CHAP 18

394 33 0
                                    

Thời điểm khi cậu trở lại phòng của cô, cô đã tắm xong mặc đồ ngủ đang ngồi ở trước bàn trang điểm bôi kem dưỡng da. Bởi vì là mới tắm sạch xong, da ướt có vẻ non mềm, tràn đầy hấp dẫn. Mặc dù đã từng nhìn lần thấy cô như vậy, nhưng là vẫn không thể đủ miễn dịch, cậu hô hấp chậm lại, đi tới từ phía sau ôm cô thật chặt, đầu tựa vào trên cổ cô hôn nhẹ nỉ non nói "Bảo bối,em thật là thơm"

"Ý của Byul là bình thường em rất thúi sao?" cô quệt miệng soi mói nói.

"Bảo bối của anh vẫn luôn thơm ngào ngạt" cậu dụ dỗ.

"Sao mà nghe Byul nói em cứ như là một món ăn vậy?" Cô sằng giọng.

"Hahaha... Bảo bối Yong Sun của Byul chính là món ăn của riêng Byul nha, nên đi ngủ thôi" cậu nói xong cũng ôm eo bế cô nhẹ nhàng đặt lên giường, cẩn thận đắp kín chăn cho cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi môi ấy.

"Bảo bối, ngủ ngon! Byul yêu em!" cậu rù rì nói.

Đêm khuya yên tĩnh, tất cả mọi người đều đã ngủ say, toàn bộ thế giới một mảng yên tĩnh, đột nhiên cậu bị hồi tiếng sấm đánh thức, đáng chết, chỉ thấy cậu khẽ nguyền rủa một tiếng, ngay cả y phục cũng không kịp mặc liền lập tức xuống giường chạy về phía phòng của cô.

Ở bên ngoài phòng của cô, cậu cũng nghe thấy tiếng kêu gào hoảng sợ của cô

"Byul, Byul đang ở đâu?"

"Byul, mau cứu em, aaaaa, đừng tới gần ta"

......................

Tâm cậu trong nhất thời nghe tiếng kêu của cô mà rất đau lòng, không nghĩ ngợi thêm, lập tức đẩy cửa đi vào mở đèn, quả nhiên cô gặp phải ác mộng, tay của cô quơ múa lung tung trên không trung một cách vô thức. Tay cậu bắt lấy được tay của cô, sau đó ôm lấy cô thật chặt.

"Yong Sun ,mau tỉnh lại, ngoan, không có chuyện gì, Byul đang ở bên cạnh em, sẽ không đi đâu cả, đừng sợ, thật xin lỗi........" cậu dỗ dành nói.

Chỉ thấy cô từ từ bình tĩnh lại, đôi tay ôm vòng ôm thật chắc hông của cậu, đầu tựa vào trên lồng ngực của cậu, nhưng không có dấu hiệu thức tỉnh. Thấy tâm tình cô tương đối ổn định một chút, cậu mới yên lòng.

Đều do cậu không tốt, biết rất rõ ràng bảo bối Yong Sun mỗi khi có sấm sét sẽ gặp ác mộng, cậu đã tìm rất nhiều chuyên gia tâm lý nhưng cũng không tìm được biện pháp loại bỏ dứt điểm được hiện tượng này cho cô, vì vậy cậu không thể làm gì khác là ngày ngày chú ý thời tiết, sau đó vào những buổi tối có sấm sét sẽ canh giữ ở bên cạnh cô, nhờ vậy, tình trạng gặp ác mộng của cô đã có chuyển biến tương đối khá hơn. Là tại cậu hôm nay chỉ lo tìm hiểu những chuyện xảy ra với cô ở trường học, mới quên chuyện tối nay có thể có sấm sét, lại để cho bảo bối của cậu sợ hãi, đều là do cậu đáng chết.

Trong lúc cậu đang ăn năn hối lỗi, cậu cảm giác thân thể ngày càng nóng, chờ đến khi cậu lấy lại tinh thần, chỉ thấy một chân của cô chẳng biết từ lúc nào gác ngang sang, đặt ở trên người của cậu, lúc này cô hoàn toàn giống như bạch tuộc, cả người bám lên người của cậu, hơn nữa chân của cô còn không ngừng ma sát lên chân của cậu, lúc này cậu thế nhưng đáng chết có phản ứng.

Áo ngủ cô mặc cổ áo tương đối rộng, bởi vì động tác của cô khiến cho vai lộ ra một mảng lớn, từ tầm mắt của cậu nhìn qua, đúng lúc có thể thấy ngực của cô rất tròn đẹp đẽ, nhất thời cậu cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Phải tỉnh táo, cậu nhất quyết tự nói với mình, không thể ở tình cảnh bảo bối không hiểu chuyện lại hứng tình.

Vì vậy cậu nhẹ nhàng lấy chân của cô đang đặt ở người cậu ra, chuẩn bị xông vào phòng tắm xả nước lạnh cho hạ hỏa, nhưng vừa mới lấy chân cô ra, cô lại lập tức gác lên, lấy mấy lần đều như vậy, cậu đành phải chịu thua.

"Tiểu yêu tinh mê người, em xem ra rất tốt, ở trên người Byul thắp lên ngọn lửa lớn như vậy, bản thân lại ngủ ngon lành." Cậu lấy tay cưng chiều hôn lên mũi của cô rù rì nói.

Cứ như vậy, cậu một đêm không ngủ, trong đầu vẫn hiện lên cảnh đẹp đáng kinh ngạc vừa rồi mình lơ đãng thấy, ngửi mùi thơm trên người cô tỏa ra, càng ngày càng cảm nhận được miệng lưỡi khô khốc, lửa dục cũng càng lớn, chỉ có thể nhìn không thể ăn thật rất khó chịu, nhưng là vì bảo bối, tất cả đều là đáng giá. Cậu vẫn hi vọng đợi đến thời điểm kết hôn chân chính chiếm lấy cô mới đúng là thật sự tôn trọng cùng yêu thương cô.

Cô còn không biết người con gái cô yêu thương cả đêm đều ở đây vì cô gian nan chịu nhịn lửa dục, trong mộng cô tựa hồ có cảm giác khóe môi chậm rãi nhếch lên, trong chớp nhoáng đó ngay cả trời đất đều biến sắc chìm đắm vào nụ cười của cô.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now