"Ha ha ha. . . . . Anh ta thật khôi hài, giống như phía sau quỷ đuổi theo anh ta vậy, ha ha ha. . . . ." Yong Sun chỉ người đàn ông đang chạy thục mạng, không để ý hình tượng ôm bụng cười nói.
Byul ngồi xuống cái ghế nằm ở bên cạnh, sau đó đặt Yong Sun ở trên đùi của cậu, u oán kéo khuôn mặt của cô, đối diện với cậu, bá đạo nói: "Vợ à, không cho phép nhìn người nào khác ngoài Byul."
"Nhưng. . . . . Nhưng rất buồn cười! Phốc —— ha ha ha. . . . . Bộ dạng của Byul rất đáng sợ sao? Em cảm thấy Byul thật rất đáng yêu mà! Ha ha ha. . . . ." Yong Sun cười đến khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng lên, rất là đáng yêu, nhưng vì vậy càng chọc cho người kia ghen tức hơn.
Tiếng cười duyên lập tức bị môi nóng của cậu ngăn lại, cậu dùng sức ôm chặt cô vào trong ngực, giống như muốn đem cô nhập vào xương cốt vậy.
Cậu đói khát cuồng nhiệt nóng bỏng hôn cô, lưu luyến mút thỏa thích mỗi một chút lãnh địa trong miệng cô, nụ hôn trừng phạt nóng bỏng bởi vì cô nhẵn nhụi ngọt ngào như cánh hóa mà thay đổi.
Cậu lè lưỡi, tỉ mỉ miêu tả hình dạng đôi môi của cô, nhẹ nhàng mút thỏa thích, từ từ gặm cắn, tinh tế thưởng thức, đầu lưỡi nóng trong nháy mắt đưa vào bên trong miệng của cô, không ngừng chơi đùa với cái lưỡi thơm tho của cô.
Không khí chung quanh càng ngày càng trở nên khô nóng, hồi lâu sau, Byul mới lưu luyến buông môi của cô ra, hai mắt nhu tình mật ý nhìn cô thở hổn hển.
"Sau này còn dám khen chồng như thế nứa hay không? Hả? Còn dám hay không?" Hai tay Byul chui vào dưới nách của cô cù lét, cô gái bé nhỏ của cậu rốt cuộc có biết hay không đáng yêu là để hình dung phụ nữ, thế nhưng lại đem nó để hình dung cậu, khiến cậu vô cùng tức tối, nhưng lại không thể làm gì.
"Ha ha ha. . . . . Không dám, thật không dám. . . . . Byu đẹp nhất rồi, ha ha ha. . . . . . Trong mắt em ngoại trừ Byul, cũng không có chỗ cho người nào khác rồi, ha ha ha. . . . . Thật là nhột đó. . . . . ." Yong Sun ở trên đùi cậu cười rũ uốn qua uốn lại, tránh né bàn tay của cậu..
"Ư ừm —— ngoan ngoãn, đừng động!" Byul rên lên một tiếng, khàn giọng nói, sau đó ôm cô thật chặt cố định ở trước ngực.
Yong Sun nghe được thanh âm của cậu, khuôn mặt nhỏ bé 'xoạt' một cái đỏ như trái cà chua chín muồi, lập tức ngồi im, không dám mảy may động đậy, dưới hông cô có thể rõ ràng cảm nhận được nhiệt nóng ẩm của cậu.
Chúa ơi! Không phải đâu, châm lên lửa dục của cậu như vậy, hiện tại đang là ở bên ngoài! Đây. . . . . Vấn đề này phải giải quyết thế nào đây.
"Byul, Byul.không.... không sao chứ?" đầu Yong Sun tựa nằm ở trên vai của cậu, nhẹ giọng hỏi.
"Ha ha ha. . . . . . Nếu như thật không tốt, bảo bối muốn giúp Byul thế nào? Hả?" Byul cười xấu xa nói, nhưng người con gái chỉ một mực quan tâm tới cậu căn bản cũng không có nghe được ý xấu trong giọng điệu của cậu.
"Điều này. . . . . Này. . . . . . Chúng ta trở về phòng chứ?" Yong Sun nhìn chung quanh, liên tục có một vài khách du lịch qua lại, phải ở chỗ này giải quyết căn bản cũng không thể, nơi này có nhiều người ngoài như vậy, cô cũng không có hứng thú ở chỗ này diễn Xuân Cung Đồ sống.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...