụng hơn, công ty không nuôi người vô dụng" mặt Byul không biểu lộ bất kì cái gì nhưng hai mắt lạnh lẽo dò xét mọi người nói.

Mọi người bị cậu nhìn thấy toàn thân sợ hãi, hận không tìm được vết nứt mà tránh tạm một chút.

Đột nhiên, cửa phòng họp mở ra, mọi người nín thở chờ đợi nhìn về phía Seulgi tiến vào, hy vọng hắn có thể giải cứu bọn họ, chỉ thấy Seulgi nói nhỏ gì đó bên tai tổng giám đốc, sau đó tổng giám đốc vội vàng đi ra khỏi phòng họp, tất cả mọi người lặng lẽ thở ra một hơi, đưa ra ánh mắt biết ơn với Seulgi, không dám tưởng tượng nếu còn ở lại trong căn phòng hội nghị này, bọn họ liệu có thể hít thở không thông mà chết hay không, nhưng rất ít thấy vẻ mặt vội vã như thế của Tổng giám đốc, chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì, trong lòng mọi người rối rít ngầm suy đoán.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now