Sáng sớm, mặt trời từ từ bắn ra những luồng ánh sáng chói lọi. Những luồng ánh sáng vàng lấp lánh, ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh sát đất chiếu vào gian phòng, khiến cả căn phòng như được phủ một màu vàng kim. Đó là một mảnh màu sắc làm cho người ta hai mắt tỏa sáng.
Trên giường có hai con người đang say sưa ôm nhau mà ngủ. Từng giọt nắng vui múa tung tăng trên gương mặt họ làm tôn thêm vẻ đẹp của họ.
Thời gian chầm chậm trôi qua, trên giường Byul từ từ mở mắt, giữa hai lông mày đẹp lộ ra nhàn nhạt ánh sáng. Cặp mắt dài nhỏ cong cong, trong mắt đầy vẻ nhu hòa.
Chỉ thấy cậu lười biếng nằm ở trên giường, mắt nhu tình cưng chìu nhìn Yong Sun đang gối đầu nằm trên vai trái của cậu,cuộn rúc vào trên giường lớn, mái tóc như tơ gấm xõa ở trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của cô.
Byul đưa tay phải ra nhẹ nhàng trêu chọc mái tóc tinh nghịch kia, vuốt vuốt gương mặt trơn mịn của cô.
Rất lâu không có một giấc ngủ an ổn thế này rồi, bé cưng của cậu rốt cuộc lại trở về trong ngực của cậu rồi, tim của cậu lại bắt đầu sống lại, nhìn dung nhan say ngủ của Yong Sun, Byul cứ như vậy cười hạnh phúc.
"Ừm. . . ." Yong Sun ưm một tiếng, đỉnh đầu nho nhỏ giống như con mèo nhỏ cọ cọ vào lồng ngực của cậu, tìm được một cái vị trí thoải mái tiếp tục ngủ, tay của cô giống như dây leo quấn lấy hông của cậu, chân phải vắt ngang qua trên người cậu.
Giờ phút này toàn thân Byul căng thẳng, hơi thở thô hổn hển, thân thể của cậu bởi vì nàng động tác vô ý của cô mà dục vọng lại muốn bạo phát.
Nha đầu này, có biết dục vọng của cậu vào sáng sớm dễ nổi lên nhất hay không, hơn nữa cũng dễ dàng bị khơi dậy nhất, thật may là ngủ ở bên người cô là cậu, nếu không nha đầu đã bị đại sói xám ăn hết rồi.
Byul nhẹ nhàng lật người đè cô xuống dưới thân, đôi môi không kịp chờ đợi đặt lên môi đỏ mọng xinh đẹp của cô, trong lòng chính là có một cỗ tình cảm không chỗ phát tiết, chỉ có thể mượn môi lưỡi dây dưa để gửi gắm tới cô. Cậu vui vẻ,cậu cảm kích,cậu thương tiếc, cậu yêu, chỉ có thể mượn hô hấp cọ sát lẫn nhau nói cho cô biết.
Người nhỏ nhắn phía dưới bị cậu hôn thở hồng hộc, thân thể nhẹ nhàng giãy dụa, nhưng mà vẫn không có nửa dấu hiệu tỉnh lại.
Hôn nhẹ cái trán của cô, đôi mắt đang khép chặt, gương mặt, lỗ mũi, một lối men theo xuống, đi tới nơi cổ của cô, bởi vì quá mức ngọt ngào, nên mới khẽ hôn ban đầu đã biến thành từ từ gặm cắn.
"Ừm. . . . . . Ừm. . . . . ." Yong Sun ở trong mộng mất khống chế rên rỉ ra tiếng.
Tay Byul giờ phút này cũng không có nhàn rỗi, một bên cậu hôn, bàn tay đã trượt vào trong áo ngủ của cô, dọc theo hai chân thẳng tắp của cô tiếp tục hướng lên trên.
Bàn ta cậu khi chạm vào làn da trơn mịn như sứ giống như muốn hòa tan, ngón tay của cậu ở trên người của cô lưu luyến không rời, từ từ trêu đùa dục tính của cô, môi lại một đường xuống phía dưới, nhẹ nhàng vạch ra áo ngủ của cô.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...