CHAP 81

199 14 0
                                    

"Còn ngẩn người ra đó làm gì? Mau gọi bác sĩ Choi tới đây, à đúng rồi, gọi một nữ giúp việc vào đây, mặt khác bảo lái tàu lên đường về nhà, tăng tốc độ du thuyền lên nhanh một chút." Kim Won Sik ôm Yong Sun đi vào phía khoang thuyền, vừa đi vừa nói, may nhờ bởi vì thân thể hắn có bệnh, nên vô luận hắn đi nơi nào, cũng sẽ có một nhóm bác sĩ đi theo hắn, nếu không đường đường một đại nam nhân như hắn thật sự cũng không biết rốt cuộc cô gái này có bị gì hay không.

"Ô... à ..." Hyuk lập tức chạy về phía bên kia của khoang thuyền.

Kim Won Sik ôm Yong Sun vào phòng ngủ của hắn trong khoang thuyền, nhẹ nhàng đặt cô lên trên giường của hắn, sau đó đứng ở bên giường thở hồng hộc, mắt của hắn nhìn chằm chặp Yong Sun đang nằm trên giường nháy mắt cũng không nháy một cái, da thịt của cô ấy thật tốt, không biết sờ lên thì như thế nào? Cái ý nghĩ này chợt lóe lên trong đầu hắn, hắn lập tức nhếch nhác dời đi tầm mắt, may nhờ nơi này không có ai khác, nếu không hắn liền mất mặt rồi, lại đi muốn ăn đậu hũ của một cô gái xa lạ, nếu như giờ phút này cô ấy đột nhiên tỉnh lại, nhất định sẽ coi hắn là một tên háu sắc mất thôi.

Trong chốc lát, một nữ giúp việc vội vội vàng vàng đi vào, cúi đầu ngượng ngùng nói: "Thiếu gia, ngài gọi tôi?", trời mới biết thời điểm mới vừa nghe được Hyuk nói thiếu gia muốn gặp cô, cô có bao nhiều kích động, thiếu gia ôn hòa nho nhã cho tới nay đều là đối tượng ái mộ của tất cả người làm nữ trong nhà, dĩ nhiên cô cùng không phải ngoại lệ.

"Giúp cô ấy thay đổi một bộ y phục." Kim Won Sik thu hồi ý định, miễn cưỡng phân phó, sau đó xoay người muốn rời khỏi phòng ngủ.

"Nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . Ở đây không có y phục của nữ để thay." Nữ giúp việc nhìn một chút Yong Sun đang nằm trên giường, do dự nói, lòng của cô vỡ vụn, từ lúc nào mà trên thuyền lại có thêm một thiên sứ xinh đẹp như vậy? Đúng vậy, là thiên sứ, bởi vì cô lớn như vậy cho tới bây giờ không từng thấy qua một cô gái nào có dáng dấp đẹp như vậy, cho dù là đang ngủ, cũng vô tình tản mát ra cao quý nhã nhặn.

Nghe được lời nữ người làm nói, Kim Won Sik dừng lại bước chân đang muôn rời đi, nhàn nhạt phân phó: "Tìm trong tủ quần áo của tôi một bộ cho cô ấy mặc.", sau đó có chút gấp gáp lập bập nhanh chóng rời khỏi phòng, không muốn để cho người nữ giúp việc kia nhìn ra tâm tư của hắn.

Nữ người làm cứ ngơ ngác đứng ở trong phòng ngủ như vậy, nghĩ về những lời vừa rồi Kim Won Sik nói, trong mắt thoáng qua không thể tin, thiếu gia ở trong nhà vốn nổi danh là người thích sạch sẽ, quần áo của hắn chỉ có một người giúp việc đặc biệt giúp xử lý là có thể đụng vào, thế nhưng hiện tạihắn kêu cô tới tủ quần áo của hắn lấy một bộ cho cô gái kia mặc?

Hồi lâu sau, nữ người làm mới lấy lại tinh thần, mở ra cái tử ở bên cạnh, lấy cái áo sơ mi cỡ nhỏ nhất và một cái quần cùng màu đen ra đem qua thay cho cô gái đang nằm trên giường, ở trong quá trình này, cô thỉnh thoảng quan sát Yong Sun, xem thật kỹ cô gái, chỉ có cô gái như vậy mới xứng với thiếu gia cao cao tại thượng đi! Chỉ cần thiếu gia hạnh phúc là tốt rồi, ở trong lòng người nữ giúp việc thầm nghĩ.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now