Đã mấy ngày trôi qua kể từ cái sự kiện ám sát và trừng phạt đó, cuộc sống của Byul và Yong Sun lại khôi phục yên tĩnh, cô đã vài ngày không tới trường, bởi vì cậu lo lắng mấy kẻ dư đảng của bang "Hắc Ưng" sẽ thương tổn đến cô.
Nhưng vì ngày hôm qua cô đeo bám dai dẳng, cậu đành phải đồng ý với cô hôm nay có thể đi học, nhưng phải đồng ý một điều kiện của cậu, về phần là điều kiện gì, cậu vẫn thần thần bí bí, dù sao có thể đến trường, cô cảm thấy vui mừng cực kỳ, cũng không có hỏi tới điều kiện kia là cái gì nữa.
Sáng sớm, cô ăn xong bữa sáng cũng giống thường ngày đi về phòng lấy balo, cô từ trên lầu đi xuống liền nhìn thấy cậu lười biếng ngồi ở trên ghế sa lon, nghi ngờ hỏi: "Ah ~ Byul còn chưa đi làm sao? Byul không cần đặc biệt chờ em..., em có thể tự mình đạp xe đạp đi." Cô vừa nói vừa đi ra ngoài, đột nhiên eo thon của cô bị người từ phía sau bắt lấy.
"Tuyệt, em còn không đi sẽ trễ mất." Thủy Băng Nhu quay đầu ai oán nói.
"Đừng lo lắng, sẽ không trễ đến, đi thôi." Hoàng Phu Tuyệt lôi kéo tay của cô đi ra bên ngoài.
"A, Byul, muốn đưa em đi đâu?" Thủy Băng Nhu nghi ngờ hỏi.
"Em quên, tối hôm qua em đã đáp ứng Byul một điều kiện, điều kiện của Byul chính là tự mình đưa em tới trường, để cho tất cả người trong trường đều biết rõ em là vợ chưa cưới của Moon Byul Yi đây, Byul không cho phép bất luận kẻ nào lại có cơ hội gây tổn hại tới em." Cậu bá đạo nói, đúng lúc khiến cho cái đám tiểu quỷ đầu đang mơ ước nha đầu của cậu kia nhận rõ sự thật, nha đầu của cậu là người đã có chủ rồi.
"Này. . . . . . Nhất định phải như vậy sao?" Cô yếu ớt hỏi.Trời ạ, nếu quả như thật bị bạn học biết thân phận của cô, cô chẳng phải sẽ thành người nổi danh sao, đến lúc đó nhất định sẽ rất bất tiện, tất cả mọi người sẽ kiêng kỵ cô, cô sao có thể kết bạn bè tri kỷ nữa.
Lần trước sau khi đưa bọn Wheein đi tìm Byul, cũng đã thật lâu không có gặp bọn họ, không biết họ khi đó có bị dọa sợ không? Về sau Wheein và Hyejin có thể hay không cũng không dám cùng cô trở thành bạn, cô nghĩ thầm. Thôi, cái gì nên tới ắt sẽ tới, huống chi tính khí của Byul cô rõ ràng nhất, cho tới bây giờ đều là nói một không hai.
Ngoài cổng trường Quý tộc, hiệu trưởng cùng các cấp lãnh đạo của trường học tất cả đều đang ngẩng đầu hy vọng, giống như đang đợi đại nhân vật nào đó đến, trong chốc lát, từng chiếc một xe con hàng hiệu thế giới chạy nhanh đến, cảnh tượng hoành tráng như là triển lãm xe hơi nổi tiếng thế giới vậy, hấp dẫn rất nhiều người đi đường và học sinh.
Không bao lâu, mười mấy chiếc xe nổi tiếng theo thứ tự xếp hạng ở cổng trường, từ trên xe bước xuống chính là từng nhóm người áo đen mặt không chút biểu tình, chỉ thấy đám người áo đen nhanh chóng tự động vây ở chung quanh một chiếc Porsche phiên bản mới.
Lúc này, từ trên xe bước xuống một người con gái mặc áo sơ mi trắng Italy làm thủ công, cậu phát ra thẳng đứng đen bóng, đôi mày sắc xảo, tròng mắt đen dài nhỏ ẩn chứa sắc bén, môi mỏng manh nhấp nhẹ, hình dáng gương mặt góc cạnh rõ ràng, vóc người thon dài nhưng không tục tằng, giống như chim ưng trong đêm tối, lãnh ngạo cô thanh rồi lại thịnh khí bức người, đang lúc côi cút độc lập lại tán phát cường thế Ngạo Thị Thiên Địa.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...